Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

2 nước nộp đơn xin gia nhập BRICS được mời dự hội nghị thượng đỉnh

CryptodnesCryptodnes2024/08/12 18:54
Theo:Cryptodnes

Liên minh BRICS đã chính thức mở rộng lời mời tới hai quốc gia mới tham gia hội nghị thượng đỉnh BRICS 2024, họ cũng đã nộp đơn đăng ký tham gia nhóm vào đầu năm nay.

BRICS đã gửi hai lời mời đầu tiên tới Venezuela và Bolivia tham dự hội nghị thượng đỉnh năm 2024. Venezuela là quốc gia đầu tiên gửi lời mời. được lời mời, và theo thông tin, Tổng thống Nicolás Maduro đã xác nhận sẽ tham dự.

Bolivia là quốc gia thứ hai nhận được lời mời tham dự hội nghị thượng đỉnh năm 2024 mong đợi Tổng thống Bolivia Luis Arce tới tham dự cùng các đại biểu. Cả Venezuela và Bolivia đều quan tâm đến việc gia nhập liên minh để củng cố nền kinh tế của họ.

Hội nghị thượng đỉnh BRICS lần thứ 22 dự kiến ​​diễn ra từ ngày 24 đến ngày 2024 tháng XNUMX năm XNUMX tại Kazan Oblast, Nga. Các cuộc thảo luận chính có thể bao gồm việc kết nạp các quốc gia thành viên mới, phi đô la hóa và khả năng áp dụng một loại tiền tệ mới.

Khối đặc biệt tập trung vào việc giảm sự phụ thuộc vào đồng đô la Mỹ bằng cách thúc đẩy đồng nội tệ cho các giao dịch xuyên biên giới.

 

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Cựu CEO Alameda Caroline Ellison sẽ đối mặt với việc tuyên án vào ngày 24 tháng 9 sau sự cố FTX

Tóm tắt nhanh Cựu đồng CEO của Alameda, Caroline Ellison, đã nhận tội vào tháng 12 năm 2022 sau sự sụp đổ của FTX, khiến người tiêu dùng mất hàng tỷ đô la. Luật sư của Ellison đã yêu cầu thẩm phán vào thứ Hai xóa một số tên và thông tin liên quan đến tình trạng sống của cô mà họ cho rằng có thể đặt cô vào tình thế nguy hiểm.

The Block2024/09/10 17:49