Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Essential hoàn thành vòng tài trợ Series A trị giá 11 triệu USD và ra mắt Essential Devnet

BlockBeatsBlockBeats2024/08/13 15:00
Theo:BlockBeats

Tin tức BlockBeats, vào ngày 13 tháng 8, công ty cơ sở hạ tầng mã hóa dựa trên mục đích Essential đã hoàn thành vòng tài trợ Series A trị giá 11 triệu đô la, dẫn đầu bởi Archetype, IOSG, Spartan, Mirana, Amber Group, Maven 11, Bodhi Ventures, Big Brain Holdings, Heartcore Capital, Selini, DCLM và PropellerHeads cũng như các nhà sáng lập và nhà đầu tư thiên thần từ Celestia, Hashflow, Enso, Barter, LI.FI, Astaria, GlueX, Bebop, Sorella và những người khác đã tham gia.


Số tiền thu được từ vòng tài trợ này sẽ được sử dụng để thúc đẩy mục tiêu của Essential là thiết kế lại các tương tác blockchain từ các nguyên tắc đầu tiên bằng cách sử dụng kiến trúc khai báo, dựa trên mục đích để cho phép công nghệ Blockchain hoạt động hiệu quả hơn trực quan và dễ sử dụng hơn cho các nhà phát triển và người dùng trên toàn thế giới.


Ngoài ra, Essential đã ra mắt Pint, một ngôn ngữ có mục đích lập trình dựa trên ràng buộc để phát triển các ứng dụng chuỗi khối khai báo, cho phép các nhà phát triển trực tiếp ràng buộc trạng thái trên chuỗi khối Essential. Các thành phần chính của bản phát hành bao gồm ngôn ngữ Pint, Pre-Alpha Devnet và tài liệu dành cho nhà phát triển.

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.