Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

MKR: Các yếu tố cơ bản mạnh mẽ kết hợp với phát hành canary để ra mắt quỹ tín thác, có thể tái hiện xu hướng tăng của SUI

Xem bài gốc
远山洞见2024/08/14 06:27
Theo:远山洞见
MakerDAO là một nền tảng cho vay phi tập trung đạt được các khoản vay thế chấp quá mức bằng cách khóa các token như ETH trong các hợp đồng thông minh và tạo ra stablecoin DAI được neo giá với đồng đô la Mỹ. Sự ổn định của DAI được đạt được thông qua một hệ thống động của các vị trí nợ được bảo đảm, các cơ chế phản hồi tự động và các khuyến khích cho các tác nhân bên ngoài. Khi đã được tạo ra, DAI có thể được tự do gửi cho người khác để thanh toán hàng hóa và dịch vụ, hoặc giữ làm tiết kiệm dài hạn.
Điểm nổi bật của dự án:
 
1. Người dùng thị trường công nhận và quy mô kinh doanh vững chắc. Stablecoin DAI do MakerDAO phát hành đứng trong top đầu về giá trị thị trường, và giao thức DeFi gốc Spark đang phát triển nhanh chóng.
 
2. Đội ngũ đang cải thiện và liên tục đổi mới. Đội ngũ dự án đang hoạt động tích cực và gần đây đã ra mắt chức năng kích hoạt NewGov Token, sáng tạo ra stablecoin mới PureDai, và có kế hoạch đầu tư vào các sản phẩm Kho bạc Hoa Kỳ được mã hóa.
 
3. Mô hình lợi nhuận đáng tin cậy và thu nhập đáng kể. Nó có nhiều nguồn thu nhập như lãi suất cho vay, dự trữ nợ quốc gia RWA, thanh lý và dịch vụ PSM. Defillama cho thấy thu nhập hàng năm là 88,56 triệu đô la.
 
Cập nhật tin tức gần đây:
 
Ngày 13 tháng 7: Các nhà xuất bản như BlackRock BUIDL và Ondo quan tâm đến việc tham gia kế hoạch mã hóa token của MakerDAO cho trái phiếu trị giá 1 tỷ đô la Mỹ
 
MakerDAO cho biết họ có kế hoạch đầu tư 1 tỷ đô la từ dự trữ của mình vào các sản phẩm Kho bạc Hoa Kỳ được mã hóa. Các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực này, bao gồm BUIDL của BlackRock, Superstate và Ondo Finance, đã cho biết họ sẽ tích cực tham gia vào kế hoạch này.
 
Kế hoạch của MakerDAO có nghĩa là chiến lược dự trữ của nó sẽ trải qua những điều chỉnh đáng kể. Giao thức này dẫn đầu xu hướng tài sản thực (RWA) trong tiền điện tử, hỗ trợ một phần stablecoin phi tập trung của nó, được hỗ trợ bởi trái phiếu và tín phiếu của chính phủ Hoa Kỳ được giữ ngoài chuỗi bởi một loạt các đối tác.
 
Ngày 17 tháng 7: MakerDAO ra mắt tính năng kích hoạt NewGovToken
 
Khi sub-DAO Spark được ra mắt, những người nắm giữ NewGovToken sẽ có thể kích hoạt NewGovToken của họ để nhận phần thưởng SPK. Những người kích hoạt NewGovToken sẽ nhận được 15% tổng số phần thưởng token SPK.
 
Mục đích của việc kích hoạt NewGovToken là khuyến khích sự tham gia lâu dài vào quản trị - trong tương lai, việc ủy quyền có thể được thực hiện trong khi kích hoạt NewGovToken.
 
Ngày 13 tháng 8: Canary phát hành Grayscale MakerDAO Trust
 
Quỹ đóng mới, Grayscale MakerDAO Trust, sẽ mở cửa cho các nhà đầu tư cá nhân và tổ chức được công nhận.
 
Tương tự như các quỹ tín thác tài sản đơn lẻ khác của công ty, quỹ này không cho phép rút tiền trực tiếp, điều này có thể dẫn đến sự chênh lệch giữa giá cổ phiếu quỹ trên thị trường thứ cấp và giá của tài sản cơ bản.
 
III. Quan điểm của KOLs
 
Metaquant, một nhà giao dịch nổi tiếng trong khu vực tiếng Anh, đã tuyên bố trên mạng xã hội vào ngày 13 tháng 7 rằng mọi người không cần các token Defi khác ngoại trừ ENS/MKR/AAVE, và thẳng thắn nói rằng MKR chỉ mới bắt đầu.
 
Datafi, một nhà phân tích chuỗi nổi tiếng ở Việt Nam, cho biết vào ngày 14 tháng 8 rằng MKR là token DeFi thu hút dòng tiền lớn nhất từ các cá voi trong 7 ngày qua.
 
iv>
3. Free Dao, một nhóm giao dịch nổi tiếng trong khu vực Trung Quốc, đã cho biết vào ngày 13 tháng 8 rằng Grayscale đã ra mắt một quỹ tiền điện tử cho MKR của MakerDAO, đây là một tin tức rất tốt. Là RWA hàng đầu, nó có thể được phục kích. Một đợt tăng giá lớn.
 
 
IV. Tóm tắt
 
Là một dự án quan trọng trong ngành, MakerDAO có nền tảng vững chắc, và quy mô kinh doanh cùng khả năng đổi mới của đội ngũ đã được thị trường công nhận cao. Với sự tham gia tích cực của các tổ chức như BlackRock, MakerDAO đang chuẩn bị đầu tư 1 tỷ USD dự trữ vào trái phiếu kho bạc Mỹ được mã hóa, đánh dấu một sự điều chỉnh lớn đối với chiến lược dự trữ của mình và củng cố thêm vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực tài sản thực (RWA).
 
Gần đây, quỹ tín thác MKR do Canary ra mắt đã củng cố thêm niềm tin của thị trường vào MKR. Các KOL nói chung đều lạc quan về triển vọng phát triển của MKR, tin rằng nó có tiềm năng tái hiện xu hướng tăng tương tự như SUI. Đồng thời, phân tích trên chuỗi cho thấy token này đã thu hút một lượng lớn quỹ từ các "cá voi". Tóm lại, MKR có thể có một xu hướng đẹp tương tự như SUI.
0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Các quỹ ETF tiền điện tử từ State Street và Galaxy Digital bắt đầu giao dịch

Các quỹ mới của hai công ty này cung cấp sự tiếp xúc hỗn hợp với các công ty liên quan đến công nghệ blockchain, ngoài ra còn có tiền điện tử thông qua hợp đồng tương lai và các quỹ ETF khác. Ba quỹ này bắt đầu giao dịch hôm nay dưới các mã DECO, HECO và TEKX.

The Block2024/09/10 15:06

Phí Solana giảm xuống mức thấp nhất trong sáu tháng khi sự phổ biến của Pump.fun giảm sút

Tóm tắt nhanh Tổng phí do mạng lưới Solana tạo ra đã chạm mức thấp nhất trong sáu tháng, với các con số chưa từng thấy kể từ đầu tháng Ba. Dưới đây là một đoạn trích từ bản tin Dữ liệu và Thông tin chi tiết của The Block.

The Block2024/09/10 14:17