Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Theo nhà phân tích, các loại tiền thay thế có thể thách thức sự thống trị của Bitcoin

CryptodnesCryptodnes2024/08/15 14:57
Theo:Cryptodnes

Nhà phân tích tiền điện tử Benjamin Cowen dự đoán rằng xu hướng kinh tế vĩ mô có thể dẫn đến thách thức dần dần về sự thống trị của Bitcoin (BTC) trong tương lai gần.

Trong một video YouTube gần đây, Cowen đã nêu bật chỉ báo suy thoái Quy tắc Sahm ít được biết đến hơn.

Chỉ báo này, theo dõi các tín hiệu suy thoái tiềm ẩn, được kích hoạt khi tỷ lệ thất nghiệp quốc gia trung bình động trong ba tháng tăng từ 0.50% trở lên so với mức thấp trước đó trong năm qua. Trong tháng 0.53, chỉ số này đạt XNUMX% điểm phần trăm.

Cowen giải thích rằng tín hiệu này cho thấy sự chuyển đổi sang chính sách tiền tệ nới lỏng hơn, bất kể suy thoái kinh tế có sắp xảy ra hay không. Ông tin rằng điều này có thể báo hiệu đỉnh cao của sự thống trị Bitcoin , có khả năng xảy ra sớm nhất là vào tháng 9 hoặc muộn nhất là vào tháng 12.

Cowen cũng lưu ý những dấu hiệu suy yếu trên thị trường lao động, chẳng hạn như số lượng cơ hội việc làm trên mỗi người thất nghiệp đã quay trở lại mức trước đại dịch. Ông kỳ vọng rằng nếu lãi suất không được điều chỉnh, tình hình có thể trở nên tồi tệ hơn.

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.