Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Theo các nhà phân tích, Polygon (MATIC) đã sẵn sàng cho một đợt tăng giá tiềm năng nếu nó giữ được mức quan trọng

CryptodnesCryptodnes2024/08/15 14:57
Theo:Cryptodnes

Sau khi sắp xếp lại các khoản đầu tư altcoin của mình, nhà phân tích tiền điện tử Michael van de Pope đã nhấn mạnh một số tài sản có tiềm năng sinh lời cao.

Trong khi đó, đồng nghiệp của anh, Ali Martinez, đang tập trung vào một altcoin mà anh tin rằng có thể mang lại lợi nhuận đáng kể nếu đáp ứng một số điều kiện nhất định.

Chuyên gia đặc biệt lạc quan về Polygon ( MATIC ), nói rằng nếu mùa altcoin bắt đầu như Van de Pope mong đợi, Polygon có thể chứng kiến ​​​​sự tăng trưởng đáng kể.

Martinez nhấn mạnh rằng để điều đó xảy ra, Polygon phải kết thúc tuần trên 0.30 đô la. Việc không đạt được ngưỡng này có thể phủ nhận triển vọng tăng giá. Theo ông, việc đạt được điều kiện này có thể giúp Polygon đạt mức 50 USD vào cuối năm 2025.

Một nhà phân tích khác, Cryptorphic, cũng chia sẻ quan điểm tích cực về Polygon, mặc dù với cách tiếp cận thận trọng hơn một chút. Cryptorphic dự đoán mức tăng tiềm năng hơn 600% sau lần bật lên gần đây của Polygon từ mức hỗ trợ quan trọng.

Tuy nhiên, ông cũng cảnh báo về nhược điểm tiềm ẩn nếu MATIC không giữ được phạm vi hỗ trợ quan trọng trong khoảng từ 0.316 USD đến 0.387 USD. Trong kịch bản như vậy, mức kháng cự có thể tăng lên 0.9860 USD và mục tiêu dài hạn là 2.923 USD.

Tại thời điểm viết bài, Polygon đang giao dịch ở mức 0.42 USD, phản ánh mức tăng 0.5% trong 24 giờ qua và gần 8% trong tuần qua.

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.