Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

XRP: Từ Tranh Chấp Pháp Lý Đến Khả Năng IPO, Con Đường Phía Trước

Xem bài gốc
CoineditionCoinedition2024/08/16 19:11
Theo:Coin Edition
  • Chiến thắng pháp lý của XRP mở ra cơ hội cho việc chấp nhận từ các tổ chức và khả năng IPO của Ripple.
  • Phố Wall coi XRP như một khoản đầu tư công nghệ mới nổi, nâng cao tâm lý nhà đầu tư.
  • Hiệu suất thị trường thận trọng của XRP phản ánh các tín hiệu kỹ thuật hỗn hợp và triển vọng của nhà đầu tư.

XRP đã thu hút sự chú ý do một loạt các sự kiện có tác động có thể định hình lại vị trí của nó trong tài chính toàn cầu. Chiến thắng pháp lý gần đây, được Brett Hill nhấn mạnh trên bài đăng X của mình, nơi XRP được phán quyết không phải là chứng khoán khi giao dịch trên các sàn giao dịch, đã mở ra cánh cửa cho việc chấp nhận rộng rãi từ các tổ chức.

Brett Hill nhấn mạnh thêm rằng các giám đốc điều hành Phố Wall hiện đang so sánh XRP với các khoản đầu tư sớm vào các cổ phiếu công nghệ lớn như Apple, gợi ý về một sự thay đổi tiềm năng trong tâm lý nhà đầu tư đối với tài sản kỹ thuật số này. Ngoài ra, Brett lưu ý rằng việc Ripple được đưa vào Ngân hàng Thanh toán Quốc tế (BIS) cho các giải pháp thanh toán phái sinh có thể thay đổi cách hàng nghìn tỷ đô la di chuyển trên toàn cầu.

Với sự rõ ràng pháp lý xung quanh XRP, các báo cáo về khả năng IPO của Ripple đã gia tăng. Brett Hill quan sát rằng một IPO có thể mở khóa giá trị đáng kể cho các chủ sở hữu XRP, có khả năng nâng cao vốn hóa thị trường của nó đáng kể. Khả năng này đã tạo ra sự phấn khích trong giới đầu tư, thúc đẩy thêm sự quan tâm đến triển vọng của XRP.

Mặc dù có sự phấn khích xung quanh những phát triển này, hiệu suất thị trường của XRP vẫn thận trọng. Tính đến thời điểm viết bài, XRP đang giao dịch ở mức $0.568284, ghi nhận mức tăng 0.34% trong 24 giờ qua, với khối lượng giao dịch là 1.1 tỷ đô la.

Phân tích kỹ thuật của XRP so với Đô la Mỹ trên Binance, sử dụng khung thời gian hàng ngày, cho thấy XRP đã giao dịch trong phạm vi từ $0.3500 đến $0.7500. Giá gần đây nhất là $0.5684 cho thấy mức tăng hàng ngày 1.32%.

Nguồn: TradingView

Biểu đồ cho thấy kháng cự chính ở mức $0.7500 và hỗ trợ ở mức $0.3500. Chỉ báo MACD gợi ý xu hướng giảm với đường MACD dưới đường tín hiệu, trong khi RSI gần 50, gợi ý tâm lý thị trường trung lập nhưng hơi giảm.

Miễn trừ trách nhiệm: Thông tin được trình bày trong bài viết này chỉ nhằm mục đích thông tin và giáo dục. Bài viết không cấu thành lời khuyên tài chính hoặc bất kỳ loại lời khuyên nào. Coin Edition không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất nào phát sinh do việc sử dụng nội dung, sản phẩm hoặc dịch vụ được đề cập. Độc giả được khuyên nên thận trọng trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào liên quan đến công ty.

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Chỉ số CPI lõi tháng 8 vượt kỳ vọng, và giấc mơ cắt giảm lãi suất mạnh của Fed đã tan vỡ

Tỷ lệ CPI cốt lõi hàng tháng tăng đã làm gia tăng lo ngại của thị trường về lạm phát dai dẳng, và khả năng cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản là rất thấp, khiến giá vàng giảm mạnh trong ngắn hạn...

Jin102024/09/11 13:05

Nhà phát triển ZKsync Matter Labs chiêu mộ cựu Phó Chủ tịch tiếp thị của Solana Foundation

Tóm tắt nhanh Matter Labs đã thuê Meghan Hughes, cựu Phó Chủ tịch Tiếp thị tại Solana Foundation. Hughes sẽ là giám đốc tiếp thị mới của nhà phát triển ZKsync. Trước đây, cô đã làm việc tại Google, Facebook, Niantic và Stripe, cùng những nơi khác.

The Block2024/09/11 12:55

Bitcoin sẽ chạm đáy khi tỷ lệ tài trợ perp vẫn âm: báo cáo K33

Theo các nhà phân tích của K33, tâm lý giảm giá dai dẳng trên thị trường hoán đổi vĩnh viễn đã kích hoạt các tỷ lệ tài trợ âm. Các nhà phân tích cho biết lợi nhuận trung bình sau khi tỷ lệ tài trợ trung bình 30 ngày chuyển sang âm là 79%, hỗ trợ cho khả năng kết thúc năm với xu hướng tăng.

The Block2024/09/11 10:43