Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Adidas hợp tác với Doodles NFT ra mắt gói quà tặng ảo phiên bản giới hạn

Theblock101Theblock1012024/08/17 02:15
Theo:ByThiên Hà

Adidas ra mắt gói quà tặng ảo

Adidas hợp tác cùng Doodles NFT

Gã khổng lồ thể thao Adidas đã hợp tác với bộ sưu tập NFT Doodles để ra mắt một loạt các gói quà tặng ảo độc quyền kể từ nay cho đến ngày 16 tháng 8.

Mỗi gói sưu tầm bao gồm hai mặt hàng với giá khởi điểm từ 4,99 USD. Các gói sản phẩm có kích thước và nội dung khác nhau với mức giá dao động từ 8,49 đến 374,99 USD. Một số mặt hàng nổi bật trong các gói này bao gồm những bài hát mới như "Not in the Store" của Pharrell Williams và Coi Leray kèm theo một linh vật số hóa tên là “Deysi.” 

Ngoài ra, còn có các sản phẩm vật lý phiên bản giới hạn như bộ đồ thể thao và giày Superstar nổi tiếng của Adidas, tất cả đều được thiết kế theo chủ đề Deysi nhưng số lượng rất hạn chế chỉ với 200 sản phẩm.

Sự hợp tác giữa Adidas và Doodles đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc kết hợp hàng tiêu dùng truyền thống với công nghệ blockchain. Bằng cách áp dụng các NFT dựa trên Ethereum , Adidas không chỉ đa dạng hóa các sản phẩm của mình mà còn thu hút nhóm khách hàng trẻ tuổi và am hiểu công nghệ. 

Trước đó, Adidas đã hợp tác với Stepn, một ứng dụng thể dục theo mô hình "move-to-earn" để ra mắt một dòng giày chạy ảo mang tên Stepn x Adidas Genesis Sneakers. Những đôi giày là 1.000 NFT dựa trên thiết kế giày chạy biểu tượng của Adidas với giá khoảng 2.500 USD hoặc 10.000 GMT (token native của Stepn )

Đôi nét về Doodles NFT

Doodles NFT

Doodles NFT được tạo ra bởi Scott “Burnt Toast” Martin, đây là một bộ sưu tập 10,000 NFT đại diện cho các nhân viên mang nhiều màu sắc trẻ trung, năng động. Bộ sưu tập Doodles NFT được phát hành trên blockchain Ethereum vào năm 2021 với giá mint là 0.123 ETH.

Toàn bộ hình ảnh các NFT trong bộ sưu tập đều được vẽ bằng tay bao gồm: Skellys, mèo, người ngoài hành tinh, vượn và linh vật với cách phối màu hiếm có trong bảng màu của nghệ sĩ. Ngoài ra, Doodles có một cộng đồng đa dạng ở khắp nơi trên thế giới và trao quyền cho cộng đồng khi người sở hữu Doodles có thể bỏ phiếu các hoạt động của dự án.

Đọc thêm:

  • RoboKiden là gì? Dự án được hậu thuẫn bởi Avalanche
  • Revolving Games là gì? Hiểu rõ chi tiết về hệ sinh thái của dự án
  • B3 là gì? Nền tảng game On-chain trên Base blockchain
0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

CleanSpark mua bảy cơ sở khai thác bitcoin ở Tennessee với giá 30 triệu đô la

Tóm tắt nhanh Công ty khai thác bitcoin cho biết sẽ mua bảy cơ sở khai thác và đất liên quan tại Knoxville, Tenn., với giá 27,5 triệu USD, tương đương khoảng 324.000 USD mỗi megawatt. Tốc độ băm hoạt động của các cơ sở này dự kiến sẽ đạt 5 EH/s, tăng hơn 22% so với tốc độ băm hiện tại của CleanSpark.

The Block2024/09/11 15:53