TipsNgôn ngữ của bạn hiện không được hỗ trợ và bạn đã tự động được chuyển đến bài viết tiếng Anh.

Giải pháp lưu trữ Web3 của Hệ sinh thái Arweave, Irys có kế hoạch phân nhánh Arweave|Xu hướng tiền điện tử

Cary, Bitget Research
2023/12/19
Giải pháp lưu trữ Web3 của Hệ sinh thái Arweave, Irys có kế hoạch phân nhánh Arweave|Xu hướng tiền điện tử

1. Xu hướng trên các sàn giao dịch chính thống:

Phản hồi của Bitget: Hoạt động của nền tảng đều diễn ra bình thường. Chúng tôi lấy làm tiếc về nỗ lực của một số đối thủ cạnh tranh để bôi nhọ chúng tôi bằng cách mua thông tin tiêu cực trên các phương tiện truyền thông. Chúng tôi sẽ có quyền truy cứu trách nhiệm pháp lý đối với các tài khoản cố ý phát tán thông tin sai lệch.

Coinbase nộp đơn kiến nghị lên tòa phúc thẩm liên bang để xem xét quyết định của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) trong việc từ chối các quy tắc mới cho ngành tài sản kỹ thuật số.

• Niêm yết trên sàn giao dịch chính thống (CEX: Token - Thời gian niêm yết theo giờ UTC)

Binance: Fusionist (ACE) - đã niêm yết.

OKX: Fusionist (ACE) - đã niêm yết; Artyfact (ARTY) - 12:00 21/12.

Bitget: Fusionist (ACE) - đã niêm yết; Altura (ALU) - 11:00 19/12.

2. Xu hướng tiền điện tử:

Người sáng lập Arweave: Irys, giải pháp lưu trữ Web3 của Hệ sinh thái Arweave có kế hoạch phân nhánh mạng Arweave và thiết lập lại nguồn cung token. Irys xử lý khoảng 95% giao dịch Arweave và từ lâu đã được biết đến như một giải pháp mở rộng của Arweave.

• Samoyedcoin, dự án meme trên Solana, đã phân phối airdrop SAMO cho chủ sở hữu điện thoại Saga.

BTC ETF: 1) Bitwise phát hành một video thương mại mới cho Bitcoin ETF. 2) SEC Hoa Kỳ xác nhận rằng Cboe đã nộp tài liệu cho đăng ký Bitcoin spot ETF của Pando Asset. 3) ARK Invest Bitcoin Spot ETF (ARKB) đã được niêm yết trên website DTCC.

SEC Hoa Kỳ trì hoãn việc giải quyết các đăng ký Ethereum spot ETF của ARK và VanEck, với thời hạn ra quyết định mới là cuối tháng 05/2024.

Circle triển khai EURC, một stablecoin Euro trên blockchain Solana để hỗ trợ cho các giao dịch ngoại hối và chuyển tiền on-chain.

MetisDAO Foundation cho biết đã tạo một quỹ trị giá 100 triệu USD để thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái và sẽ phân bổ 4.6 triệu METIS, tất cả sẽ được sử dụng để "khai thác theo trình tự, tài trợ retroactive, triển khai các dự án mới và những nỗ lực khác". Việc phân bổ quỹ dự kiến diễn ra vào quý 1 năm 2024.

3. Xu hướng tài chính:

Wynd Network, một công ty khởi nghiệp kiếm tiền từ băng thông, huy động được 3.5 triệu USD trong vòng seed do Polychain Capital và Tribe Capital dẫn dắt. Dự án tập trung vào việc cho phép người dùng kiếm tiền bằng cách bán băng thông Internet không sử dụng. Sản phẩm đầu tiên của dự án là Grass, một mạng lưới thu thập dữ liệu web phi tập trung được thiết kế để giúp các công ty và tổ chức phi lợi nhuận đào tạo trí tuệ nhân tạo.

GoDID, trình tổng hợp thị trường DID, huy động vốn với định giá 30 triệu USD trong vòng tài trợ mới do NGC dẫn dắt. Các tính năng của GoDID bao gồm tìm kiếm hàng loạt, đăng ký, giao dịch và quản lý các DID khác nhau.

4. Xu hướng quy định:

Một thẩm phán liên bang Hoa Kỳ chấp thuận thỏa thuận của CFTC với Binance, theo đó cựu CEO CZ sẽ trả 150 triệu USD, một phần ba trong số đó sẽ được thanh toán trong vòng 30 ngày tới. Binance được yêu cầu nộp phạt 1.35 tỷ USD cho CFTC và loại bỏ 1.35 tỷ USD "phí giao dịch thu được bất hợp pháp".

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Nội dung này bao gồm ý kiến của bên thứ ba và chúng tôi không đảm bảo tính chính xác của nó. Giá của tiền điện tử có tính biến động cao, vì vậy bạn cần tự tiến hành nghiên cứu và đưa ra nhận định phù hợp.