TipsNgôn ngữ của bạn hiện không được hỗ trợ và bạn đã tự động được chuyển đến bài viết tiếng Anh.

Azuki công bố mở rộng chiến lược IP với các nhánh anime, game và vật lý | Xu hướng tiền điện tử

Cary, Bitget Research
2024/01/17
Azuki công bố mở rộng chiến lược IP với các nhánh anime, game và vật lý | Xu hướng tiền điện tử

1. Xu hưng trên các sàn giao dch chính thng:

Binance Launchpool giới thiệu dự án thứ 44 - Manta (MANTA). Người dùng có thể stake BNB và FDUSD để farm token MANTA.

• Niêm yết trên sàn giao dịch chính thống (CEX: Token - Thời gian niêm yết theo giờ UTC)

Bitget: AVAV (AVAV) - 00:00 ngày 15/01; IOST (IOST) - 11:00 ngày 16/01.

Okx: Ice (ICE) - 10:00 ngày 19/01.

2. Xu hưng tin đin t:

Nhà đng sáng lp Jupiter cho biết token JUP s ra mt vào ngày 31/01 và nhóm nghiên cứu có kế hoạch thực hiện hai thử nghiệm lớn đối với nền tảng phát hành mới trước khi ra mắt JUP. Thử nghiệm đầu tiên sẽ là mockJUP vào ngày mai, và thử nghiệm còn lại là memecoin vào tuần tới.

• Giám đốc điều hành của Circle cho biết Hoa Kỳ có thể sẽ đưa ra luật và quy định cho các tổ chức phát hành stablecoin trong năm nay.

Taiko ra mt testnet cui cùng Katla ca mình và d kiến ra mt mainnet vào quý 1 năm 2024. Testnet thứ sáu Taiko giới thiệu một thiết kế rollup mới được gọi là Based Contestable Rollup (BCR).

• Manta Network đăng tokenomics của MANTA, token quản trị và tiện ích gốc của mạng. MANTA có tổng nguồn cung là 1 tỷ và nguồn cung ban đầu là 251 triệu. Mạng phân bổ 2% tổng số token phát hành hàng năm cho các staker để duy trì bảo mật mạng. Ngoài ra, 6.5% tổng nguồn cung sẽ được phân bổ cho những người tham gia New Paradigm (Airdrop 2).

Azuki thông báo m rng chiến lưc IP vi các nhánh anime, game và vt lý với lần ra mắt thương hiệu và game cao cấp Beanz.

Cng đng Arbitrum bt đu b phiếu cho đ xut "Chương trình thí đim khuyến khích dài hn" để phân phối 25-45 triệu ARB cho các giao thức được xây dựng trên Arbitrum.

• Dự án bot Telegram Banana Gun ra mắt bot giao dịch trên Solana.

3. Xu hưng tài chính:

Renzo, giao thc staking Ethereum da trên EigenLayer, huy đng đưc 3.2 triu USD trong vòng seed do Maven11 dẫn dắt với mức định giá 25 triệu USD, số tiền huy động sẽ dành cho các cuộc kiểm toán giao thức bổ sung.

4. Xu hưng quy đnh:

• Do Kwon đưa ra một kháng cáo khác khi toà án Montenegro giữ nguyên yêu cầu dẫn độ Do Kwon sang Hoa Kỳ và Hàn Quốc. SEC Hoa Kỳ đã chấp thuận yêu cầu từ các luật sư của Do Kwon rằng phiên tòa có thể bắt đầu sau khi dẫn độ nhưng không được tách biệt vụ án khỏi vụ án Terraform.

• Venezuela tuyên bố chấm dứt hoạt động tiền điện tử Petro.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Nội dung này bao gồm ý kiến của bên thứ ba và chúng tôi không đảm bảo tính chính xác của nó. Giá của tiền điện tử có tính biến động cao, vì vậy bạn cần tự tiến hành nghiên cứu và đưa ra nhận định phù hợp.