TipsNgôn ngữ của bạn hiện không được hỗ trợ và bạn đã tự động được chuyển đến bài viết tiếng Anh.

Giao thức restaking trên Ethereum EigenLayer có TVL vượt 1.8 tỷ USD | Xu hướng tiền điện tử

Tommy, Bitget Research
2024/01/23
Giao thức restaking trên Ethereum EigenLayer có TVL vượt 1.8 tỷ USD | Xu hướng tiền điện tử

1. Xu hướng trên các sàn giao dịch chính thống:

OKX Web3 Wallet ra mắt bản đồ nhiệt Inscription, hiển thị dữ liệu mới nhất trong vòng 24 giờ để giúp người dùng nắm bắt được động lực theo thời gian thực của các tiêu chuẩn BTC khác nhau, chẳng hạn như BRC-20, BRC-100, TAP, ORC và VEDA.

• Niêm yết trên sàn giao dịch chính thống (CEX: Token - Thời gian niêm yết theo giờ UTC)

KuCoin: GT Protocol (GTAI) - 10:00 25/01.

Bitget: LeisureMeta (LM) - 11:00 22/01; Baby Bonk (BABYBONK) - 11:00 22/01; AVA (AVA) - 11:00 24/01.

2. Xu hướng tiền điện tử:

• Giao thức restaking trên Ethereum EigenLayer có TVL vượt 1.8 tỷ USD.

Kho bạc của Arbitrum tăng từ 3 tỷ USD vào tháng 10/2023 lên 6.6 tỷ USD. Vòng khuyến khích hiện tại của dự án đã phát hành ít ARB hơn so với vòng trước nhưng có giá trị fiat cao gần gấp đôi.

• Investing.com đưa tin rằng BlackRock đã quyết định không ra mắt XRP spot ETF trong bối cảnh liên tục không chắc chắn về quy định và sự thiếu rõ ràng về tình trạng pháp lý của XRP.

Dymension kết thúc Rolldrop Season 1 với 520,000 địa chỉ nhận DYM. DYM không có người nhận sẽ được phân bổ lại.

Manta Network: Phí gas trên 0.001 ETH sẽ được hoàn lại mà người dùng không phải thực hiện bất kỳ hành động nào.

Atomicals Market, một thị trường bên thứ ba hỗ trợ giao dịch token tiêu chuẩn ARC-20, nâng cấp chức năng mint của mình. Hiện tại chỉ mất khoảng 10 giây để mint Sophon.

Ondo Finance, một giao thức đầu tư RWA được mã hóa, ra mắt chương trình Ondo Points. Người dùng Flux và chủ sở hữu OUSG/USDY sẽ được cấp điểm retroactive, điểm bổ sung có thể được kiếm bằng cách mint USDY, nắm giữ mUSD trên Mantle Network và các phương pháp khác.

• Mối tương quan Bitcoin-Ether giảm xuống dưới 70%, mức thấp nhất kể từ năm 2021. Sự thay đổi này diễn ra sau khi ra mắt Bitcoin spot ETF tại Hoa Kỳ và kỳ vọng của thị trường rằng Bitcoin spot ETF sẽ được phê duyệt.

3. Xu hướng tài chính:

Root Protocol, nhà cung cấp nhận dạng kỹ thuật số Web3, huy động được 10 triệu USD thông qua hai vòng gọi vốn seed do Animoca Brands dẫn dắt.

4. Xu hướng quy định:

• Thống đốc Ngân hàng Dự trữ Ấn Độ (RBI) đưa ra cảnh báo về tiền điện tử tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới ở Davos: Tiền điện tử đe dọa sự ổn định của đồng rupee, các nhà đầu tư nên thận trọng.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Nội dung này bao gồm ý kiến của bên thứ ba và chúng tôi không đảm bảo tính chính xác của nó. Giá của tiền điện tử có tính biến động cao, vì vậy bạn cần tự tiến hành nghiên cứu và đưa ra nhận định phù hợp.