TipsNgôn ngữ của bạn hiện không được hỗ trợ và bạn đã tự động được chuyển đến bài viết tiếng Anh.

Dự án GameFi MixMob ra mắt token quản trị MXM trong tuần này | Xu hướng tiền điện tử

Cary, Bitget Research
2024/01/31
Dự án GameFi MixMob ra mắt token quản trị MXM trong tuần này | Xu hướng tiền điện tử

1. Xu hưng trên các sàn giao dch chính thng:

Ví OKX s tích hp các tiêu chun token inscription ARC-20, SRC-20, Runes và DRC-20.

• Nhà đồng sáng lập Binance Yi He: Không tham gia niêm yết - hãy cảnh giác trước những trò lừa đảo. Cô ấy có tài khoản LinkedIn nhưng đã quên mật khẩu.

Coinbase tính phí chuyn đi USDC sang USD nếu có tr giá trên 75 triu USD: phí 0.1% cho chuyển đổi từ 75 - 150 triệu USD, phí 0.15% cho chuyển đổi từ 150 - 500 triệu USD và phí 0.2% cho chuyển đổi trên 500 triệu USD.

• Niêm yết trên sàn giao dịch chính thống (CEX: Token - Thời gian niêm yết theo giờ UTC)

Bitget: BizAuto (BIZA) - Deposit to List; ArchLoot (ALT) - 11:00 ngày 30/01; MeconCash (MCH) - 10:00 ngày 30/01; Guacamole (GUAC) - 11:00 ngày 30/01; De.Fi (DEFI) - 10:00 ngày 31/01.

KuCoin, OKX, Bybit: Jupiter (JUP) - Thông báo sau.

2. Xu hưng tin đin t:

• Immutable hợp tác với Polygon để khởi chạy mainnet zkEVM, sẽ ra mắt công chúng trong những tuần tới.

• Magic Eden ra mắt sản phẩm ví đa chuỗi hỗ trợ Ordinals gốc và BRC-20.

• Theo thông tin từ Lookonchain, Tether Treasury đã in thêm 1 tỷ USDT vào 21:00 ngày 29/01 (UTC+8).

• Merlin Chain, một mạng lưới Bitcoin Layer 2, sẽ ra mắt với một chiến dịch khuyến khích sớm nhất là vào tháng 02/2024.

• Thời gian khóa của 150 triệu CRV được bán bởi nhà sáng lập Curve sẽ kết thúc vào ngày 01/02.

• Binance Labs: Không tham gia vòng gọi vốn mới nhất của SkyArk Chronicles.

D án GameFi MixMob s ra mt token qun tr MXM trong tun này cùng với airdrop 63 triệu token cho những người tham gia sớm.

Nhà đng sáng lp Jupiter: Mt đt airdrop JUP mi s din ra vào tháng 1 hàng năm. Người dùng đã tham gia gần đây sẽ không thể tham gia vào các airdrop sắp tới. Tổng nguồn cung của JUP là 10 tỷ token, trong đó 40% sẽ được sử dụng để phát triển cộng đồng. Dự kiến sẽ có 4 đợt phân phối airdrop diễn ra.

3. Xu hưng tài chính:

• Gevulot, blockchain Layer 1 tập trung vào zero-knowledge proof, đã huy động được 6 triệu USD trong vòng seed do Variant dẫn dắt.

• Game xã hội Web3 Forgotten Playland đã gọi vốn được 7 triệu USD với sự tham gia của Merit Circle, Spartan Group, C² Ventures, Paper Ventures và các quỹ khác. Dự án nhằm tái định nghĩa lại các game tiệc tùng xã hội.

GG, nhà phát trin ca Solana Hunger Games, nhn đưc khon đu tư t Delphi để tạo ra một hệ sinh thái game tiền điện tử AR. Người dùng có thể truy cập sớm vào hệ sinh thái thông qua mã mời và phiên bản chính thức dự kiến sẽ ra mắt tại New York vào mùa xuân năm 2024.

4. Xu hưng quy đnh:

Harvest Fund Management tham gia thí đim stablecoin Hng Kông khi gi đăng ký Bitcoin ETF đu tiên ti Hng Kông, để được niêm yết sớm nhất có thể sau Tết Nguyên đán.

• SEC Hoa Kỳ đệ đơn kiện HyperFund, một mô hình Ponzi tiền điện tử trị giá 1.7 tỷ USD, cáo buộc rằng Lee và Chunga đã vi phạm các điều khoản đăng ký và chống gian lận của luật chứng khoán liên bang.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Nội dung này bao gồm ý kiến của bên thứ ba và chúng tôi không đảm bảo tính chính xác của nó. Giá của tiền điện tử có tính biến động cao, vì vậy bạn cần tự tiến hành nghiên cứu và đưa ra nhận định phù hợp.