TipsNgôn ngữ của bạn hiện không được hỗ trợ và bạn đã tự động được chuyển đến bài viết tiếng Anh.

Solana Mobile Chapter 2 có hơn 60,000 đơn đặt trước | Xu hướng tiền điện tử

Cary, Bitget Research
2024/02/07
Solana Mobile Chapter 2 có hơn 60,000 đơn đặt trước | Xu hướng tiền điện tử

1. Xu hướng trên các sàn giao dịch chính thống:

Yi He công bố 6 biện pháp ngăn chặn rò rỉ thông tin tại Binance nhằm tăng cường quản lý nội bộ và cải thiện quy trình hợp tác bên ngoài. Binance sẽ thực hiện các điều chỉnh nội bộ, điều chỉnh đối tác bên ngoài, cải thiện giám sát kỹ thuật, công khai thông tin liên hệ chính thức của Binance, trao thưởng cao và đưa vào danh sách đen vĩnh viễn các dự án và quỹ có liên quan đến nhân viên Binance tham nhũng.

• Niêm yết trên sàn giao dịch chính thống (CEX: Token - Thời gian niêm yết theo giờ UTC):

Binance: Ronin (RONIN) - đã được niêm yết.

Bitget: BizAuto (BIZA) - đã được niêm yết; Camly Coin (CAMLY) - đã được niêm yết.

Coinbase: Helium Mobile (MOBILE) - Thông báo sau.

2. Xu hướng tiền điện tử:

Multicoin Capital, một công ty đầu tư tiền điện tử, đang thảo luận về việc bán các khoản yêu cầu bồi thường từ vụ phá sản của FTX trị giá khoảng 100 triệu USD.

Đơn đặt trước Solana Mobile Chapter 2 đã vượt hơn 60,000 đơn, với số tiền đặt cọc trước là 450 USD. Thiết bị sẽ xuất xưởng vào năm 2025 và người dùng đủ điều kiện sẽ nhận được token đặt hàng trước.

Merlin Chain, mạng Bitcoin Layer 2 do Bitmap Tech (trước đây là Recursiverse) ra mắt, sẽ đóng vai trò là dự án Launchpad đầu tiên cho layer truy cập modular Web3 Particle Network. Dự án sẽ khởi chạy trên Launchpad của People hôm nay lúc 20:00 (UTC+8).

• Atomicals Protocol ra mắt infinity, token ARC-20 đầu tiên có thể khai thác vô hạn. Dự án thử nghiệm này là token stack bằng chứng công việc (POW) vô hạn và có thể khai thác vô thời hạn đầu tiên trên Bitcoin, độ khó tự động tăng theo cấp số nhân.

• Chủ tịch Fed Jerome Powell cho biết dự báo lãi suất của FOMC có lẽ không thay đổi nhiều kể từ tháng 12 năm ngoái. Gạt bỏ yếu tố chính trị, khó có khả năng Fed sẽ cắt giảm lãi suất vào tháng 3.

• ENS hợp tác với GoDaddy triển khai dịch vụ miễn phí liên kết tên miền Web3 với các tên miền Web2 truyền thống.

• Một cuộc bỏ phiếu của cộng đồng do dYdX Foundation khởi xướng cho khoản tài trợ 30 triệu USD đã được thông qua với tỷ lệ tán thành 98%.

3. Xu hướng tài chính:

Nibiru Chain, blockchain Layer 1, huy động được 12 triệu USD trong vòng gọi vốn với sự tham gia của Kraken Ventures, ArkStream, NGC Ventures, Master Ventures, Tribe Capital và Banter Capital.

Oobit, một ứng dụng thanh toán tiền điện tử, đã tuyên bố kết thúc vòng gọi vốn Series A trị giá 25 triệu USD do bộ phận đầu tư của Tether, Titan Fund của CMCC Global, 468 Capital và nhà đồng sáng lập Solana Anatoly Ykovenko dẫn dắt.

4. Xu hướng quy định:

• Một thẩm phán Hoa Kỳ yêu cầu Ripple Labs nộp báo cáo tài chính cho SEC.

SFC Hồng Kông: Các nền tảng tài sản ảo chưa nộp đơn xin cấp phép vào cuối tháng này phải ngừng hoạt động tại Hồng Kông vào cuối tháng 5.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Nội dung này bao gồm ý kiến của bên thứ ba và chúng tôi không đảm bảo tính chính xác của nó. Giá của tiền điện tử có tính biến động cao, vì vậy bạn cần tự tiến hành nghiên cứu và đưa ra nhận định phù hợp.