TipsNgôn ngữ của bạn hiện không được hỗ trợ và bạn đã tự động được chuyển đến bài viết tiếng Anh.

Pixels thông báo airdrop cho người dùng stake RON | Xu hướng tiền điện tử

Tommy, Bitget Research
2024/02/20
Pixels thông báo airdrop cho người dùng stake RON | Xu hướng tiền điện tử

1. Xu hướng trên các sàn giao dịch chính thống:

Coinbase đã ngừng hỗ trợ Bitcoin gốc (BTC) và các coin UTXO khác trên nền tảng thanh toán dành cho thương nhân, Coinbase Commerce. Quyết định này được đưa ra do những khó khăn trong việc triển khai các bản cập nhật gần đây trên giao thức thanh toán EVM. Tuy nhiên, người dùng Coinbase vẫn có thể thanh toán bằng Bitcoin. Ngoài ra, Coinbase gần đây đã lên kế hoạch tích hợp Lightning Network.

• Ngân hàng kỹ thuật số Revolut dự kiến sẽ ra mắt một sàn giao dịch tiền điện tử dành cho "nhà giao dịch cấp cao", với mức phí từ 0% đến 0.09%.

• Zhu Su công bố chi tiết cập nhật về OX.FUN cho tháng tới, bao gồm việc phân phối doanh thu phí giao dịch cho chủ sở hữu OX.

• Niêm yết trên sàn giao dịch chính thống (CEX: Token - Thời gian niêm yết theo giờ UTC):

Bitget: Dancing Beans (BEANS), Pandora (PANDORA) - Giao dịch sẽ được mở khi đủ thanh khoản.

KuCoin: bitCrunch (BCUT) - 10:00 ngày 21/02/2024.

2. Xu hướng tiền điện tử:

Chuỗi staking Bitcoin BounceBit có kế hoạch ra mắt mainnet vào tháng 4. Website chính thức hiện có thể truy cập và những người đóng góp sớm có thể kiếm điểm dựa trên TVL và người dùng được giới thiệu.

Pixels thông báo sẽ airdrop PIXEL cho người dùng stake RON. 20 triệu PIXEL sẽ được phân phối theo 2 giai đoạn: 10 triệu token đầu tiên đang trong quá trình phân phối và đợt thứ hai sẽ được phân phối trong vòng một tháng.

AVAX (Avalanche) sẽ mở khóa 9.54 triệu token vào 08:00 ngày 22/02 (UTC). Số token này có giá trị khoảng 383 triệu USD, chiếm 2.6% nguồn cung lưu hành.

Wormhole Foundation đang hợp tác với Succinct để xây dựng Ethereum ZK Light Client nhằm giúp việc xác minh tin nhắn trở nên phi tập trung hơn. Wormhole ZK đang được các nhà phát triển sử dụng để giảm thiểu mức độ phụ thuộc niềm tin vào nền tảng Wormhole, cải thiện khả năng kết hợp xuyên chuỗi và tăng cường bảo mật mạng.

AltLayer: Những người stake Celestia sẽ nhận airdrop ALT từ ngày 20/02 đến ngày 05/03.

3. Xu hướng tài chính:

Giao thức nhận dạng kỹ thuật số Web3 Metropolis kết thúc vòng gọi vốn trị giá 1.2 triệu USD với sự tham gia của Outlier Ventures và các quỹ đầu tư khác.

4. Xu hướng quy định:

• Trong một nghị quyết có hiệu lực ngay lập tức, Ủy ban Chứng khoán và Ngân hàng Quốc gia Honduras đã cấm các tổ chức tài chính của nước này xử lý tiền điện tử và các tài sản ảo tương tự, với lý do rủi ro gian lận và rửa tiền.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Nội dung này bao gồm ý kiến của bên thứ ba và chúng tôi không đảm bảo tính chính xác của nó. Giá của tiền điện tử có tính biến động cao, vì vậy bạn cần tự tiến hành nghiên cứu và đưa ra nhận định phù hợp.