TipsNgôn ngữ của bạn hiện không được hỗ trợ và bạn đã tự động được chuyển đến bài viết tiếng Anh.

Uniswap Labs thông báo sắp ra mắt Uniswap v4|Xu hướng tiền điện tử

Tommy, Bitget Research
2024/03/12
Uniswap Labs thông báo sắp ra mắt Uniswap v4|Xu hướng tiền điện tử

1. Xu hướng trên các sàn giao dịch chính thống:

• Goldman Sachs (GS) đã sửa đổi quan điểm tiêu cực về Coinbase (COIN), nâng đánh giá cổ phiếu Coinbase từ “bán” sang “trung lập”. Công ty cũng tăng mục tiêu giá cổ phiếu Coinbase lên từ 170 USD lên 282 USD.

eToro, công ty môi giới trực tuyến cho giao dịch tiền điện tử và cổ phiếu, đang xem xét tiến hành IPO tại New York hoặc Luân Đôn, với mức định giá hơn 3.5 tỷ USD.

• Binance, OKX, Bybit, Bitget và KuCoin không niêm yết bất kỳ coin nào vào cuối tuần này.

2. Xu hướng tiền điện tử:

Uniswap công bố ngày ra mắt phiên bản v4, đây sẽ là mã nguồn được kiểm toán nghiêm ngặt nhất từ trước đến nay trên Ethereum. Lộ trình phát hành của Uniswap bao gồm việc đóng băng mã nguồn, kiểm toán và triển khai trên các testnet.

Phí Uniswap V3: Đề xuất sửa đổi Factory Owner đã bị từ chối với 59.89% phiếu chống. Đề xuất này nhằm mục đích cho phép DAO thực hiện những thay đổi về cơ chế phí trong tương lai.

• Circle Cross-Chain Transfer Protocol (CCTP) sẽ được ra mắt trên mainnet Solana vào ngày 26/03. Ngoài ra, Circle đã mint 250 triệu USDC trên mạng Solana vào ngày 11/03.

Arbitrum (ARB) sẽ mở khóa 1.11 tỷ token trị giá khoảng 2.32 tỷ USD, tương đương 76.62% nguồn cung lưu hành vào lúc 21:00 ngày 16/03/2024.

• Cộng đồng dogwifhat (WIF) đã khởi xướng một sáng kiến mới để kêu gọi 650,000 USD nhằm quảng cáo trên Sphere tại Las Vegas trong một tuần. Tính đến nay, sáng kiến này đã nhận được hơn 257,000 USD.

Cuộc bỏ phiếu LFG đầu tiên của Jupiter đã kết thúc. Tổng cộng có 175,000 người bỏ phiếu tham gia, Zeus Network và SharkyFi đã được chọn làm những dự án đầu tiên ra mắt. Người bỏ phiếu sẽ nhận được phần thưởng dựa trên trọng số bỏ phiếu của họ, được xác định bởi phần thưởng staking đang hoạt động.

3. Xu hướng tài chính:

• DePIN Investment và nhóm chế tạo phần cứng JDI Group đã hợp tác với Tensor để cùng đầu tư 20 triệu USD nhằm ra mắt Phoenix AI Ecosystem Fund. Động thái này nhằm tăng tốc sự phát triển của hệ sinh thái ứng dụng Phoenix AI và đầu tư vào phần cứng cơ sở hạ tầng điện toán AI.

4. Xu hướng quy định:

Cơ quan Tiền tệ Hồng Kông dự định ra mắt một môi trường thử nghiệm (sandbox) cho Đồng tiền kỹ thuật số Ngân hàng Trung ương bán buôn (wCBDC) vào cuối tháng 6. Trong giai đoạn ban đầu, cơ quan này sẽ thử nghiệm việc phân phối và thanh toán các khoản tiền gửi được token hóa giữa các ngân hàng.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Nội dung này bao gồm ý kiến của bên thứ ba và chúng tôi không đảm bảo tính chính xác của nó. Giá của tiền điện tử có tính biến động cao, vì vậy bạn cần tự tiến hành nghiên cứu và đưa ra nhận định phù hợp.