TipsNgôn ngữ của bạn hiện không được hỗ trợ và bạn đã tự động được chuyển đến bài viết tiếng Anh.

Thị phần của BTC trên thị trường tiền điện tử tăng gần 53% | Xu hướng tiền điện tử

Tommy, Bitget Research
2024/04/16
Thị phần của BTC trên thị trường tiền điện tử tăng gần 53% | Xu hướng tiền điện tử

1. Xu hướng trên các sàn giao dịch chính thống:

• Ngày 14/04: Tài khoản X chính thức của KuCoin Thổ Nhĩ Kỳ bị tấn công. KuCoin cho biết tài sản của người dùng không bị ảnh hưởng.

• Báo cáo TokenInsight Q1: Bitget ghi nhận mức tăng thị phần lớn nhất, với khối lượng giao dịch spot tăng 173% trong tháng 3.

• Ngày 12/04: Bitget ra mắt sản phẩm giao dịch mới, giao dịch thị trường sớm (pre-market), cho phép người dùng giao dịch coin mới trước khi mở giao dịch spot. Token được hỗ trợ đầu tiên là Merlin Chain (MERL), đã ra mắt.

2. Xu hướng tiền điện tử:

• Ngày 15/04: Thị phần của Bitcoin trên thị trường tiền điện tử tăng gần 53%, mức cao nhất kể từ tháng 04/2021.

UniSat: Hỗ trợ mainnet Runes dự kiến ra mắt vào ngày 19/04.

Uniswap Labs tăng phí giao dịch từ 0.15% lên 0.25%.

Giao thức Stablecoin Ethena có doanh thu âm 1.05 triệu USD vào tuần trước, đây là lần đầu tiên giao thức này có doanh thu âm.

• Nhà đồng sáng lập Jupiter : Bắt đầu từ tuần tới, các bản nâng cấp sẽ được đưa ra nhằm giải quyết những hạn chế của oracle futures vĩnh cửu.

EigenLayer: Giới hạn tiền gửi cho tất cả token LST sẽ được dỡ bỏ và hỗ trợ tiền gửi sẽ được triển khai vào ngày 17/04.

Parcl, một thị trường bất động sản phi tập trung trong hệ sinh thái Solana, cho biết đợt phân phối PRCL đầu tiên sẽ diễn ra trong tuần này, với đợt phân phối điểm vĩnh cửu thứ hai trong cộng đồng dự kiến sẽ diễn ra vào quý 2.

• Ngày 13/04: Sàn giao dịch phi tập trung zkSync Lite ZigZag thông báo ngừng hoạt động do áp lực pháp lý ở Hoa Kỳ.

TON Foundation hợp tác với HashKey để tăng khả năng tiếp cận tiền fiat cho người dùng ví Telegram.

3. Xu hướng tài chính:

Berachain huy động được 100 triệu USD trong vòng gọi vốn Series B do chi nhánh Abu Dhabi của Brevan Howard Digital và Framework Ventures đồng dẫn dắt, với sự tham gia của Polychain, Hack VC và các tổ chức khác.

4. Xu hướng quy định:

• Đại diện Bộ Tư pháp Việt Nam cho biết tiền điện tử không bị cấm ở nước này nhưng cần có khung pháp lý để đảm bảo sự phát triển bình thường và phòng ngừa rủi ro.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Nội dung này bao gồm ý kiến của bên thứ ba và chúng tôi không đảm bảo tính chính xác của nó. Giá của tiền điện tử có tính biến động cao, vì vậy bạn cần tự tiến hành nghiên cứu và đưa ra nhận định phù hợp.