TipsNgôn ngữ của bạn hiện không được hỗ trợ và bạn đã tự động được chuyển đến bài viết tiếng Anh.

Bitcoin Spot ETF của Hoa Kỳ ghi nhận tiền rút ròng 5176 BTC vào tuần trước | Xu hướng tiền điện tử

Tommy, Bitget Research
2024/04/30
Bitcoin Spot ETF của Hoa Kỳ ghi nhận tiền rút ròng 5176 BTC vào tuần trước | Xu hướng tiền điện tử

1. Xu hướng trên các sàn giao dịch chính thống:

• Không có xu hướng nào đáng lưu ý.

2. Xu hướng tiền điện tử:

Các quỹ Bitcoin spot ETF của Hoa Kỳ đã ghi nhận tiền rút ròng 5176 BTC vào tuần trước, đánh dấu tuần thứ ba liên tiếp với dòng tiền rút ròng.

• Ủy ban Chứng khoán và Tương lai Hồng Kông (SFC) phê duyệt các quỹ hoán đổi danh mục spot Bitcoin và Ether (ETF) đầu tiên của châu Á, dự kiến được phát hành vào ngày 29/04 và niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông vào ngày 30/04.

Jupiter ra mắt tính năng tipping sử dụng Jito Bundles để bảo vệ người dùng khỏi các cuộc tấn công MEV bằng cách ẩn các giao dịch.

io.net phát hành một phân tích sau khi chết về sự cố bảo mật gần đây của nó, nói rằng kế hoạch ra mắt mã thông báo IO vẫn không bị ảnh hưởng. Giám đốc điều hành Ahmad Shadid tuyên bố khoảng 1.8 triệu GPU giả đã cố gắng kết nối với mạng 10 ngày trước và nhóm đang ưu tiên xác định và chặn các thiết bị này.

Forbes công bố danh sách 20 "token zombie" (tài sản ít được sử dụng ngoại trừ đầu cơ) với vốn hóa thị trường hơn 1 tỷ USD. Chúng bao gồm XRP, ADA, BCH, LTC, ICP, ETC, XLM, STX, KAS, THETA, FTM, XMR, AR, ALGO, FLOW, EGLD, BSV, MINA, XTZ và EOS.

Đề xuất Stargate V2, đã được cộng đồng bỏ phiếu, sẽ giới thiệu lô giao dịch và phân bổ điểm credit để cải thiện hiệu suất xuyên chuỗi và giảm chi phí xuyên chuỗi.

3. Xu hướng tài chính:

Mocaverse, một dự án Web3 thuộc Animoca Brands, đã huy động được $21,255,559, vượt xa mục tiêu ban đầu là 5 triệu USD. Hạn chót mở bán công khai là 8:00 ngày 02/05.

4. Xu hướng quy định:

ConsenSys đưa ra 4 lý do tại sao Ethereum không nên được coi là chứng khoán: i) vị trí lịch sử của SEC trên Ethereum, ii) CFTC phân loại Ethereum như một loại hàng hóa, iii) phi tập trung và giao thức mở, iv) không liên quan đến sự thay đổi cơ chế đồng thuận.

• Theo Bloomberg, Úc dự kiến sẽ phê duyệt Bitcoin spot ETF trong năm nay.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Nội dung này bao gồm ý kiến của bên thứ ba và chúng tôi không đảm bảo tính chính xác của nó. Giá của tiền điện tử có tính biến động cao, vì vậy bạn cần tự tiến hành nghiên cứu và đưa ra nhận định phù hợp.