TipsNgôn ngữ của bạn hiện không được hỗ trợ và bạn đã tự động được chuyển đến bài viết tiếng Anh.

Hơn 110,000 địa chỉ nhận airdrop token EIGEN | Xu hướng tiền điện tử

Tommy, Bitget Research
2024/05/14
Hơn 110,000 địa chỉ nhận airdrop token EIGEN | Xu hướng tiền điện tử

1. Xu hướng trên các sàn giao dịch chính thống:

• Không có xu hướng nào đáng lưu ý.

2. Xu hướng tiền điện tử:

BounceBit sẽ ra mắt mainnet vào ngày 13/05, bắt đầu với việc kiểm tra airdrop và mở khai thác lợi suất. Dự án sẽ hỗ trợ staking và restaking, sau đó là phân phối airdrop token BB.

• Harvest Global Investments và China Asset Management đang thúc đẩy thế chấp các sản phẩm ETF tại Hồng Kông.

• Số lượng địa chỉ nhận token EIGEN đã vượt con số 110,000, với hơn 47.77 triệu token được nhận. Puffer Finance cho biết hiện đã có thể restake số token EIGEN đã stake vào node Puffer trên trang restaking của EigenLayer.

Linea thông báo sẽ tạm ngưng phân phối LXP do phát hiện hoạt động sybil và đang tích cực làm việc với các tổ chức phát hành PoH và Verax để thu hồi chứng nhận địa chỉ sybil.

zkSync: Đang điều tra các vấn đề trên testnet Sepolia và sẽ trì hoãn phát hành mainnet v24.

Dự án NFT Pudgy Penguins cho biết Pudgy Toys hiện đã có mặt tại các cửa hàng Target. Thông báo này được đưa ra sau khi Pudgy Toys mở rộng quan hệ đối tác với Walmart trên 1100 cửa hàng mới và ra mắt đồ chơi độc quyền mới với Walmart.

• Theo Bryan Pellegrino, đồng sáng lập LayerZero, ít nhất 30,000 người đã tự báo cáo sybil trên kênh Telegram chính thức.

3. Xu hướng tài chính:

0xGen, trình tổng hợp thanh khoản toàn diện, đã kết thúc vòng gọi vốn chiến lược với sự tham gia của Bella Protocol (BEL) và Phoenix (PHB).

4. Xu hướng quy định:

• Tại một sự kiện NFT ở Florida, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tuyên bố ủng hộ tiền điện tử đồng thời chỉ trích đương kim Tổng thống Joe Biden và chính quyền của ông.

Thổ Nhĩ Kỳ chuẩn bị luật tiền điện tử mới để phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế: Thổ Nhĩ Kỳ chuẩn bị đệ trình một luật mới lên quốc hội để quản lý tài sản tiền điện tử. Luật mới nhằm phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế và giảm thiểu rủi ro liên quan đến giao dịch tiền điện tử, với Hội đồng Thị trường Vốn Thổ Nhĩ Kỳ (CMB) để áp đặt những quy định nghiêm ngặt về việc cấp phép và hoạt động của các sàn giao dịch tiền điện tử.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Nội dung này bao gồm ý kiến của bên thứ ba và chúng tôi không đảm bảo tính chính xác của nó. Giá của tiền điện tử có tính biến động cao, vì vậy bạn cần tự tiến hành nghiên cứu và đưa ra nhận định phù hợp.