TipsNgôn ngữ của bạn hiện không được hỗ trợ và bạn đã tự động được chuyển đến bài viết tiếng Anh.

Bitget Research: Lĩnh vực Memecoin điều chỉnh đáng kể vào cuối tuần, LayerZero và zkSync dự kiến ra mắt Airdrop vào tháng 6

Tommy & Jarseed
2024/05/22
Bitget Research: Lĩnh vực Memecoin điều chỉnh đáng kể vào cuối tuần, LayerZero và zkSync dự kiến ra mắt Airdrop vào tháng 6

Trong 24 giờ qua, nhiều token và chủ đề phổ biến mới đã xuất hiện và có thể sẽ trở thành cơ hội kiếm lợi nhuận tiếp theo trên thị trường.

Tng quan

Tuần trước, BTC spot ETF đã chứng kiến dòng tiền vào ròng trong 5 ngày liên tiếp, bù đắp tổng dòng tiền rút từ tháng 4 trong hai tuần qua. BTC đã tăng 9% trong một tuần, nhưng các altcoin nói chung đều giảm và thị trường thiếu các điểm nóng. Thông báo từ LayerZero và zkSync vào cuối tuần cho thấy khả năng ra mắt token vào tháng 6, làm dấy lên các cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội.

• Các lĩnh vực cần tập trung tiếp theo: Lĩnh vực Memecoin và lĩnh vực fan token.

• Các token và chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất: Scroll, Manta Network và BONK.

• Cơ hội airdrop tiềm năng: Scroll và Orbiter Finance.

Thi gian thu thp d liu: 04:00 ngày 20/05/2024 (UTC)

1. Bi cnh th trưng

Tuần trước, BTC spot ETF đã chứng kiến dòng tiền vào ròng trong 5 ngày liên tiếp, bù đắp tổng dòng tiền rút từ tháng 4 trong hai tuần qua. BTC tăng 9% trong một tuần, dao động quanh 67,000 USD. Dữ liệu của CME FedWatch cho thấy xác suất 91.1% Fed giữ lãi suất ổn định trong tháng 6 và xác suất 70.4% trong tháng 8. SEC sẽ đưa ra quyết định về Ethereum spot ETF trong tuần này, với kỳ vọng thị trường hiện tại là bi quan, mặc dù sự bi quan này có thể đã được phản ánh trong giá, có nghĩa là ETH khó có thể sụt giảm mạnh trong ngắn hạn ngay cả khi không được chấp thuận.

Cuối tuần qua, lĩnh vực Memecoin đã sụt giảm đáng kể, các altcoin khác cũng hoạt động kém và thị trường thiếu điểm nóng. LayerZero Labs đã công bố danh sách địa chỉ sybil tiềm ẩn đầu tiên với 800,000 mục. Ban lãnh đạo zkSync chỉ ra rằng việc quản trị dự kiến sẽ được bàn giao vào cuối tháng 6, có thể cho thấy một đợt airdrop tiềm năng vào thời điểm đó.

2. Lĩnh vc tăng trưng

2.1 Lĩnh vc cn tp trung tiếp theo - Memecoin

Lý do chính:

• Memecoin là một trong những động lực chính của xu hướng thị trường hiện tại. Nếu đợt điều chỉnh tiếp tục, các memecoin hàng đầu sẽ có một điểm vào lệnh thuận lợi.

• Cuối tuần qua, một địa chỉ Wintermute đã chi 2000 SOL để mua MANEKI với giá 0.0098 USD. Các VC và nhà tạo lập thị trường đã bắt đầu đầu cơ vào memecoin.

Dự án cụ thể:

WIF, PEPE, BOME, MEW, MANEKI và các coin khác.

2.2 Các lĩnh vc cn tp trung tiếp theo - Fan Token

Lý do chính:

• Trong tháng qua, giá nhiều altcoin đã chia đôi, trong khi fan token chỉ giảm khoảng 5%, cho thấy khả năng phục hồi tương đối.

• Các sự kiện sắp tới như Giải vô địch châu Âu, Copa America và Thế vận hội Olympics mang đến cơ hội tuyệt vời để đầu cơ vào fan token.

• Các biến động gần đây của một số fan token bao gồm SPURS của Tottenham với mức tăng 14% vào Chủ nhật ngược với xu hướng, và token GAL của Galatasaray với khối lượng giao dịch tăng gấp 8 lần mà không tăng giá, chủ yếu là do những cải thiện đáng kể trong việc tạo lập thị trường trên sàn giao dịch Paribu của Thổ Nhĩ Kỳ.

Dự án cụ thể:

CHZ, SANTOS, LAZIO, ARG, PSG và SPURS.

3. Tìm kiếm ph biến

3.1. DApp ph biến

Scroll_l1: L1ScrollMessenger

Gần đây, Scroll đã ra mắt chương trình khách hàng thân thiết của mình, Session Zero, cho phép người dùng tham gia ưu đãi khách hàng thân thiết cross-chain StakeStone và Scroll để có thể kiểm tra điểm tích lũy thông qua hệ thống điểm Scroll. Điểm từ các ứng dụng DeFi cũng sẽ sớm được đưa vào hoạt động. Sau khi làm rõ các quy tắc tương tác, nhiều người dùng sẽ chuyển tiền từ các chuỗi đến Scroll để kiếm điểm. Điểm Scroll hiện đang được giao dịch trên Whales Market, dự kiến sẽ sớm ra mắt coin.

3.2 X (trưc đây là Twitter)

Bitget Research: Lĩnh vực Memecoin điều chỉnh đáng kể vào cuối tuần, LayerZero và zkSync dự kiến ra mắt Airdrop vào tháng 6 image 0

Manta Network:

Chỉ trong vòng 12 giờ kể từ khi ra mắt, sản phẩm CeDeFi của Manta Network đã ghi nhận TVL vượt 10 triệu USD. Sản phẩm CeDeFi này giới thiệu các chiến lược quản lý tài sản VIP cho blockchain, cho phép người dùng stake BTC, ETH và stablecoin thông qua mainnet Ethereum, BNB Chain và Manta Pacific để kiếm lợi nhuận CeFi của tổ chức và lợi nhuận giao dịch từ funding rate. APY hiện tại là 5.6% cho BTC và ETH, và 17.5% cho USDT và USDC. Ngoài ra, người dùng có thể tích lũy điểm để kiếm phần thưởng token MANTA, chỉ dành cho TVL trị giá 500 triệu USD đầu tiên tham gia CeDeFi. Sản phẩm cũng cung cấp thêm hệ số điểm cho việc tham gia trong hơn 30 và 60 ngày.

3.3) Google Tìm kiếm (Toàn cu và Khu vc)

Bitget Research: Lĩnh vực Memecoin điều chỉnh đáng kể vào cuối tuần, LayerZero và zkSync dự kiến ra mắt Airdrop vào tháng 6 image 1

Trng tâm toàn cu:

BONK (BONK) - Gần đây, BONK đã được giới thiệu tại lễ hội âm nhạc SKYDECK EDC, tăng cường khả năng hiển và phản hồi tích cực của người dùng. Trong số các memecoin chính thống, BONK có hiệu suất tốt, duy trì xu hướng tăng ổn định bất chấp sự sụt giảm chung của memecoin chính thống vào cuối tuần.

Trng tâm khu vc:

(1) Các tìm kiếm chính ở Đông Nam Á tập trung vào các token phổ biến gần đây, bao gồm memecoin, RWA và các token mới được niêm yết:

Những người đam mê tiền điện tử ở Đông Nam Á đã thể hiện sự quan tâm đáng kể đến các dự án và xu hướng mới trong ngành. Gần đây, Shiba Inu, RWA, token AI và các token mới được niêm yết như BUBBLE và NOT đã đặc biệt phổ biến trong các tìm kiếm.

(2) Khối lượng lớn các tìm kiếm liên quan đến GME ở châu Âu và khu vực CIS:

Đồng thời, với sự gia tăng của các cổ phiếu meme phổ biến của Hoa Kỳ như GME, AMC và FFIE, các loại tiền điện tử có những tên này đã đón nhận hoạt động giao dịch đầu cơ. Châu Âu và các khu vực CIS đã ghi nhận sự tăng mạnh về các tìm kiếm trên Google liên quan đến các token này, cho thấy sự gia tăng đáng kể trong sự quan tâm của người dùng.

4. Cơ hi airdrop tim năng

Scroll

Scroll gần đây đã ra mắt một hệ thống điểm để chuẩn bị cho việc phát hành token sắp tới. Hệ thống này nêu rõ các phương pháp mà qua đó người dùng có thể tích lũy điểm bằng cách stake các tài sản như ETH, LST và các stablecoin khác, tạo cơ hội kiếm airdrop trước khi ra mắt token.

Scroll đã hoàn thành vòng gọi vốn trị giá 80 triệu USD, với các khoản đầu tư từ Polychain Capital, Sequoia China, Bain Capital Crypto, Moore Capital Management, Variant Fund, Newman Capital, IOSG Ventures và Qiming Venture Partners.

Cách tham gia: Người dùng có thể liên kết ví tại https://scroll.io/sessions và hoàn thành các nhiệm vụ theo yêu cầu của Session Zero để kiếm điểm và phần thưởng airdrop trong tương lai.

Orbiter Finance

Orbiter Finance là ứng dụng cầu nối cross-chain phi tập trung cung cấp khả năng chuyển tài sản qua các blockchain với chi phí thấp và tốc độ nhanh chóng, và là một trong những nhà cung cấp cơ sở hạ tầng nền tảng cho Ethereum Layer 2.

Giao thức cross-chain Layer 2 Orbiter Finance đã hoàn thành vòng gọi vốn Series A, do OKX Ventures dẫn dắt cùng sự tham gia của các quỹ đầu tư như Redpoint China, Hash Global, Skyland Ventures, Mask Network, Bas1s Ventures và Zonff Partners.

Cách tham gia: Người dùng chỉ cần đăng nhập vào website chính thức của Orbiter Finance và chuyển tài sản giữa các chuỗi để tạo ra một số giao dịch cross-chain trên chuỗi.