TipsNgôn ngữ của bạn hiện không được hỗ trợ và bạn đã tự động được chuyển đến bài viết tiếng Anh.

Nền tảng game Web3 Ultiverse ra mắt Website nhận airdrop ULTI | Xu hướng tiền điện tử

Tommy, Bitget Research
2024/06/04
Nền tảng game Web3 Ultiverse ra mắt Website nhận airdrop ULTI | Xu hướng tiền điện tử

1. Xu hướng trên các sàn giao dịch chính thống:

FTX bán số cổ phiếu Anthropic còn lại của mình khi chi phí cho thủ tục phá sản vượt 700 triệu USD.

Bybit rút đơn đăng ký giấy phép nền tảng giao dịch tài sản ảo Hồng Kông vào ngày 31/05.

Bybit xác nhận những thay đổi trong đội ngũ điều hành sau sự chậm trễ trong quá trình nạp Notcoin (NOT) và phân phối khoản bồi thường 23 triệu USD cho 320,000 người dùng.

2. Xu hướng tiền điện tử:

Uniswap Foundation trì hoãn việc bỏ phiếu cho phần thưởng ủy quyền và staking token UNI được lên lịch ban đầu vào thứ Sáu. Sự chậm trễ này là do mối quan ngại của các bên liên quan, điều này đã thúc đẩy việc xem xét và kiểm tra đề xuất kỹ lưỡng hơn.

• Theo Etherscan, nguồn cung USDe, stablecoin do Ethena Labs phát hành, đã vượt 3 tỷ.

Velocore công bố kết quả điều tra cho thấy vụ hack đã gây thiệt hại số ETH trị giá khoảng 6.8 triệu USD, trong thời gian tới sẽ có phương án bồi thường phù hợp.

Ultiverse, một nền tảng chơi game Web3, ra mắt website nhận airdrop ULTI, ảnh chụp nhanh sẽ được chụp vào ngày 03/06.

Bitcoin Magazine tiết lộ Trump đã trở thành tổng thống Mỹ đầu tiên chấp nhận thanh toán Bitcoin đối với các khoản đóng góp cho chiến dịch thông qua Lightning Network.

3. Xu hướng tài chính:

E Money Network, một mạng blockchain RWA được quản lý, huy động được 3.3 triệu USD trong vòng gọi vốn bridge do Animoca Brands và các quỹ khác dẫn dắt.

Zizle, một nền tảng SocialFi trong hệ sinh thái Solana, huy động được 3 triệu USD trong vòng gọi vốn pre-seed với sự tham gia của Unity Ventures và các quỹ khác.

4. Xu hướng quy định:

Hồng Kông yêu cầu tất cả công ty xin giấy phép vận hành nền tảng giao dịch tài sản ảo phải ký thư cam kết đảm bảo rằng họ không có bất kỳ người dùng Trung Quốc Đại lục nào. Yêu cầu này đã dẫn đến một số lượng lớn nền tảng rút đơn đăng ký.

SFC Hồng Kông cập nhật danh sách nền tảng giao dịch tài sản ảo, với 11 nền tảng được cấp phép: HKbitEX, PantherTrade, Accumulus, DFX Labs, Bixin.com, xWhale, YAX, Bullish, Crypto.com, WhaleFin và Matrixport HK.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Nội dung này bao gồm ý kiến của bên thứ ba và chúng tôi không đảm bảo tính chính xác của nó. Giá của tiền điện tử có tính biến động cao, vì vậy bạn cần tự tiến hành nghiên cứu và đưa ra nhận định phù hợp.