TipsNgôn ngữ của bạn hiện không được hỗ trợ và bạn đã tự động được chuyển đến bài viết tiếng Anh.

Dự án game hệ sinh thái TON Catizen vượt mức 1.25 triệu người dùng on-chain | Xu hướng tiền điện tử

Tommy, Bitget Research
2024/06/25
Dự án game hệ sinh thái TON Catizen vượt mức 1.25 triệu người dùng on-chain | Xu hướng tiền điện tử

1. Xu hướng trên các sàn giao dịch chính thống:

Binance đang hỗ trợ BtcTurk điều tra và cho đến nay đã đóng băng số tiền bị đánh cắp trị giá hơn 5.3 triệu USD . Điều này xảy ra sau khi sàn giao dịch BtcTurk của Thổ Nhĩ Kỳ dừng tính năng nạp và rút tiền điện tử sau một cuộc tấn công mạng.

Binance cho biết họ đã triển khai các biện pháp kiểm soát rủi ro để ngăn chặn các tài khoản “thợ săn airdrop” tham gia Megadrop.

2. Xu hướng tiền điện tử:

Catizen, một dự án game trong hệ sinh thái TON, vượt mức 1.25 triệu người dùng, đứng đầu trong bảng xếp hạng TON Open League trong ba mùa liên tiếp. Catizen gần đây đã triển khai ưu đãi CatizenVibe - Heal the World, nơi hơn 7000 người chơi đã chia sẻ câu chuyện của họ về những chú mèo hoang.

• Bảy tổ chức đăng ký Ethereum Spot ETF , bao gồm Bitwise và VanEck, đã gửi tài liệu S-1 cập nhật.

• Pantera Capital gọi vốn cho quỹ đầu tư token TON thứ hai để mua thêm token TON.

EigenLayer đang tăng cường khả năng bảo mật của EigenDA trước các cuộc tấn công sybil. EigenDA dự kiến sẽ triển khai các khoản thanh toán không cần cấp phép cho thông lượng blob vào cuối năm nay.

Fantom phát hành đề xuất quản trị Sonic thứ ba, bao gồm trợ cấp hệ sinh thái, cơ chế đốt token mới và các chương trình đổi mới như Sonic Spark và Sonic University.

• Đội ngũ phát triển cốt lõi của Stacks : Quá trình phát triển Stacks Nakamoto đã hoàn thành 90% và đội ngũ đang hoàn tất các khâu chuẩn bị cho việc ra mắt chính thức vào ngày 15/07.

Dự án NFT Pudgy Penguins và nền tảng cấp phép NFT OverpassIP cùng nhau thành lập công ty mẹ: Igloo.

3. Xu hướng tài chính:

Verida, một dự án phát triển DePIN, huy động được 5 triệu USD trong vòng gọi vốn seed với sự tham gia của O-DE Capital Partners, ChaiTech Ventures, Simurg Labs, Gate Labs và các tổ chức khác.

SoSoValue, một công ty khởi nghiệp tài chính tiền điện tử của Singapore, đã huy động được 4.15 triệu USD trong vòng gọi vốn seed do HongShan dẫn dắt với sự tham gia của GSR Markets, Alumni Ventures và CoinSummer Labs.

PQShield, một công ty khởi nghiệp về bảo mật tiền điện tử, đã huy động được 37 triệu USD trong vòng gọi vốn Series B do Addition dẫn dắt, với sự tham gia của Braavos Capital, Legal General và Chevron Technology Ventures.

4. Xu hướng quy định:

SEC Nigeria giới thiệu Chương trình ươm tạo quy định tăng tốc (ARIP), cung cấp lộ trình cho các nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) đáp ứng các yêu cầu quy định mới. VASP phải hoàn tất đăng ký ARIP trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được thông báo để tránh các hành động cưỡng chế có thể xảy ra.

• Nhà giao dịch tiền điện tửNam Phi đã bắt đầu nhận được thông báo từ Sở Thuế vụ Nam Phi (SARS) cho biết các vấn đề thuế của họ đang được xem xét.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Nội dung này bao gồm ý kiến của bên thứ ba và chúng tôi không đảm bảo tính chính xác của nó. Giá của tiền điện tử có tính biến động cao, vì vậy bạn cần tự tiến hành nghiên cứu và đưa ra nhận định phù hợp.