TipsNgôn ngữ của bạn hiện không được hỗ trợ và bạn đã tự động được chuyển đến bài viết tiếng Anh.

Ether.fi ra mắt trang kiểm tra điều kiện nhận Airdrop mùa 2 | Xu hướng tiền điện tử

Tommy, Bitget Research
2024/07/09
Ether.fi ra mắt trang kiểm tra điều kiện nhận Airdrop mùa 2 | Xu hướng tiền điện tử

1. Xu hướng trên các sàn giao dịch chính thống:

Ví Web3 OKX hiện hỗ trợ hoàn toàn cho Solana Blinks: Người dùng có thể tương tác với các DApp khác nhau trên X (trước đây là Twitter) bằng cách sử dụng phiên bản plug-in Chrome mới nhất của Ví Web3 OKX. OKX.com đã được chứng nhận bởi Dialect, cho phép người dùng chia sẻ trực tiếp các giao dịch web ví Web3 OKX, thị trường NFT, DeFi và các link sản phẩm khác liên quan đến Solana trên X.

2. Xu hướng tiền điện tử:

• Mainnet Zircuit sẽ sớm ra mắt và chụp nhanh điểm Mùa 1 sẽ được tiến hành vào ngày 07/07.

Ether.fi ra mắt trang kiểm tra điều kiện nhận airdrop Mùa 2.

• Tỷ lệ giá trị của Grayscale Ethereum Trust (ETHE) đối với giá trị tài sản ròng (NAV) đã chuyển từ âm (discount) sang dương (premium).

• Theo Giám đốc điều hành công ty, Tether đang phát triển các mô hình AI phi tập trung để bảo vệ tốt hơn quyền riêng tư của người dùng và đảm bảo khả năng phục hồi và độc lập của hệ thống.

• Giám đốc điều hành Messari tuyên bố sẽ không còn tham gia cùng SEC Hoa Kỳ với bất kỳ tư cách chính thức hay không chính thức nào cho đến khi cơ quan này cải cách và thay đổi vai trò lãnh đạo. Messari hiện đang coi cơ quan này là một đối thủ thù địch, đối thủ cạnh tranh và cơ quan quản lý liên bang dư thừa.

UniSat: (1) UniSat phát hành bản cập nhật cho sản phẩm UniSat Swap, sẽ có mô-đun hoán đổi trên mainnet Bitcoin và Fractal Bitcoin. (2) Fractal Swap sẽ ra mắt vào tháng 9 với các chương trình ưu đãi.

Celo Foundation ra mắt Dang, một testnet L2 được xây dựng trên OP Stack.

Justin Sun thông báo rằng một giải pháp chuyển tiền stablecoin không cần phí gas sẽ được ra mắt vào quý 4. Việc chuyển tiền có thể được thực hiện mà không phải trả bất kỳ khoản phí gas nào vì chi phí hoàn toàn do chính các stablecoin thanh toán. Sun cho biết tính năng này ban đầu sẽ được triển khai trên blockchain Tron, tiếp theo là hỗ trợ cho các chuỗi EVM.

• Cộng đồng Lido khởi xướng đề xuất thuê cố vấn pháp lý để tham dự vụ kiện tập thể Lido DAO.

3. Xu hướng tài chính:

FreeBnk, một công ty fintech blockchain, huy động được 3 triệu USD trong vòng tài trợ do Founderheads dẫn dắt.

Plaza, một giao thức phái sinh có thể lập trình, huy động vốn thành công trong vòng pre-seed do Anagram dẫn dắt.

XOOB, một giao thức game Web3, huy động được 1.6 triệu USD trong vòng tài trợ với sự tham gia của Chromia và những tổ chức khác.

4. Xu hướng quy định:

Hàn Quốc trì hoãn việc thực hiện các quy định về thuế tài sản ảo cho đến năm 2025. Quy định sẽ giải quyết thuế thu nhập cho cư dân, khấu trừ thuế cho người không cư trú và thuế quà tặng đối với tài sản ảo.

Ngân hàng Trung ương Nigeria cáo buộc Binance thực hiện các giao dịch trái phép.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Nội dung này bao gồm ý kiến của bên thứ ba và chúng tôi không đảm bảo tính chính xác của nó. Giá của tiền điện tử có tính biến động cao, vì vậy bạn cần tự tiến hành nghiên cứu và đưa ra nhận định phù hợp.