TipsNgôn ngữ của bạn hiện không được hỗ trợ và bạn đã tự động được chuyển đến bài viết tiếng Anh.

Story Protocol thông báo ra mắt Blockchain IP toàn cầu Story Network | Xu hướng tiền điện tử

Jarseed, Bitget Research
2024/07/15
Story Protocol thông báo ra mắt Blockchain IP toàn cầu Story Network | Xu hướng tiền điện tử

1. Xu hướng trên các sàn giao dịch chính thống:

• Coinbase ra mắt một ứng dụng web để theo dõi ví ca nhân trên chuỗi. Ứng dụng này khả dụng trên cả thiết bị di động và PC, cho phép người dùng quản lý tất cả các ví trên chuỗi của mình và các hoạt động trong ứng dụng. Người dùng có thể mua, hoán đổi, gửi, stake và đúc token từ ví của mình, và họ cũng có thể tương tác với các ví khác.

• Binance mở xác minh rút tiền theo phương pháp đa xác minh cho tất cả tài khoản doanh nghiệp. Đối với các tài khoản doanh nghiệp chọn kích hoạt xác minh rút tiền bằng phương pháp đa xác minh, thành viên có vai trò Approver sẽ phải phê duyệt mọi yêu cầu rút tiền trong một khoảng thời gian nhất định để tránh việc rút tiền trái phép. Binance khuyến khích người dùng doanh nghiệp sử dụng tính năng bảo mật bổ sung này để giảm thiểu rủi ro đối với tài khoản.

2. Xu hướng tiền điện tử:

• Nhà sáng lập Hamster Kombat phái biểu rằng sau lần airdrop đầu tiên dự kiến vào tháng này, họ sẽ có kế hoạch cho airdrop lần 2. Ông cũng cho biết thêm rằng sẽ có mùa thứ hai đi kèm với đợt airdrop thứ hai trong hai năm tới.

• MicroStrategy là công ty nắm giữ Bitcoin lớn nhất, với hơn 13 tỷ USD Bitcoin trong kho dự trữ của mình. MicroStrategy (MSTR) công bố chia cổ phiếu theo tỷ lệ 10:1, sẽ được thực hiện vào 01/08, và cổ phiếu sẽ được phân phối sau khi kết thúc giao dịch vào 07/08. Việc chia cổ phiếu sẽ giúp cho cổ phiếu của công ty “dễ tiếp cận với nhà đầu tư và nhân viên hơn".

Tether cho biết họ sẽ không còn cần phải chấp nhận giao dịch USDT hoặc EURT trên Omni, Kusama, SLP, EOS và Algorand kể từ 01/09/2025. Tether sẽ đóng băng tất cả USDT hoặc EURT còn lại trên các nền tảng này vào 01/09/2025.

• Story Protocol, một cơ sở hạ tầng IP dựa trên blockchain, thông báo ra mắt Blockchain IP toàn cầu Story Network, với mục tiêu cho phép người sáng tạo kiếm tiền từ IP của họ (tiếng nói, phong cách và sự tương đồng của họ) trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo.

• ether.fi thông báo ra mắt Perks Passport mùa 3 của mình. Mùa 3 sẽ diễn ra từ 01/07 đến 14/09, với 25 triệu ETHFI sẽ được phân phối.

3. Xu hướng tài chính:

• RECRD, một nền tảng SocialFi, huy động được 4 triệu USD trong một vòng tài trợ do Sui Foundation dẫn đầu, với sự tham gia của DNA Fund, Alphabit Fund và các nhà đầu tư thiên thần, bao gồm cựu đồng sáng lập Netflix Mitch Lowe và cựu cầu thủ NBA Mitch Richmon.

• Nala, một công ty khởi nghiệp fintech ở Tanzania, huy động được 40 triệu USD tiền tài trợ Series A do Acrew Capital dẫn đầu, với sự tham gia của DST Global, Norrsken22 và HOF Capital. Số tiền huy động được sẽ được sử dụng để củng cố nền tảng thanh toán B2B của Nala và hỗ trợ kế hoạch phát triển tổng thể của công ty.

4. Xu hướng quy định:

• Fortune báo cáo rằng Ủy ban Giao dịch và Chứng khoán Hoa Kỳ đã quyết định kết thúc cuộc điều tra đối với nhà phát hành stablecoin ở New York Paxos, kết luận rằng BUSD không phải là chứng khoán.

• Ủy ban Luật Anh và xứ Wales cho biết hiện tại không cần có luật cụ thể cho các tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) vì chúng có thể đang thuộc các quy định hiện hành khác. Ủy ban lưu ý rằng cấu trúc đa dạng của DAO gây khó khăn cho việc áp dụng một cách tiếp cận lập pháp duy nhất.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Nội dung này bao gồm ý kiến của bên thứ ba và chúng tôi không đảm bảo tính chính xác của nó. Giá của tiền điện tử có tính biến động cao, vì vậy bạn cần tự tiến hành nghiên cứu và đưa ra nhận định phù hợp.