TipsNgôn ngữ của bạn hiện không được hỗ trợ và bạn đã tự động được chuyển đến bài viết tiếng Anh.

Notcoin công bố airdrop trị giá 7 triệu USD | Xu hướng tiền điện tử

Tommy, Bitget Research
2024/07/16
Notcoin công bố airdrop trị giá 7 triệu USD | Xu hướng tiền điện tử

1. Xu hướng trên các sàn giao dịch chính thống:

• Theo báo cáo thị trường hàng tuần của Coinbase được công bố vào thứ Sáu, nền kinh tế Mỹ có thể đã đạt đỉnh vào quý 2, giảm sự nhiệt tình của nhà đầu tư nhỏ lẻ đối với tiền điện tử.

2. Xu hướng tiền điện tử:

Notcoin công bố airdrop trị giá 7 triệu USD, trong đó 5 triệu USD sẽ được phân phối cho những người stake và chủ sở hữu theo cấp, 2 triệu USD sẽ được phân phối cho người dùng tham gia trong 3 tháng tới.

Scroll ra mắt cổng thông tin danh tiếng và cá tính on-chain, Scroll Canvas. Bằng cách tương tác với nhiều dự án khác nhau trong hệ sinh thái Scroll, người dùng sẽ có thể thu thập thành tích dưới dạng "huy hiệu".

SEND, một dự án meme của hệ sinh thái Solana Blinks, đã kết thúc Alpha Vault và hoàn thành TGE với tổng số tiền ký gửi là hơn 720,000 SOL.

SHIB dự kiến chuyển giao quyền kiểm soát dự án cho cộng đồng vào cuối năm nay, và một ủy ban chuyên trách sẽ lãnh đạo các vấn đề liên quan đến dự án.

• Các tổ chức phát hành như BUIDL của BlackRock và Ondo dự kiến sẽ đăng ký kế hoạch đầu tư kho bạc token hóa trị giá 1 tỷ USD của MakerDAO.

• Nguồn tin cho biết SEC Hoa Kỳ sẽ tổ chức một cuộc họp kín vào ngày 18/07 để thảo luận về vụ kiện Ripple (XRP) và hướng giải quyết.

DOGS, một dự án meme hệ sinh thái TON, thông báo rằng chương trình ưu đãi mua điểm DOGS bằng Telegram Stars sẽ kết thúc vào ngày 15/07. Số Telegram Stars thu thập được sẽ được quyên góp hoàn toàn cho tổ chức từ thiện.

Stacks (STX), mạng Bitcoin L2, hoàn tất quá trình mã hóa cho bản nâng cấp Nakamoto, sẽ đạt tốc độ giao dịch khoảng 5-10 giây, nhanh hơn khoảng 100 lần so với tốc độ giao dịch hiện tại.

3. Xu hướng tài chính:

Pixelverse huy động thêm 2 triệu USD trong vòng gọi vốn với sự tham gia của Galaxy Interactive, Critical Ventures và các tổ chức khác. Với tổng kinh phí 7.5 triệu USD, dự án dự kiến sẽ triển khai TGE vào mùa hè này.

4. Xu hướng quy định:

Hàn Quốc xem xét việc trì hoãn đánh thuế thu nhập đầu tư tiền điện tử. Nếu luật được thông qua, việc đánh thuế đầu tư tiền điện tử sẽ được hoãn lại từ ngày 01/01/2025 sang ngày 01/01/2028.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Nội dung này bao gồm ý kiến của bên thứ ba và chúng tôi không đảm bảo tính chính xác của nó. Giá của tiền điện tử có tính biến động cao, vì vậy bạn cần tự tiến hành nghiên cứu và đưa ra nhận định phù hợp.