TipsNgôn ngữ của bạn hiện không được hỗ trợ và bạn đã tự động được chuyển đến bài viết tiếng Anh.

Bitget Research: Bitget Launchpool Layer 3 mở đầu tư, hệ sinh thái Solana tiếp tục cho thấy hiệu ứng tăng trưởng đáng kể

Victoria & John
2024/08/02
Bitget Research: Bitget Launchpool Layer 3 mở đầu tư, hệ sinh thái Solana tiếp tục cho thấy hiệu ứng tăng trưởng đáng kể

Trong 24 giờ qua, nhiều token và chủ đề phổ biến mới đã xuất hiện và có thể sẽ trở thành cơ hội kiếm lợi nhuận tiếp theo trên thị trường.

Tng quan

Trong 24 giờ qua, BTC đã tạm thời giảm xuống dưới 66,000 USD và hiện đang dao động quanh mức 66,500 USD. Với sự phục hồi của thị trường, các lĩnh vực và token đáng cân nhắc để đầu tư bao gồm:

• Lĩnh vực có hiệu ứng tăng trưởng mạnh mẽ: Memecoin lớn, SOL và hệ sinh thái Solana.

• Các token và chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất: Layer 3, Solana và Deso.

• Cơ hội airdrop tiềm năng: LayerN và Skate.

Thi gian thu thp d liu: 04:00 ngày 31/07/2024 (UTC)

1. Bi cnh th trưng

Trong 24 giờ qua, BTC đã tạm thời giảm xuống dưới 66,000 USD và hiện đang dao động quanh mức 66,500 USD. Vào thứ Hai, hoạt động on-chain của Bitcoin tăng đáng kể so với cuối tuần, cho thấy tác động của bài phát biểu của Trump không chỉ kéo dài qua cuối tuần mà còn đang gia tăng. Điều này đã dẫn đến sự gia tăng tạm thời của giá Bitcoin lên 70,000 USD trước khi thị trường chứng khoán Mỹ mở cửa. Tuy nhiên, sau khi thị trường chứng khoán mở cửa vào ngày hôm qua, giá Bitcoin đã giảm dần, cho thấy thị trường đang tiếp nhận tác động từ bài phát biểu của Trump. Hôm qua, tổng dòng tiền ròng đổ vào Ethereum spot ETF là 33,668,300 USD. Grayscale Ethereum Trust ETF (ETHE) đã chứng kiến dòng tiền rút ròng 120 triệu USD chỉ trong một ngày, và ETH không giảm mạnh như BTC. Trong tương lai, cần theo dõi các khoản nắm giữ của Grayscale. Khi thị trường phục hồi, có thể cân nhắc đầu tư vào các token tiềm năng như SOL và các token hệ sinh thái PYTH và RAY.

Về mặt kinh tế vĩ mô, các sự kiện chính trong tuần này bao gồm báo cáo việc làm ADP vào thứ Tư, quyết định lãi suất vào thứ Năm và tỷ lệ thất nghiệp vào thứ Sáu. Việc điều chỉnh lãi suất trong cuộc họp tháng 7 gần như là không khả thi, đặc biệt là khi không có kỳ vọng của thị trường về việc giảm lãi suất. Do đó, sự chú ý sẽ tập trung vào việc liệu Powell có gợi ý về khả năng giảm lãi suất vào tháng 9 trong phiên hỏi đáp hay không. Hiện tại, thị trường thường tin rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ bắt đầu giảm lãi suất vào tháng 9, với CME cho thấy xác suất gần 90% về việc giảm lãi suất.

2. Lĩnh vc tăng trưng

2.1 Lĩnh vc biến đng vc - Memecoin ph biến (BONK, PEPE và BOME)

Lý do chính:

• Các token blue chip như ETH và SOL đã bắt đầu phục hồi.

• Sự chú ý của thị trường đối với lĩnh vực memecoin đã tăng lên, với BOME gần đây trở nên phổ biến trên các nền tảng cộng đồng và X.

Coin tăng: BOME đã chạm mức 0.0103 USDT trong một thời gian ngắn, với mức tăng 20.53% trong 24 giờ.

Các yếu tố ảnh hưởng đến điều kiện thị trường trong tương lai:

• Xu hướng của token báo giá: Xu hướng giá của SOL có thể ảnh hưởng đến giá BONK, vì BONK trên DEX được niêm yết bằng SOL. Hãy theo dõi xu hướng giá của ETH và SOL. Nếu ETH và SOL duy trì xu hướng tăng thì việc nắm giữ tài sản meme trong hệ sinh thái tương ứng là điều nên làm.

• Khám phá giá trị: Khi sự chú ý của thị trường chuyển sang memecoin, BOME vẫn ở mức thấp lịch sử. Mặc dù BOME đạt đỉnh khi mới ra mắt, nhưng token này chưa trải qua đợt tăng trưởng thứ hai, cho thấy tiềm năng tăng trưởng đáng kể.

2.2 Các lĩnh vc cn tp trung tiếp theo - SOL và h sinh thái Solana

Lý do chính:

• SOL đã có hiệu suất giá mạnh mẽ, phục hồi 50% từ mức thấp trong tháng qua. Tỷ giá SOL/BTC tăng 20% và tỷ giá SOL/ETH tăng 39% trong cùng kỳ.

• Vào ngày 28/07, khối lượng giao dịch DEX trong 24 giờ của Solana vượt qua tổng khối lượng của Ethereum và Arbitrum. Vào ngày 24/07, khối lượng giao dịch DEX của Solana trong 30 ngày qua đã vượt Ethereum lần đầu tiên.

• Cuối tuần qua, việc ra mắt các memecoin theo khái niệm Neiro đã làm tăng đáng kể khối lượng giao dịch memecoin trong hệ sinh thái Solana. Hai token Neiro hàng đầu đã đạt tổng khối lượng giao dịch DEX trên 550 triệu USD trong 24 giờ qua, vượt trội rõ rệt so với các token Nero trên chuỗi Ethereum.

• Hội nghị Solana Breakpoint 2024 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 20-21/9 tại Singapore. Khác với những dự án khác thường giảm giá xung quanh các sự kiện như vậy, SOL đã ghi nhận mức tăng giá nổi bật quanh hội nghị Breakpoint 2023, vượt qua nhiều mức kháng cự quan trọng từ 30 USD.

Coin tăng: SOL đã tăng 3% trong 7 ngày qua.

Các yếu tố ảnh hưởng đến điều kiện thị trường trong tương lai:

• Phát triển hệ sinh thái Solana: Liệu khối lượng giao dịch DEX của Solana có thể duy trì và liệu hoạt động trong lĩnh vực memecoin của Solana có tiếp tục hay không.

• Sự đổi mới liên tục trong hệ sinh thái Solana, bao gồm sự phát triển trong Solana Blinks và cập nhật từ các dự án chính quanh thời điểm diễn ra Solana Breakpoint 2024.

• Kỳ vọng vào Solana spot ETF: Hôm qua, giá Solana đã giảm cùng với thị trường chung. Sau khi Ethereum ETF ra mắt, thị trường đang dự đoán ETF nào sẽ là ETF tiếp theo. Tuy nhiên, Nate Geraci, chủ tịch của The ETF Store, đã đề cập trong một bài đăng trên X rằng việc SEC không còn coi các token như SOL là chứng khoán không làm tăng khả năng phê duyệt SOL spot ETF. Để ETF được phê duyệt, một trong những điều kiện sau đây phải được đáp ứng: lịch sử giao dịch futures SOL đủ dài trên CME, một khung pháp lý toàn diện về tiền điện tử, hoặc cải cách hành chính.

3. Tìm kiếm ph biến

3.1. DApp ph biến

Layer3

Vào ngày 30/07, dự án đã mở nhận airdrop. Người dùng có thể chọn stake L3 để nhận phần thưởng, với thời gian rút tiền là 7 ngày sau khi unstake. Các token bị khóa bởi đội ngũ, các nhà đầu tư mạo hiểm và cố vấn sẽ bắt đầu được mở khóa sau 12 tháng và không thể được stake. Bitget Launchpool đã niêm yết Layer 3 (L3) và hiện đang mở staking. Lãi suất APR hiện tại của pool BGB là 36.02%.

3.2 X (trưc đây là Twitter)

Bitget Research: Bitget Launchpool Layer 3 mở đầu tư, hệ sinh thái Solana tiếp tục cho thấy hiệu ứng tăng trưởng đáng kể image 0

Solana:

Hôm qua, giá Solana đã giảm cùng với thị trường chung. Sau khi Ethereum ETF ra mắt, thị trường đang dự đoán ETF nào sẽ là ETF tiếp theo. Tuy nhiên, Nate Geraci, chủ tịch của The ETF Store, đã đề cập trong một bài đăng trên X rằng việc SEC không còn coi các token như SOL là chứng khoán không làm tăng khả năng phê duyệt SOL spot ETF. Để ETF được phê duyệt, một trong những điều kiện sau đây phải được đáp ứng: lịch sử giao dịch futures SOL đủ dài trên CME, một khung pháp lý toàn diện về tiền điện tử, hoặc cải cách hành chính.

3.3) Google Tìm kiếm (Toàn cu và Khu vc)

Bitget Research: Bitget Launchpool Layer 3 mở đầu tư, hệ sinh thái Solana tiếp tục cho thấy hiệu ứng tăng trưởng đáng kể image 1

Trng tâm toàn cu:

DeSo

DeSo là một blockchain mạng xã hội phi tập trung được thiết kế để vượt qua hạn chế của các nền tảng truyền thống, tạo ra một hệ sinh thái mở, tập trung vào người dùng và chống kiểm duyệt. Giống như các giao thức xã hội truyền thống, DeSo liên kết hồ sơ cá nhân và nội dung kỹ thuật số. Chi tiết tài khoản thường là các NFT, và dù nội dung là bài đăng, video hay bình luận thì đều được liên kết với các tài khoản chính, có thể là on-chain hoặc off-chain. Hiện tại, không có cập nhật hoạt động quan trọng nào cho dự án.

Trng tâm khu vc:

(1) Các chủ đề thịnh hành ở châu Âu và châu Mỹ tương đối phân tán mà không có một mô hình rõ ràng. Tuy nhiên, Hoa Kỳ và Vương quốc Anh lại tập trung nhiều hơn vào các dự án trên chuỗi.

(2) Không có xu hướng đáng kể nào ở Châu Á, nhưng các token được quan tâm chủ yếu là các dự án trên chuỗi Ethereum. Điều này bao gồm các dự án restaking như EtherFi và RWA cùng các dự án memecoin như ONDO và PEPE.

(3) Châu Mỹ Latinh thể hiện sự quan tâm cao hơn đối với memecoin, với SHIB, BONK và FLOKI xuất hiện trong các tìm kiếm nổi bật ở Mexico, Brazil và Chile.

4. Cơ hi airdrop tim năng

LayerN

Layer N là một mạng rollup hiệu suất cao được thiết kế để mở rộng các ứng dụng tài chính trên Ethereum. Layer N bao gồm các modular rollup với hiệu suất cực cao với khả năng mở rộng hàng đầu và một lớp giao tiếp được chia sẻ để có thanh khoản thống nhất.

Dự án này đã huy động được 5 triệu USD trong vòng gọi vốn seed do Founders Fund và dao5 dẫn dắt.

Cách thức tham gia: Truy cập website của dự án, kết nối ví của bạn, liên kết các tài khoản mạng xã hội và truy cập http://nord.layern.com để kết nối ví và giao dịch ETH 4 đến 8 lần. Sau đó, hãy truy cập https://app.galxe.com/quest/layern/GCdcmthdaA... để kết nối ví của bạn và nhận điểm.

Skate

Skate nhằm mục đích tích hợp tất cả các layer ứng dụng chuỗi, phá vỡ tình trạng cô lập DApp. Điều này có nghĩa là DApp có thể chạy trên nhiều blockchain với trạng thái thống nhất. Các blockchain mới cũng có thể kết nối với Skate, cho phép người dùng và nhà phát triển chỉ cần tương tác với Skate để truy cập tức thì vào các mạng khác nhau trong khi vẫn duy trì tính thanh khoản thống nhất. Dự án sẽ airdrop 8% số token.

Skate có nguồn gốc từ giao thức quản lý tài sản on-chain Range Protocol, đã kêu gọi được 3.75 triệu USD trong vòng seed vào tháng 9 năm ngoái do HashKey Capital và Nomad Capital đồng dẫn dắt.

Cách thức tham gia: Hiện tại, hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản có thể kiếm được 600 điểm Ollies và NFT tham gia sớm. Kết nối ví của bạn và hoàn thành các nhiệm vụ mạng xã hội đơn giản như đăng lại các bài đăng để mint NFT tham gia sớm mà không mất phí gas. Mời bạn bè có thể kiếm được nhiều điểm hơn.