TipsNgôn ngữ của bạn hiện không được hỗ trợ và bạn đã tự động được chuyển đến bài viết tiếng Anh.

Fantom chính thức đổi tên thành Sonic Labs | Xu hướng tiền điện tử

Jarseed, Bitget Research
2024/08/05
Fantom chính thức đổi tên thành Sonic Labs | Xu hướng tiền điện tử

1. Xu hướng trên các sàn giao dịch chính thống:

Sàn giao dịch tiền điện tử Bybit ngừng cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ tại Pháp. Bắt đầu từ 16:00 ngày 02/08 (UTC+8), người dùng Pháp sẽ không thể mua bất kỳ loại sản phẩm, mở hoặc thêm vị thế mới nào.

• Chức năng giao dịch thị trường sớm OKX chính thức hoạt động và giai đoạn đầu tiên của futures kỳ hạn HMSTR/USDT được ra mắt. Thông qua giao dịch thị trường sớm OKX, người dùng có thể giao dịch coin trước khi chúng được niêm yết chính thức, truy cập sớm vào futures kỳ hạn tiền điện tử đã chọn và tận hưởng đòn bẩy 2x.

2. Xu hướng tiền điện tử:

• Công ty đầu tư mạo hiểm tiền điện tử ParaFi Capital báo cáo rằng nền tảng dự đoán thị trường Polymarket đã có sự tăng trưởng đáng kể gần đây. Khi cuộc bầu cử năm 2024 của Hoa Kỳ đến gần, khối lượng giao dịch của Polymarket đạt 688 triệu USD trong năm nay, với người dùng hoạt động hàng tuần tăng khoảng 14 lần, từ khoảng 1,400 lên hơn 20,000.

• Fantom thông báo chính thức đổi tên thành Sonic Labs và dự kiến sẽ ra mắt chuỗi EVM mới, Sonic, vào cuối năm nay.

• Quỹ thanh khoản kỹ thuật số tổ chức USD (BUIDL) được token hóa của BlackRock, một phương tiện đầu tư nắm giữ trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ, tiền mặt và các thỏa thuận mua lại, đã trả cổ tức 7 triệu USD cho các nhà đầu tư kể từ khi ra mắt vào tháng 03/2024.

• Notcoin bổ sung mục game nhằm giới thiệu game từ các nhà phát triển khác nhau. Người dùng không chỉ có thể chơi game mà còn kiếm được lợi nhuận.

• Venom Foundation, một blockchain layer 1, công bố một thỏa thuận lịch sử với Cộng hòa Philippines để số hóa hàng tỷ biểu mẫu có trách nhiệm bằng cách sử dụng công nghệ blockchain tiên tiến.

• Hôm nay, Futu Hong Kong chính thức ra mắt dịch vụ giao dịch tiền ảo, trở thành nhà môi giới đầu tiên ở Hồng Kông khởi động giao dịch tiền điện tử miễn phí hoa hồng. Từ hôm nay, ứng dụng của nhóm, Futu Niuniu, sẽ cung cấp dịch vụ giao dịch tiền điện tử.

3. Xu hướng tài chính:

• DuelNow, một thị trường dự đoán trên Arbitrum, huy động được 11 triệu USD trong vòng tài trợ do GEM Digital Limited dẫn dắt, với sự tham gia của Charlie Lee, nhà sáng lập Litecoin, Billy Markus, nhà sáng lập Dogecoin và các quỹ khác.

• Morpho, một nền tảng cho vay DeFi, huy động được 50 triệu USD trong vòng tài trợ do Ribbit Capital dẫn dắt, với sự tham gia của Hack VC, IOSG, Rockaway, L1D, Mirana, Cherry, Semantic, Fenbushi, Leadblock Bitpanda, Robot Ventures và các quỹ khác. Mức định giá vẫn chưa được tiết lộ.

• MetaDAO, một thị trường dự đoán trên Solana, huy động được 2.2 triệu USD trong vòng tài trợ do Paradigm dẫn dắt. Dự án nhằm thiết lập cấu trúc quản trị dựa vào lực lượng thị trường hơn là bỏ phiếu. Cấu trúc này được gọi là futarchy.

• Binance Labs thông báo đầu tư vào modular blockchain Particle Network, một giải pháp L1 hợp nhất tất cả các blockchain thông qua Tài khoản Chung và nhằm giải quyết vấn đề phân mảnh người dùng và thanh khoản trong Web3.

4. Xu hướng quy định:

• Theo Bloomberg, Tòa phúc thẩm Montenegro ủng hộ phán quyết rằng Do Kwon, nhà đồng sáng lập Terraform Labs, nên bị trục xuất về Hàn Quốc thay vì đưa đến Hoa Kỳ.

• Ủy ban Chứng khoán và Thị trường Châu Âu (ESMA), cơ quan quản lý giám sát các thị trường tài chính của Liên minh Châu Âu, đã đưa ra quan điểm mới, nhấn mạnh những rủi ro đáng kể mà các công ty tiền điện tử toàn cầu đang phải đối mặt khi xin cấp phép một phần theo quy định MiCA trong khi vận hành ở nước ngoài.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Nội dung này bao gồm ý kiến của bên thứ ba và chúng tôi không đảm bảo tính chính xác của nó. Giá của tiền điện tử có tính biến động cao, vì vậy bạn cần tự tiến hành nghiên cứu và đưa ra nhận định phù hợp.