Trung tâm Thông báo

Free Phiếu Giảm Giá USDT! Giao Dịch & Nhận BGB!

VN_690x360.jpg

Kính gửi người dùng Bitget,

Để cảm ơn sự hỗ trợ và tin tưởng của bạn, Bitget sẽ ra mắt một sự kiện với tên gọi “Đoán Giá và Nhận Miễn Phí Phiếu Giảm Giá USDT!”. Tham gia đoán giá coin để nhận các phiếu giảm giá hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể nhận thêm BGB khi giao dịch giao ngay. Phần thưởng có giới hạn. Tham Gia Ngay!

Thời gian sự kiện: 19:00 ngày 1 tháng 9 - 19:00 ngày 8 tháng 9 (giờ Việt Nam)

????Đoán Giá và Nhận Miễn Phí Phiếu Giảm Giá USDT!

Quy tắc: Trong thời gian sự kiện,bạn cần điền vào Biểu Mẫu Đoán Giá để đoán giá đóng cửa (đoán đến 2 chữ số thập phân) của BTC/USDT vào ngày 13 tháng 9 năm 2022.

Quy tắc nhận thưởng: Chúng tôi sẽ chọn ngẫu nhiên 1,000 người chiến thắng may mắn từ những người tham gia đã đoán được (chênh lệch 10 USDT) giá đóng cửa thực tế.

Phần thưởng: Phiếu giảm giá 10 USDT

Lưu ý: giá đóng cửa sẽ dựa trên biểu đồ K-line hiển thị trên website của Bitget. Các dự đoán đưa ra sau 19:00 ngày 8 tháng 9 năm 2022 (giờ Việt Nam) sẽ không được tính.

????Giao Dịch và Nhận Thêm BGB!

Quy tắc: Trong thời gian chiến dịch, đoán giá coin và hoàn thành giao dịch giao ngay với khối lượng giao dịch tối thiểu là 1,000 USDT.

Quy tắc phần thưởng: 3,000 người dùng đầu tiên sẽ nhận thêm 5 BGB.

VN.gif

❗️Xin lưu ý: Nếu bạn đang tham gia các sự kiện khuyến mãi khác trên sàn tại cùng thời điểm, chỉ phần thưởng có giá trị cao nhất sẽ được phân phối.

Điều khoản Điều kiện

  1. Vui lòng nộp biểu mẫu và dự đoán đến 2 chữ số thập phân khi tham gia hoạt động đoán giá. Nếu không, bạn sẽ không được nhận thưởng;
  2. Với những người dùng đoán giá thông qua cùng một tài khoản, chỉ dự đoán gần nhất mới được tính. Bất kỳ dự đoán giá nào được đưa ra sau 19:00 ngày 8 tháng 9 năm 2022 (giờ Việt Nam) sẽ bị loại bỏ;
  3. Chỉ dữ liệu giao dịch tạo ra trong thời gian sự kiện mới được tính. Phần thưởng sẽ được phân phối trong vòng 5 ngày làm việc sau khi sự kiện kết thúc;
  4. Bitget có quyền loại người dùng thực hiện giao dịch rửa, tài khoản đăng ký số lượng lớn bất hợp pháp cũng như các giao dịch có biểu hiện tự trục lợi hoặc thao túng thị trường;
  5. Người dùng tham gia với cùng địa chỉ IP sẽ được tính là không hợp lệ;
  6. Bitget có quyền giải thích cuối cùng về Điều khoản và Điều kiện, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc chỉnh sửa, thay đổi hay hủy bỏ sự kiện mà không cần thông báo trước. Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.


Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro và biến động cực lớn mặc dù tiềm năng tăng trưởng cao. Người dùng nên tự nghiên cứu và chịu rủi ro khi đầu tư.

Bitget Team
1 tháng 9, 2022

[Liên hệ]

Hỗ trợ: [email protected]

Hợp tác: [email protected]

Hợp tác Market Maker: [email protected]

[Các kênh chính thức]

Telegram

Twitter

Instagram

Facebook Group