Trung tâm Thông báo

Miễn Phí Giao Dịch  - $300,000 Cho Người Dùng Mới và Chia Sẻ 100 Triệu LUNC

690X360VN.png

Kính gửi người dùng Bitget,

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến hành trình của mình tại Bitget chưa — Cơ hội nhận thưởng 5 USDT với MỖIgiới thiệu thành công dành cho bạn, không có giới hạn tối đacho airdrop này! Phải, bạn nghe đúng rồi đấy - Không Giới Hạn! Ngoài ra, giao dịch MIỄN PHÍ ngay hôm nay - Giao Dịch Giao Ngay Miễn Phí trên Bitget!

Nhận thưởng bằng cách bấm vào nút bên dưới và mời chiến hữu tham gia để mở khóa những phần thưởng của riêng bạn! Bên cạnh đó, chúng tôi đã chuẩn bị một phần quà khởi đầu đặc biệt dành riêng cho người dùng mới nhằm hỗ trợ cho chuyến hành trình của họ tại Bitget!

VN.gif

Thời gian chiến dịch: Hiện tại cho đến 23:00 ngày 30 tháng 9 (giờ Việt Nam)

⚠️Tính toán phần thưởng sẽ diễn ra vào Chủ Nhật hàng tuần trong thời gian diễn ra sự kiện. Tất cả người dùng đăng ký mới đã hoàn thành KYC (Xác minh ID theo yêu cầu) trước tính toán mỗi tuần sẽ đủ điều kiện nhận thưởng.

⭐️Sự kiện 1: Tiền Thưởng Người Dùng Mới - 5 USDT cho mỗi Người Dùng Đăng Ký Mới

Hoàn thành giao dịch giao ngay lần đầu tiên với khối lượng tối thiểu $50 để nhận Tiền Thưởng Giao Dịch trị giá 5 USDT. Phần thưởng sẽ được phân phối trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước.

⭐️Sự kiện 2: Chia Sẻ Niềm Vui - Mời Bạn Bè và Nhận 5 USDT Mỗi Giới Thiệu

Mời bạn bè đăng ký và hoàn thành KYC, và giao dịch khối lượng tối thiểu $50 đối với bất kỳ token Giao ngay nào, bạn sẽ nhận được 5 USDT với mỗi lời mời thành công và không có giới hạn tối đa cá nhân. Phần thưởng sẽ được phân phối trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước.

*Chia sẻ liên kết giới thiệu Bitget của bạn từ đây để mời bạn bè tham gia Bitget.

⭐️Sự kiện 3: Fortune Splash - Chia Sẻ 100,000,000 LUNC

Ngay cả khi phần thưởng từ sự kiện 1 và 2 hết, chúng tôi đã chuẩn bị thêm 100,000,000 LUNC để tiếp đón những nhà đầu tư tham gia trễ. Tất cả người dùng đáp ứng đủ điều kiện có thể cùng nhau chia sẻ ngang bằng giải thưởng. Sẽ có 33,333,333 LUNC từ tổng 100 triệu LUNC được phân phối mỗi tuần.

Điều khoản Điều kiện

  1. Tất cả người tham gia phải bấm vào nút [Đăng ký sự kiện ngay] để tham gia sự kiện. Phần thưởng sẽ được phân phối trong vòng 5 ngày làm việc kể từ ngày tính toán tuần diễn ra vào mỗi Chủ Nhật. Nếu người dùng mới tham gia vào các chiến dịch giới thiệu khác trong thời gian diễn ra sự kiện, họ sẽ không được nhận thưởng;
  2. Tiền thưởng giao dịch có thể kiểm tra tại “Phần Thưởng Của Tôi”. Tiền thưởng giao dịch có thể được sử dụng trực tiếp để giao dịch Futures (bao gồm cả Copy Trade), chi trả phí giao dịch / thua lỗ / phí funding, và dùng như ký quỹ để mở vị thế.
  3. Tổng giải thưởng là $300,000 dựa trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước. Chỉ người dùng đủ điều kiện và không nhận bất kỳ phần thưởng nào từ sự kiện 1 và 2 mới có thể chia sẻ giải thưởng của sự kiện 3.
  4. Khi có tranh chấp xảy ra giữa bản dịch và bản gốc tiếng Anh, phiên bản tiếng Anh sẽ được ưu tiên.
  5. Bitget có quyền loại người dùng thực hiện giao dịch rửa, tài khoản đăng ký số lượng lớn bất hợp pháp, chia sẻ IP, các giao dịch có biểu hiện tự trục lợi hoặc thao túng thị trường, chuyển khoản nội bộ hoặc người dùng bị nghi ngờ có các hoạt động lừa đảo;
  6. Bitget có quyền giải thích cuối cùng về Điều khoản và Điều kiện, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc thay đổi, chỉnh sửa hay hủy sự kiện mà không cần thông báo trước. Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.
  7. Sự kiện chỉ dành cho người dùng đến từ các khu vực châu Phi, Bangladesh, Ấn Độ, Việt Nam và Pakistan.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro và biến động cực lớn mặc dù tiềm năng tăng trưởng cao. Người dùng nên tự nghiên cứu và chịu rủi ro khi đầu tư.

Bitget Team

13 tháng 9, 2022

[Liên hệ]

Hỗ trợ: [email protected]

Hợp tác: [email protected]

Hợp tác Market Maker: [email protected]

[Các kênh chính thức]

Telegram

Twitter

Instagram

Facebook Group