Trung tâm Thông báo

Sắp Ra Mắt: Bitget ABC - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo

Kính gửi người dùng Bitget,

Trong một nỗ lực không ngừng nghỉ để cung cấp cho người dùng những trải nghiệm giao dịch tốt nhất có thể, chúng tôi rất vui mừng được thông báo về ý tưởng mới nhất của mình, Bitget ABCs!

Thông qua quá trình đánh giá kỹ lưỡng và những phản hồi từ các thành viên trong cộng đồng, chúng tôi sẽ niêm yết các dự án có chất lượng tốt nhất, từ A đến Z, mỗi ngày!

Hoạt động của Bitget ABCs sẽ diễn ra cùng lúc với chiến dịch Miễn Phí Giao Dịch Giao Ngay của chúng tôi, nghĩa là bạn có thể giao dịch tất cả các token niêm yết mới hoàn toàn không mất phí.

Ngoài ra, chúng tôi sẽ liên tục ghi nhận ý kiến từ người dùng trong quá trình diễn ra chiến dịch! Nếu có bất kỳ dự án chất lượng cao nào bạn muốn được niêm yết trên Bitget, hãy gửi email cho chúng tôi tại [email protected] nêu rõ những lý do của bạn. Tất cả các đề nghị đều được chào đón, và dự án sẽ được đánh giá dựa trên chất lượng của nó.

Hãy theo dõi các thông báo mới của chúng tôi bởi Bitget đang nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến cho bạn những điều tuyệt vời nhất trong thế giới tiền điện tử!

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro và biến động cực lớn mặc dù tiềm năng tăng trưởng cao. Người dùng nên tự nghiên cứu và chịu rủi ro khi đầu tư.

Bitget Team

19 tháng 9, 2022

[Liên hệ]

Hỗ trợ: [email protected]

Hợp tác: [email protected]

Hợp tác Market Maker: [email protected]

[Các kênh chính thức]

Telegram

Facebook

Facebook Group