Trung tâm Thông báo

Đoán Giá Coin để Nhận BGB, Giao Dịch và Nhận Thêm 20 BGB!

VN_690x360.jpg
Kính gửi người dùng Bitget,
Sự kiện miễn phí giao dịch Giao ngay vẫn đang diễn ra! Tất cả các cặp giao ngay cũng như lưới giao ngay đều có thể giao dịch hoàn toàn không mất phí!
Để cảm ơn sự ủng hộ và tin tưởng của bạn, Bitget sẽ tổ chức sự kiện " Đoán Giá Để Nhận BGB"! Nhận thêm phần thưởng khi giao dịch. Ai đến trước được phục vụ trước!
Thời gian sự kiện: 19:00 ngày 21 tháng 9 - 19:00 ngày 28 tháng 9 (giờ Việt Nam)
Quy tắc đoán giá: Trong thời gian sự kiện, điền vào biểu mẫu đoán giá để dự đoán giá đóng cửa của cặp giao dịch ETHW/USDT vào ngày 30 tháng 9 năm 2022 (tính đến 2 chữ số thập phân)
Giải thưởng đoán giá
Người tham gia có giá dự đoán - giá đóng cửa thực tế < 10 USDT sẽ nhận được phần thưởng. 1,000 người tham gia đoán giá đầu tiên nhận được 10 BGB mỗi người.
Giao dịch để nhận 20BGB
Người tham gia sự kiện đoán giá có khối lượng giao dịch Giao ngay ≥ 150USDT trong thời gian diễn ra sự kiện sẽ nhận 20BGB.
Phần thưởng giới hạn cho 3,000 người tham gia đầu tiên
VN.gif
Lưu ý: Giá đóng cửa sẽ được xác định bởi biểu đồ K-Line trên website của Bitget, các dự đoán diễn ra sau 19:00 ngày 28 tháng 9 (giờ Việt Nam) sẽ không được tính.
Điều khoản Điều kiện
1. Vui lòng nộp biểu mẫu và thực hiện đoán giá đến 2 chữ số thập phân, nếu không bạn sẽ không được nhận thưởng;
2. Đáp án mới nhất sẽ được sử dụng nếu một tài khoản đoán nhiều lần, các dự đoán diễn ra sau 19:00 ngày 28 tháng 9 (giờ Việt Nam) sẽ không được tính;
3. Chỉ dữ liệu giao dịch trong thời gian sự kiện mới được tính và phần thưởng giao dịch mỗi ngày sẽ được phân phối sau khi sự kiện kết thúc. Phần thưởng sẽ được phân phối trong vòng 5 ngày làm việc sau khi sự kiện kết thúc;
4. Bitget có quyền loại người dùng thực hiện giao dịch rửa, tài khoản đăng ký số lượng lớn bất hợp pháp cũng như các giao dịch có biểu hiện tự trục lợi hoặc thao túng thị trường;
5. Những người dùng tham gia với cùng địa chỉ IP sẽ được tính là không hợp lệ;
6. Bitget có quyền giải thích cuối cùng về Điều khoản và Điều kiện, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc thay đổi, chỉnh sửa hay hủy bỏ sự kiện mà không cần thông báo riêng. Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm
Tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro và biến động cực lớn mặc dù tiềm năng tăng trưởng cao. Người dùng nên tự nghiên cứu và chịu rủi ro khi đầu tư.

Bitget Team

21 tháng 9, 2022

[Liên hệ]

Hỗ trợ: [email protected]

Hợp tác: [email protected]

Hợp tác Market Maker: [email protected]

[Các kênh chính thức]

Telegram

Twitter

Instagram

Facebook Group