Trung tâm Thông báo

Tận Hưởng APY đến 48% và Nhận Airdrop BGB

VN_690x360.jpg
Kính gửi người dùng Bitget,
Hiện tại bạn có thể giao dịch giao ngay (bao gồm chiến lượi lưới giao ngay) hoàn toàn MIỄN PHÍ!
Nhằm tri ân sự tin tưởng và hỗ trợ của bạn đối với Bitget, chúng tôi lại ra mắt một loạt sản phẩm "Super Earning" hoàn toàn mới! Bạn có thể đăng ký các sản phẩm Tiết Kiệm Linh Hoạt và nhận lãi suất mỗi ngày. Những người dùng lần đầu đăng ký các sản phẩm Tiết Kiệm Linh Hoạt sẽ có cơ hội trúng thưởng airdrop BGB!
Vui lòng đăng ký tại đây để tham gia sự kiện.
Thời gian sự kiện: 18:00 ngày 2 9 tháng 9 - 18:00 ngày 8 tháng 10 (giờ Việt Nam)
VN__1_.gif
????????Airdrop BGB
Người dùng đăng ký các sản phẩm Tiết Kiệm Linh Hoạt lần đầu có tổng giá trị tối thiểu 200 USDT đối với bất kỳ sản phẩm Tiết Kiệm nào sẽ đủ điều kiện nhận airdrop 5-50 BGB.
Điều kiện: Giới hạn cho 3,000 người dùng đủ điều kiện đầu tiên.
Ghi chú:
  1. "Super Earning" hiện đã có thể đăng ký! Đăng ký các sản phẩm Tiết Kiệm Linh Hoạt của chúng tôi để tận hưởng APY lên đến 48%.
  2. Bạn có thể xem và quản lý các đăng ký Tiết Kiệm Linh Hoạt của mình tại Tài Sản > Lệnh > Lệnh Earn.
  3. Tính toán lãi suất sẽ bắt đầu vào ngày tiếp theo sau khi bạn đăng ký (D+1), còn được gọi là ngày giá trị, thanh toán lãi suất sẽ được phân phối vào tài khoản Giao ngay của bạn bắt đầu một ngày sau ngày giá trị (D+2).
  4. Tính toán lãi suất: Lãi suất hàng ngày ước tính = Số tiền đăng ký x APY ước tính/365.
  5. Quy đổi: Bạn có thể lấy lại tiền của mình bất kỳ lúc nào sau ngày giá trị (D+1). Tiền sẽ sớm được chuyển vào tài khoản Giao ngay của bạn.
  6. Tự Động Chuyển: Khi được bật, Tự Động Chuyển sẽ tự chuyển tài sản trong tài khoản Giao ngay của bạn vào Tiết Kiệm Linh Hoạt lúc 13:00 (giờ Việt Nam) mỗi ngày. Bạn có thể bật/tắt Tự Động Chuyển tại trang xác nhận đăng ký.
  7. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng xem qua Tiết Kiệm Linh Hoạt Bitget - Hướng Dẫn Người Dùng để biết thêm chi tiết.
Lưu ý:
  1. Hãy hoàn thành đăng ký, nếu không bạn sẽ không đủ điều kiện nhận thưởng.
  2. Chỉ dữ liệu giao dịch trong thời gian sự kiện mới được tính, phần thưởng sẽ được phân phối trong vòng 5 ngày làm việc sau khi sự kiện kết thúc.
  3. Bitget có quyền loại người dùng thực hiện giao dịch rửa, tài khoản đăng ký số lượng lớn bất hợp pháp cũng như các giao dịch có biểu hiện tự trục lợi hoặc thao túng thị trường.
  4. Những tài khoản người dùng có cùng địa chỉ IP sẽ không đủ điều kiện nhận thưởng.
  5. Bitget có quyền giải thích cuối cùng về Điều khoản và Điều kiện, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc thay đổi, chỉnh sửa hay hủy bỏ sự kiện mà không cần thông báo trước. Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm
Tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro và biến động cực lớn mặc dù tiềm năng tăng trưởng cao. Người dùng nên tự nghiên cứu và chịu rủi ro khi đầu tư.

Bitget Team

29 tháng 9, 2022

[Liên hệ]

Hỗ trợ: [email protected]

Hợp tác: [email protected]

Hợp tác Market Maker: [email protected]

[Các kênh chính thức]

Telegram

Twitter

Instagram

Facebook Group