Trung tâm Thông báo

Mời và Giao Dịch Ngay Hôm Nay: Nhận Thưởng Mystery Box Trị Giá Đến 1 BTC

Web_Banner-VN.pngKính gửi người dùng Bitget:
Mời bạn bè tham gia Bitget và bạn sẽ nhận một Mystery Box chứa lên đến 1 BTC. Người bạn của bạn cũng sẽ nhận được các Mystery Box sau khi thực hiện nạp tiền và giao dịch Spot lần đầu. Một lời mời, phần thưởng nhân đôi! Mỗi Mystery Box có thể chứa lên đến 1 BTC. Bắt đầu hành trình của bạn ngay hôm nay!
Thời gian sự kiện: 23:00:00 ngày 11 tháng 10 - 22:59:59 ngày 18 tháng 10 (giờ Việt Nam)
VN.gif
????Có Những Gì Bên Trong Mystery Box:
Một Mystery Box có thể chứa các đồng tiền điện tử bao gồm BTC, ETH, BGB, TRX, LUNC, XRP, SOL, MATIC, và TUP trị giá lên đến 1 BTC. Mở khóa Mystery Box để nhận phần thưởng.
⭐️Mời Bạn Bè để Nhận Mystery Box
Nhiệm Vụ Phần Thưởng
1 Lời Mời Hợp Lệ 1 Mystery Box
Gửi liên kết hoặc mã giới thiệu của bạn đến bạn bè. Khi người bạn đăng ký thông qua giới thiệu của bạn và hoàn thành một giao dịch Spot với khối lượng tối thiểu là 50 USDT sẽ được tính là một lời mời hợp lệ. Bạn sẽ nhận một Mystery Box với mỗi lời mời hợp lệ.
Điều kiện của lời mời hợp lệ:
  1. Người bạn là người dùng mới đăng ký tài khoản trong thời gian diễn ra sự kiện.
  2. Người bạn hoàn thành một giao dịch Spot với khối lượng tối thiểu là 50 USDT.
Ví dụ: Trong thời gian sự kiện, Owen đã mời được 3 người bạn đăng ký. Cả 3 đều hoàn thành giao dịch Spot với khối lượng lớn hơn 50 USDT. Vì vậy, Owen sẽ nhận 3 Mystery Box.
⭐️Hoàn Thành Nhiệm Vụ cho Người Mới để Nhận Mystery Box
Nhiệm Vụ Phần Thưởng
Nạp Tiền Lần Đầu > 50 USDT 1 Mystery Box
Giao Dịch Spot Lần Đầu > 50 USDT 1 Mystery Box
Nhiệm vụ nạp tiền lần đầu: Trong thời gian sự kiện, người dùng mới thực hiện nạp tiền lần đầu tối thiểu 50 USDT sẽ nhận 1 Mystery Box;
Nhiệm vụ giao dịch Spot lần đầu: Trong thời gian sự kiện, người dùng mới hoàn thành một giao dịch Spot lần đầu với khối lượng lớn hơn 50 USDT sẽ nhận 1 Mystery Box;
Ví dụ: Trong thời gian sự kiện, Owen - một người dùng mới, đã nạp 100 USDT và hoàn thành giao dịch Spot với khối lượng lớn hơn 50 USDT. Như vậy, Owen sẽ nhận 2 Mystery Box.
Lưu ý:
  1. Tất cả người tham gia phải đăng ký để đủ điều kiện nhận thưởng.
  2. Nạp Tiền: Chỉ tính tiền nạp trên chuỗi (on-chain) và fiat (không quan trọng tiền pháp định nào), chuyển khoản nội bộ hoặc Pop Grab sẽ không được tính là tiền nạp hợp lệ.
  3. Chìa khóa để mở Mystery Box là [UPTO1BTC]. Hàng ngày trước 13:00 (giờ Việt Nam). Bitget sẽ thông báo danh sách người chiến thắng Mystery Box của ngày trước đó. Vui lòng mở khóa Myxtery Box của bạn trên trang sự kiện đúng thời hạn.
  4. Mystery Box của vòng này có thể mở khóa từ ngày 13 tháng 10 đến ngày 19 tháng 10 (giờ Việt Nam). Xin hãy kiểm tra trang sự kiện để biết chi tiết. Vui lòng mở khóa Mystery Box của bạn trong khoảng thời gian này, nếu không chúng sẽ hết hạn.
  5. Có tổng cộng 3,000 Mystery Box cho vòng này trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước.
  6. Phần thưởng trong Mystery Box sẽ được phân phối đến tài khoản của bạn trong vòng 3 ngày làm việc sau khi thời gian mở khóa kết thúc.
  7. Một người dùng có thể nhận tối đa 10 Mystery Box cho vòng này.
  8. Nếu bạn tham gia vào các sự kiện giao dịch Spot / nạp tiền lần đầu hay các sự kiện mời bạn bè khác, bạn chỉ có thể nhận thưởng của một sự kiện.
  9. Bitget có quyền loại người dùng có hành vi gian dối hoặc độc hại, bao gồm nhưng không giới hạn ở giao dịch rửa và sử dụng nhiều tài khoản với cùng địa chỉ IP.
  10. Bitget có quyền giải thích cuối cùng về các quy tắc của sự kiện và xử lý những người dùng không đủ điều kiện do thực hiện các hành vi gian lận.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro và biến động cực lớn mặc dù tiềm năng tăng trưởng cao. Người dùng nên tự nghiên cứu và chịu rủi ro khi đầu tư.

Bitget Team

11 tháng 10, 2022

[Liên hệ]

Hỗ trợ: [email protected]

Hợp tác: [email protected]

Hợp tác Market Maker: [email protected]

[Các kênh chính thức]

Telegram

Twitter

Instagram

Facebook Group