Trung tâm Thông báo

Leo Messi hợp tác cùng Bitget

Zendesk_eDM_1200x630_2x.png

Bitgetters thân mến,

Bạn đã sẵn sàng để nghe tin tức bất ngờ trước khi World Cup bắt đầu chưa?

Chúng tôi đã hợp tác độc quyền với nhà Ảo thuật gia, Thiên tài, La Pulga, Messi và là cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất mọi thời đại GOAT - Leo Messi - người nắm giữ kỷ lục bảy giải thưởng Quả bóng vàng!

Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp của mình với gã khổng lồ Tây Ban Nha Barcelona, Messi đã giành được vô số danh hiệu, với 10 chức vô địch La Liga, bốn danh hiệu Champion League và một cúp Copa America. Hiện tại anh đang đầu quân cho nhà vô địch Ligue 1 của Pháp, Paris Saint Germain.

Trong sự hợp tác này, Bitget sẽ cùng với Messi để khám phá các lĩnh vực của Web 3, tiền điện tử và bóng đá. Chúng tôi sẽ tiết lộ thêm nhiều diễn biến hơn khi Messi chuẩn bị cho World Cup 2022 tại Qatar cùng với đội tuyển quốc gia Argentina.

Nếu bạn là một người hâm mộ Messi, hãy cùng tìm kiếm những cơ hội thú vị trên Bitget đang chờ đón. Một trong số đó sẽ là King's Cup Global Invitational 2022: Football Edition, diễn ra từ ngày 21 tháng 11 đến ngày 19 tháng 12, nơi bạn có thể giành được phần thưởng lên đến 100 BTC!

Bitget luôn cam kết hỗ trợ các tổ chức thể thao nổi trội. Trong năm qua, chúng tôi đã hợp tác với câu lạc bộ bóng đá thành công nhất của Ý là Juventus, đội bóng giàu quyền lực tại Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray FC, những gã khổng lồ thể thao điện tử Team Spirit và các giải đấu cùng sự kiện thể thao điện tử quốc tế cao cấp PGL.

Hãy sẵn sàng cho những sự phát triển khác trong tương lai cùng Bitget!

Bitget Team

21 tháng 10, 2022

[Liên hệ]

Hỗ trợ: [email protected]

Hợp tác: [email protected]

Hợp tác Market Maker: [email protected]

[Các kênh chính thức]

Telegram

Twitter

Instagram

Facebook Group