Trung tâm Thông báo

Bitget Gacha Heat: Mời Bạn Bè & Nhận Mystery Box Trị Giá Đến 999 USDT

R327_web____10.pngThân gửi Bitgetters:
Mời bạn bè thích trang của bạn và bạn càng thu thập được nhiều lượt thích, càng gửi nhiều lời mời, bạn càng nhận được nhiều phần thưởng! Một hộp bí ẩn có thể chứa tới 999 USDT. Bắt đầu cuộc hành trình thu thập hộp bí ẩn của bạn ngay thôi!
Thời hạn sự kiện:23:00 ngày 18 tháng 10 - 22:59 ngày 30 tháng 10 (giờ Việt Nam)

VN-Join_Now.jpg

Có gì trong hộp bí ẩn:
Hộp bí ẩn chứa 5 loại phần thưởng USDT (9 USDT, 39 USDT, 79 USDT và 999 USDT), cũng như số tiền thưởng giao dịch tương lai ngẫu nhiên. Mở khóa các hộp bí ẩn để xác nhận phần thưởng của bạn.
Cách lấy hộp bí ẩn:
Chia sẻ [Invitation Link] tới sự kiện này và mời 3 người bạn thích trang của bạn để nhận một hộp bí ẩn. Nếu một người bạn tạo tài khoản Bitget thông qua lời mời của bạn và thực hiện giao dịch giao ngay hoặc hợp đồng tương lai đầu tiên với ít nhất 100 USDT, bạn sẽ nhận được một hộp bí ẩn. Mỗi người dùng được mời có thể nhận được tối đa 10 hộp bí ẩn.
Hướng dẫn:
Bước 1: Chia sẻ [Invitation Link] của bạn thông qua bất kỳ kênh nào.
mceclip0.png
Bước 2: Mời bạn bè nhấp vào liên kết và thích trang của bạn. Cứ 3 lượt thích bạn sẽ nhận được một hộp bí ẩn.
mceclip1.png
Bước 3: Mỗi người dùng mới đăng ký qua [Invitation Link] của bạn và sau đó giao dịch giao ngay hoặc hợp đồng tương lai tối thiểu 100 USDT sẽ nhận được cho bạn một chiếc hộp bí ẩn.
Bước 4: Mở khóa các hộp bí ẩn của bạn trong khoảng thời gian quy định và giành giải thưởng lên đến $999
Lưu ý:
  1. Nếu bạn bè của bạn tạo tài khoản Bitget thông qua liên kết mời của bạn, bạn sẽ đủ điều kiện nhận phần thưởng lời mời từ các hoạt động giao dịch của bạn bè.
  2. Một người bạn chỉ có thể thích một trang mời một lần.
  3. Người dùng có thể xem các hộp bí ẩn của họ trên phần [Hộp bí ẩn] trên trang sự kiện. Các hộp bí ẩn đã sẵn sàng để mở khóa trong 30 ngày sau ngày trao giải.
  4. Người dùng phải xác minh danh tính của mình trong vòng 30 ngày sau ngày trao giải để đủ điều kiện nhận giải.
  5. Sau khi hoàn thành xác minh KYC, bạn có thể mở khóa các hộp bí ẩn với cơ hội giành được 999 USDT. Nếu bạn không hoàn thành KYC, bạn sẽ chỉ nhận được phần thưởng giao dịch hợp đồng tương lai mà bạn đủ điều kiện nhận và các hộp bí ẩn của bạn sẽ không hợp lệ.
  6. Thời gian mở khóa của vòng này là từ ngày 1 tháng 11 đến ngày 30 tháng 11. Trong thời gian này, người dùng có thể mở khóa hộp bí ẩn của mình trên trang sự kiện để nhận phần thưởng. Xem trang sự kiện để biết thêm chi tiết. Vui lòng mở khóa các hộp bí ẩn trong khoảng thời gian này, nếu không chúng có thể hết hạn.
  7. Trang sự kiện Hộp Bí Ẩn:https://www.bitget.com/vi/blindbox
  8. Phần thưởng trong các hộp bí ẩn sẽ được phân phối vào tài khoản của bạn trong vòng 7 ngày làm việc sau thời gian mở khóa.
  9. Một người dùng có thể nhận được tối đa 10 hộp bí ẩn trong sự kiện này.
  10. Bitget có quyền loại người dùng có hành vi gian dối hoặc độc hại, bao gồm nhưng không giới hạn đối với giao dịch rửa và các tài khoản có cùng địa chỉ IP.
  11. Bitget bảo lưu quyền giải thích cuối cùng về các quy tắc sự kiện và xử lý người dùng với bất kỳ hành vi gian lận nào.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro và biến động cực lớn mặc dù tiềm năng tăng trưởng cao. Người dùng nên tự nghiên cứu và chịu rủi ro khi đầu tư.

Bitget Team

19 tháng 10, 2022

[Liên hệ]

Hỗ trợ:[email protected]

Hợp tác:[email protected]

Hợp tác Market Maker:[email protected]

[Các kênh chính thức]

Telegram

Twitter

Instagram

Facebook Group