Trung tâm Thông báo

Cơ hội Giành ngay một Áo Đấu! & Các phần thưởng khác!

1_VN_Web_Banner-Market_690_x_360___.png

Kính gửi người dùng Bitget,

Hãy cùng đón mừng sự hợp tác giữa Messi và Bitget! Hoà mình cùng bầu không khí cuồng nhiệt khi được hợp tác với một ngôi sao thể thao tầm cỡ thế giới - Chúng tôi đã chọn ra 18 Fan Token Bóng Đá để phục vụ bạn! Nắm lấy cơ hội để ra về cùng với áo đấu, Macbook, iPhone 14, Nintendo Switch và BGB!

Và tận hưởng 0 phí Giao dịch ngay trên Bitget, còn chần chừ gì nữa mà không bắt đầu ngay thôi!

Để tham gia chiến dịch, vui lòng nhấn - [Tham gia] bên dưới:

VN.png

Thời gian chiến dịch: 22:00 25 tháng 10 - 22:00 4 tháng 11 (giờ Việt Nam)

Chiến dịch A: Một Áo Đấu dành cho nhà giao dịch có thứ hạng cao nhất

Hoạt động 1: Người dùng mới giao dịch $100 trở lên Giao ngay hoặc Hợp đồng tương lai được nhận gói khởi động ngẫu nhiên trị giá lên đến 20 USDT. Nhấn để giao dịch ngay.

* Hoạt động 1 chỉ được áp dụng cho tất cả người dùng mới chưa thực hiện giao dịch trên Bitget và phần thưởng giới hạn cho 3000 người dùng đầu tiên trên cơ sở ai đến trước phục vụ trước.

Hoạt động 2: Đối với người dùng có khối lượng giao dịch Futures tích lũy $3.000 trở lên trong thời gian diễn ra sự kiện đủ điều kiện để nhận các phần thưởng sau:

Khối lượng giao dịch tích luỹ
Phần thưởng
3,000 USDT
5 BGB
10,000 USDT
20 BGB
50,000 USDT
120 BGB

Phần thưởng bổ sung: Top 1 nhà giao dịch Futures sẽ nhận được một áo đấu!

Bắt đầugiao dịchFutures ngay

Chiến dịch B: Mời bạn bè và Nhận Macbook cùng các phần thưởng khác

Hoạt động 1: Mời bạn bè đăng ký và hoàn thành KYC, sau đó nạp tối thiểu 50 USDT để nhận 5 BGB cho cả hai, bạn mời càng nhiều, bạn càng nhận được nhiều phần thưởng, lên đến 100 BGB cho người mời.

Hoạt động 2: Sẽ có thêm phần thưởng dành cho Top 3 Người năng nổ tùy theo lời mời thành công, cụ thể như sau:

Xếp hạng
Phần thưởng
Lượt mời thành công tối thiểu
Top 1
1 Macbook + 1 Áo Đấu
5
Top 2
1 iPhone 14 + 1 Áo Đấu
5
Top 3
1 Nintendo Switch + 1 Áo Đấu
5

*Lời mời thành công: Dành cho người dùng đăng ký thông qua liên kết giới thiệu cá nhân của bạn và hoàn tất khoản tiền nạp ròng tối thiểu 50 USDT trong suốt thời gian chiến dịch. Xem liên kết giới thiệu của bạn tại đây.

Điều khoản và Điều kiện :

  1. Đối với chiến dịch này, tất cả những người tham gia phải nhấp vào "Tam giangay" để đăng ký chiến dịch. Nếu không sẽ được tính là không hợp lệ.
  2. Phần thưởng sẽ được phân phối đến tài khoản Spot của người thắng cuộc trong vòng 7 ngày làm việc sau khi sự kiện kết thúc.
  3. Phần thưởng giới hạn cho 3000 người tham gia đầu tiên trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước.
  4. Đối với người giành được Áo đấu, Macbook và phần thưởng khácdịch vụ khách hàng sẽ liên hệ bạn trong 7 ngày sau khi sự kiện kết thúc. Chúng tôi hỗ trợ đổi các giải thưởng vật phẩm thành USDT.
  5. Tất cả người tham gia phải tuân thủ nghiêm ngặt các điều khoản và điều kiện của Bitget.
  6. Trong trường hợp gian lận hoặc sử dụng nhiều tài khoản để nhận thưởng hoặc thực hiện các hành vi bất hợp pháp, Bitget có quyền loại người dùng có liên quan và lấy lại phần thưởng của họ.
  7. Bitget có quyền sửa đổi hoặc điều chỉnh các điều khoản của sự kiện hoặc hủy sự kiện bất cứ lúc nào và vì bất kỳ lý do gì mà không cần thông báo trước theo quyết định của riêng mình.
  8. Bitget có quyền quyết định cuối cùng về sự kiện này. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ của chúng tôi.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro và biến động cực lớn mặc dù tiềm năng tăng trưởng cao. Người dùng nên tự nghiên cứu và chịu rủi ro khi đầu tư.

Bitget Team

25 tháng 10, 2022

[Liên hệ]

Hỗ trợ: [email protected]

Hợp tác: [email protected]

Hợp tác Market Maker: [email protected]

[Các kênh chính thức]

Telegram

Twitter

Instagram

Facebook Group