Trung tâm Thông báo

Tham gia KCGI nhận Fan Token, quà tặng hợp tác Bitget X Messi cùng vé xem World Cup

Web_Banner_VN.png

Thân gửi Bitgetters,


Chúng tôi vui mừng thông báo đã đạt được hai cột mốc quan trọng gần đây. Đầu tiên, đó chính là sự hợp tác cùng Lionel Messi, một trong những ngôi sao bóng đá nổi tiếng nhất thế giới. Thứ hai, chúng tôi đang chạy King's Cup Global Invitation (KCGI), một cuộc thi giao dịch tổ chức hai lần một năm. Trong dịp kỷ niệm các sự kiện này, chúng tôi đã chuẩn bị một số giải thưởng lớn cho người dùng toàn cầu của mình. Hãy nắm bắt cơ hội kiếm $ITA Fan Token, quà tặng hợp tác thương hiệu Biget X Messi và vé xem World Cup. Đừng ngần ngại tham gia ngay bây giờ và tận hưởng giao dịch giao ngay với mức phí 0 đồng trên Bitget!

Thời gian chiến dịch: 17:00 28 tháng 10 - 17:00 4 tháng 10 (giờ Việt Nam)

Chương trình A: Thực hiện giao dịch đầu tiên và chia sẻ $10,000

Trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch, những người dùng hoàn thành giao dịch đầu tiên của mình trong giao dịch giao ngay hoặc giao dịch tương lai với số tiền không dưới $100 sẽ được nhận $10! Khuyến mãi này chỉ áp dụng cho tất cả người dùng mới chưa từng thực hiện giao dịch trên Bitget và phần thưởng được giới hạn cho 1000 người dùng đầu tiên trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước.

Để tham gia chương trình A, vui lòng bấm vào nút [Tham gia ngay] bên dưới:

[Tham gia ngay]

Chương trình B: Mời bạn bè để chia sẻ $25,000 $ITA Fan Token

Trong thời gian diễn ra chiến dịch, hãy mời những người dùng hợp lệ đăng ký và đăng ký tham gia Chiến dịch KCGI qua [Mã / Liên kết giới thiệu], cả người mời và người được mời đều có thể giành được $15 bằng $ITA mỗi người. Mỗi người giới thiệu có thể kiếm được tới $1500. Chiến dịch này chỉ có hiệu lực cho 1000 người dùng đầu tiên, ai đến trước, phục vụ trước!

Ngoài ra, những người dùng mời tối thiểu 10 người dùng hợp lệ đăng ký và đăng ký tham gia Chiến dịch KCGI có thể chia sẻ $10.000 Fan Token! Những người chiến thắng đủ điều kiện sẽ nhận được hộp bí ẩn chứa phần thưởng Fan Token!

Vui lòng lưu ý rằng những người dùng được giới thiệu phải đáp ứng các tiêu chí dưới đây để trở nên hợp lệ:

  • Hoàn thành khoản tiền nạp ròng trên chuỗi hoặc Fiat $100 (Nạp ròng = Nạp - Rút);
  • Hoàn thành khối lượng giao dịch tối thiểu $500 (giao ngay/futures)

Để tham gia chương trình B, vui lòng nhấp vào nút [Tham gia ngay] bên dưới:

[Tham gia ngay]


Chương trình C: Giao dịch để chia sẻ $30,000, quà tặng Messi và vé World Cup

Trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch, đối với tất cả những người dùng đã hoàn thành khối lượng giao dịch tối thiểu $50.000, 200 người trong số đó sẽ được chọn ngẫu nhiên để chia đều phần thưởng $30.000! Vui lòng lưu ý khối lượng giao dịch bao gồm cả giao dịch giao ngay và giao dịch futures. Ví dụ: bạn gửi $100 và mở đòn bẩy 20x, khối lượng giao dịch của bạn là $2000.

Ngoài ra, Top 5 người dùng có khối lượng giao dịch cao nhất sẽ nhận được một vé World Cup mỗi người và những người xếp hạng từ 6 - 10 sẽ nhận được quà tặng hợp tác Bitget X Messi mỗi người.

Để tham gia chương trình C, vui lòng nhấp vào nút [Tham gia ngay] bên dưới::

[Tham gia ngay]

Điều khoản và điều kiện:

  1. Đối với chiến dịch này, tất cả những người tham gia phải nhấp vào nút "Tham gia ngay" để đăng ký chiến dịch. Nếu không, sẽ được tính là không hợp lệ.
  2. Phần thưởng sẽ được gửi trong vòng 10 ngày kể từ khi chiến dịch kết thúc.
  3. Đối với những người thắng giải Quà tặng Messi và Vé xem World Cup. Bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn sau 10 ngày kể từ khi sự kiện kết thúc. Chúng tôi hỗ trợ đổi các giải thưởng vật phẩm thành USDT.
  4. Tất cả những người tham gia phải tuân thủ nghiêm ngặt các điều khoản và điều kiện của Bitget.
  5. Trong trường hợp gian lận hoặc sử dụng nhiều tài khoản để lấy phần thưởng hoặc các hành vi bất hợp pháp khác, Bitget có quyền loại những người dùng có liên quan và tước phần thưởng của họ.
  6. Bitget có quyền sửa đổi hoặc điều chỉnh các điều khoản của sự kiện này hoặc hủy bỏ nó bất cứ lúc nào và vì bất kỳ lý do gì mà không cần thông báo trước theo quyết định riêng của mình.
  7. Bitget có quyền đưa ra quyết định cuối cùng liên quan đến sự kiện này. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với nhóm hỗ trợ của chúng tôi.

Bitget Team

28 tháng 10, 2022

[Liên hệ]

Hỗ trợ: [email protected]

Hợp tác: [email protected]

Hợp tác Market Maker: [email protected]

[Các kênh chính thức]

Telegram

Twitter

Instagram

Facebook Group