Trung tâm Thông báo

Bitget Cosmos Realm - Chia Sẻ Giải Thưởng $50,000!

690_360_VN.png

Kính gửi người dùng Bitget,

‌Hãy cùng nhau khám phá Thế Giới Cosmos! Với việc hệ sinh thái Cosmos đang trở thành một xu hướng nổi bật - chúng tôi đã chọn được ra 8 dự án thuộc hệ Cosmos để phục vụ cho quý người dùng của mình! ‌Giao dịch token của các dự án mà bạn yêu thích để nhận về những phần thưởng tuyệt vời từ Bitget, hoàn toàn miễn phí!

  • ‌Thêm vào đó, bạn có thể nhận thêm phần thưởng bằng cách mời những chiến hữu của mình tham gia sự kiện này! ‌Thông tin chi tiết như sau:

Thời gian chiến dịch:Hiện tại cho đến 14:00 ngày 4 tháng 11 (giờ Việt Nam)

Các Token Được Chỉ Định: ATOM | EVMOS | OSMO | JUNO | FET | CRO | INJ | BAND

Làm thế nào để nhận ?

Để tham gia chiến dịch, vui lòng bấm vào nút [Tham Gia Ngay] ở bên dưới:

__340X90_VN-38.png

‌Sự kiện 1: Nhận thưởng $5 với mỗi lời mời

Mời bạn bè đăng ký và hoàn thành KYC, và giao dịch tối thiểu $5 các token được chỉ định để chia sẻ giải thưởng trị giá $20,000.

Nhận $5 với mỗi lời mời thành công và giải thưởng sẽ được phân phối trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước.

**Thanh toán phần thưởng sẽ được chi trả bằng các token được giao dịch nhiều nhất giữa tất cả các cặp giao dịch được chỉ định cho tất cả người thắng cuộc.

‌Sự kiện 2: Giao Dịch và Chia Sẻ $30,000

‌Người dùng có khối lượng giao dịch tích luỹ của các token được chỉ định tối thiểu $100 sẽ có thể tham gia chia sẻ giải thưởng trị giá $30,000. ‌Người chiến thắng sẽ nhận thưởng tỷ lệ theo khối lượng giao dịch các token được chỉ định của cá nhân so với tổng khối lượng giao dịch của tất cả người chiến thắng trong thời gian chiến dịch, tối đa $100 mỗi người.

**Thanh toán phần thưởng sẽ được chi trả bằng các token được giao dịch nhiều nhất giữa tất cả các cặp giao dịch được chỉ định cho tất cả người thắng cuộc.

screenshot-20221028-184352.png

‌Điều khoản và Điều kiện :

  1. ‌Người tham gia phải bấm vào nút "Tham Gia Ngay" để đăng ký chiến dịch. ‌Nếu không sẽ được tính là không hợp lệ.
  2. ‌Phần thưởng sẽ được phân phối đến tài khoản Spot của người thắng cuộc trong vòng 7 ngày làm việc sau khi sự kiện kết thúc.
  3. Tất cả người tham gia phải tuân thủ nghiêm ngặt các điều khoản và điều kiện của Bitget.
  4. Trong trường hợp gian lận hoặc sử dụng nhiều tài khoản để nhận thưởng hoặc thực hiện các hành vi bất hợp pháp, Bitget có quyền loại người dùng có liên quan và lấy lại phần thưởng của họ.
  5. Bitget có quyền sửa đổi hoặc điều chỉnh các điều khoản của sự kiện hoặc hủy sự kiện bất cứ lúc nào và vì bất kỳ lý do gì mà không cần thông báo trước theo quyết định của riêng mình.
  6. Bitget có quyền quyết định cuối cùng về sự kiện này. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ của chúng tôi.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro và biến động cực lớn mặc dù tiềm năng tăng trưởng cao. Người dùng nên tự nghiên cứu và chịu rủi ro khi đầu tư.

Bitget Team

28 tháng 10, 2022

[Liên hệ]

Hỗ trợ: [email protected]

Hợp tác: [email protected]

Dịch vụ VIP: [email protected]

Hợp tác Market Maker: [email protected]

[Các kênh chính thức]

Telegram

Twitter

Instagram

Facebook Group