Trung tâm Thông báo

Mời Bạn Bè Để Mở Khoá Mystery Box Trị Giá Đến $10,000

VN_690x360.jpg

Kính gửi người dùng Bitget,

‌Mời bạn bè đến Bitget và cả hai sẽ có cơ hội nhận các Mystery Box trị giá lên đến 10,000 USDT. ‌Người bạn của bạn còn được nhận thêm Mystery Box sau khi hoàn thành nạp tiền và giao dịch lần đầu. ‌Một lời mời, phần thưởng nhân đôi! ‌Bắt đầu cuộc hành trình của bạn ngay hôm nay!

Thời gian sự kiện: 23:00:00 ngày 6 tháng 11 - 22:59:59 ngày 6 tháng 12 (giờ Việt Nam)

VN.gif

Có gì bên trong các Mystery Box?

‌Mỗi Mystery Box sẽ chứa tiền điện tử trị giá lên đến 1000 USDT. ‌Bạn có thể sẽ nhận được BTC, ETH, BGB, DOGE, TRX, XRP và các coin, token khác, tuỳ thuộc vào loại Box bạn mở.

Làm thế nào để nhận Mystery Box?

‌Điều kiện

‌Nhiệm vụ

‌Số lượng Mystery Box

‌Tất cả người dùng

‌Trong thời gian sự kiện, hoàn thành một lời mời hợp lệ

1 ‌Mystery Box

Hoàn thành một lời mời hợp lệ:

Gửi liên kết hoặc mã giới thiệu của bạn đến bạn bè. Khi người bạn đăng ký thông qua giới thiệu của bạn và hoàn thành một giao dịch Spot với khối lượng tối thiểu là 50 USDT sẽ được tính là một lời mời hợp lệ. Bạn sẽ nhận một Mystery Box với mỗi lời mời hợp lệ.

Ví dụ: Trong thời gian sự kiện, Bob đã mời được 3 người bạn đăng ký. Cả 3 đều hoàn thành giao dịch Spot với khối lượng lớn hơn 50 USDT. Vì vậy, Bob sẽ nhận 3 Mystery Box.

‌Điều kiện

‌Nhiệm vụ

‌Số lượng Mystery Box

‌Chỉ dành cho những người dùng mới đăng ký trong thời gian diễn ra sự kiện.

‌Trong thời gian sự kiện, thực hiện nạp tiền lần đầu lớn hơn 50 USDT

Nạp tiền fiat: 2 Mystery Box
Nạp trên chuỗi: 1 Mystery Box

‌Trong thời gian sự kiện, hoàn thành giao dịch đầu tiên (hơn 50 USDT đối với Spot, 1000 USDT đối với Futures)

1 ‌Mystery Box

Nạp tiền lần đầu:

Nạp tiền fiat: Trong thời gian sự kiện, mua tiền điện tử lần đầu trị giá hơn 50 USDT thông qua giao dịch P2P hoặc thanh toán bên thứ ba, và bạn sẽ nhận được 2 Mystery Box.

Nạp tiền trên chuỗi: Trong thời gian sự kiện, mua tiền điện tử lần đầu trị giá hơn 50 USDT thông qua chuyển trên chuỗi, và bạn sẽ nhận được 1 Mystery Box.

Giao dịch lần đầu:

‌Trong thời gian sự kiện, hoàn thành giao dịch đầu tiên (hơn 50 USDT đối với Spot, 1,000 USDT đối với Futures) và bạn sẽ nhận được 1 Mystery Box.

‌Ví dụ: Trước khi sự kiện bắt đầu, Bob chưa từng giao dịch Spot hay Futures. Trong thời gian sự kiện, Bob giao dịch Spot lần đầu với số tiền lớn hơn 50 USDT, anh ấy sẽ nhận được một Mystery Box.

‌Câu Hỏi Thường Gặp

  1. Làm thế nào để nhận Mystery Box? ‌Số lượng Mystery Box có giới hạn?

‌Nó rất đơn giản, chỉ cần chia sẻ liên kết/mã giới thiệu của bạn đến bạn bè. ‌Trong thời gian sự kiện, cả bạn và người bạn sẽ nhận một Mystery Box khi người bạn đăng ký thành công và hoàn thành các nhiệm vụ. ‌Mỗi người dùng được nhận tối đa 20 Mystery Box đối với vòng này. Mời càng nhiều bạn bè, bạn sẽ nhận được càng nhiều Mystery Box. Bắt đầu mời bạn bè ngay!

  1. ‌Khi nào tôi sẽ nhận được Mystery Box?

‌Mỗi ngày trước 13:00 (giờ Việt Nam), Bitget sẽ phân phối Mystery Box đến những người dùng đủ điều kiện của ngày hôm trước. ‌Ví dụ, nếu bạn đăng ký sự kiện này vào ngày 10 tháng 11 và hoàn thành các nhiệm vụ Mystery Box trước 23:00 ngày 10 tháng 11, bạn sẽ nhận được Mystery Box của mình trước 13:00 ngày 11 tháng 11.

  1. ‌Tôi có thể kiểm tra các Mystery Box mình đang có ở đâu?

‌Bạn có thể kiểm tra số Mystery Box của mình tại "Mystery Box tôi có thể mở" ở góc trên bên phải trang sự kiện Mystery Box.

  1. ‌Khi nào tôi sẽ nhận được phần thưởng từ các Mystery Box đã mở?

Sau khi sự kiện bắt đầu được hai tuần, chúng tôi sẽ phân phối phần thưởng vào thứ Tư mỗi tuần cho người chiến thắng của tuần trước. ‌Vui lòng đăng nhập vào tài khoản Bitget của bạn để kiểm tra phần thưởng.

‌Ví dụ: Bob mở Mystery Box của anh ấy vào thứ Năm, ngày 10 tháng 11. ‌Anh ấy sẽ nhận được phần thưởng từ các Mystery Box vào thứ Tư tuần tiếp theo, ngày 16 tháng 11.

‌Lưu ý:

  1. ‌Tất cả người tham gia phải đăng ký để có đủ điều kiện nhận thưởng.
  2. ‌Phần thưởng nạp tiền lần đầu chỉ có thể nhận một lần. ‌Ví dụ, nếu bạn nạp tiền trên chuỗi lần đầu trước khi tiến hành nạp fiat, bạn sẽ chỉ nhận được một Mystery Box từ việc nạp trên chuỗi. ‌Sẽ không còn phần thưởng Mystery Box đối với nạp fiat.
  3. ‌Khoá để mở Mystery Box là [INVITE11]. ‌Vui lòng mở khoá Mystery Box của bạn trên trang sự kiện đúng thời hạn.
  4. Liên kết sự kiện: https://www.bitget.com/vi/mystery/box/2022
  5. ‌Có 10,000 Mystery Box cho vòng này, ai đến trước được phục vụ trước. ‌Bitget có quyền kết thúc sự kiện sớm hơn dự kiến khi tất cả Mystery Box đã được nhận. Những Mystery Box chưa được mở khoá trước khi kết thúc sẽ được thu hồi. ‌Bạn nên mở khoá chúng ngay sau khi nhận được.
  6. ‌Thời gian mở khoá: ngày 8 tháng 11 - ngày 7 tháng 12 (giờ Việt Nam). ‌Vui lòng kiểm tra trang sự kiện Mystery Box để biết thêm chi tiết. ‌Các Mystery Box đã hết hạn sẽ không thể mở, vui lòng mở chúng trước khi hết hạn.
  7. Tất cả những người tham gia bắt buộc phải hoàn thành Xác minh ID trước khi kết thúc sự kiện để được coi là đủ điều kiện nhận phần thưởng.
  8. ‌Nếu bạn tham gia các sự kiện giao dịch spot lần đầu, nạp tiền lần đầu hay sự kiện giới thiệu khác vào cùng thời điểm này, bạn chỉ có thể nhận thưởng từ một sự kiện.
  9. ‌Bitget có quyền loại người dùng có các hành vi độc hại hoặc gian dối, bao gồm nhưng không giới hạn ở giao dịch rửa và sử dụng nhiều tài khoản với cùng địa chỉ IP.
  10. ‌Bitget có quyền giải thích cuối cùng về các quy tắc của sự kiện và xử lý những người dùng có hành vi gian lận.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro và biến động cực lớn mặc dù tiềm năng tăng trưởng cao. Người dùng nên tự nghiên cứu và chịu rủi ro khi đầu tư.

Bitget Team

6 tháng 11, 2022