Trung tâm Thông báo

Thỏa thuận Người dùng Shark Fin

Kính gửi người dùng Bitget,

Lưu ý: Vui lòng đảm bảo bạn đã đọc kỹ tất cả các điều khoản trong thỏa thuận này trước khi ký. Bằng cách đăng ký Sh ark Fin, bạn thừa nhận rằng bạn đã chấp nhận thỏa thuận này và nhận thức được các rủi ro.
Giới thiệu: Bitget đã ra mắt Shark Fin, một sản phẩm đầu tư. Bằng cách đăng ký sản phẩm, bạn thừa nhận rằng bạn đã chấp nhận thỏa thuận này. Vui lòng đọc kỹ các điều khoản sau đây trước khi sử dụng hoặc đăng ký sản phẩm:
A. Điều khoản sử dụng
1. Bitget cung cấp miễn phí cho bạn các sản phẩm và dịch vụ như truy vấn lịch sử dữ liệu. Tuy nhiên, Bitget không khuyên bạn đầu tư vào bất kỳ sản phẩm nào. Bạn nên tự đưa ra quyết định của riêng mình và chấp nhận rủi ro.
2. Bằng cách đăng ký Shark Fin, bạn đã ủy quyền cho Bitget sử dụng tài sản bạn đầu tư. Bitget sẽ phân bổ và phân phối tài sản một cách hợp lý.
3. Khi sử dụng Shark Fin, bạn phải tuân thủ luật pháp quốc gia hiện hành và sử dụng tài sản kỹ thuật số từ các nguồn hợp pháp, tuân thủ. Các hành vi bất hợp pháp bao gồm rửa tiền đều bị nghiêm cấm.
4. Trước khi đăng ký Shark Fin, bạn nên hiểu đầy đủ về rủi ro khi đầu tư vào tài sản kỹ thuật số và lợi nhuận thực tế không thể được đảm bảo. Bạn nên đầu tư một cách thận trọng.
5. Bằng cách đăng ký Shark Fin, bạn đã đồng ý và chấp nhận vô điều kiện mọi rủi ro và quyền lợi tiềm ẩn phát sinh từ các quyết định đầu tư của mình. Bitget sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất nào.
6. Do sự chậm trễ của mạng, lỗi hệ thống và các trường hợp bất khả kháng khác có thể dẫn đến trì hoãn, tạm ngừng, chấm dứt hoặc sai lệch trong việc thực thi dịch vụ, Bitget sẽ nỗ lực để duy trì nhưng không đảm bảo hệ thống thực thi Shark Fin sẽ chạy ổn định và hiệu quả .
7. Bitget sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu kết quả thực hiện cuối cùng của Shark Fin không phù hợp với mong đợi của bạn do các yếu tố nêu trên.
8. Người dùng ở Trung Quốc, Hoa Kỳ và Singapore không được phép đăng ký Shark Fin.
9. Bitget bảo lưu quyền giải thích cuối cùng đối với Thỏa thuận người dùng Shark Fin.
B. Cảnh báo rủi ro
1. Shark Fin kết hợp quyền chọn và các công cụ phái sinh tài chính khác. Vui lòng nhận thức những rủi ro và đầu tư một cách thận trọng.
2. Dữ liệu APR lịch sử và hiện tại là để giúp bạn tham khảo. Điều này không đại diện cho lợi nhuận trong tương lai hoặc lợi nhuận thực tế.
3. Bất kỳ quyết định đầu tư nào do người dùng đưa ra đều dựa trên phán đoán của nhà đầu tư và rủi ro quyết định đầu tư do chính người dùng chịu trách nhiệm.
C. Xác nhận của Nhà đầu tư
Tôi đã hoàn toàn hiểu và chấp nhận nội dung của Thỏa thuận Người dùng Shark Fin và các rủi ro.
Bitget Team