Trung tâm Thông báo

Dành riêng cho Bitgetters tại Việt Nam: Nạp và Giao Dịch để Chia Sẻ 450,000 BGB!

Dành riêng cho Bitgetters tại Việt Nam: Nạp và Giao Dịch để Chia Sẻ 450,000 BGB! image 0

Kính gửi người dùng Bitget,

Sự kiện Nạp và Giao Dịch để Chia Sẻ 450,000 BGB sắp được ra mắt dành riêng cho người dùng Việt Nam. Chỉ cần nạp tiền và giao dịch trong thời gian diễn ra sự kiện để nhận phần thưởng của bạn trong quỹ 450,000 BGB.

Thời gian sự kiện: 10:00 ngày 02/12 - 09:59 ngày 09/12 (Giờ VN)

Đầu tiên, bạn phải đăng ký bằng cách bấm vào nút bên dưới.

Dành riêng cho Bitgetters tại Việt Nam: Nạp và Giao Dịch để Chia Sẻ 450,000 BGB! image 1

Phần thưởng 1: Nạp và chia sẻ 430,000 BGB

Trong thời gian diễn ra sự kiện, những người dùng có khối lượng nạp ròng tích lũy tối thiểu 500 USDT và đáp ứng được các điều kiện về khối lượng giao dịch sẽ cùng nhau chia sẻ giải thưởng 430,000 BGB , thông tin chi tiết như sau. Mỗi người dùng có thể nhận đến 1,000 BGB.

Quy tắc phân phối phần thưởng:

Dành riêng cho Bitgetters tại Việt Nam: Nạp và Giao Dịch để Chia Sẻ 450,000 BGB! image 2

Lưu ý: Bạn sẽ chỉ nhận được phần thưởng có giá trị lớn nhất mà mình đủ điều kiện. Bạn sẽ không thể nhận phần thưởng của các cấp bậc khác.

Ví dụ: Xiaoyi thực hiện nạp ròng BTC trị giá 1,000 USD và giao dịch ETH trị giá hơn 150,000 USD. Cô ấy sẽ nhận được phần thưởng 300 BGB.

Nạp Ngay

Giao Dịch Ngay

Phần thưởng 2: Trâu Vàng trị giá 20,000 BGB

Trong thời gian diễn ra sự kiện, 1,000 người tham gia đầu tiên tích luỹ tối thiểu được số tiền nạp ròng trị giá 500 USDT và khối lượng giao dịch 50,000 USDT sẽ có cơ hội tham gia chia sẻ giải thưởng Trâu Vàng trị giá 20,000 BGB.

Lưu ý:

1. Sự kiện chỉ dành cho người dùng Việt Nam.

2. Người dùng phải bấm vào nút [Đăng Ký ngay] và đăng ký sự kiện thành công. Những ai chưa hoàn thành xác minh KYC sẽ không đủ điều kiện nhận thưởng.

3. Nạp ròng (tính theo USDT) = tiền nạp trong sự kiện (tính theo USDT) - tiền rút trong sự kiện (tính theo USDT).

4. Khối lượng giao dịch (tính theo USDT) = khối lượng giao dịch Spot trong sự kiện (tính theo USDT) + khối lượng giao dịch Futures trong sự kiện (tính theo USDT).

5. Phần thưởng không được cộng dồn. Bạn sẽ chỉ nhận được phần thưởng có giá trị lớn nhất mà mình đủ điều kiện nhận và sẽ không nhận được phần thưởng của các cấp bậc khác.

6. Người chiến thắng sẽ nhận được phần thưởng trong vòng 7 ngày làm việc sau khi sự kiện kết thúc. Vui lòng duy trì số tiền nạp ròng của bạn để đáp ứng được yêu cầu của sự kiện. Nếu không, bạn có thể sẽ mất phần thưởng.

7. Nếu người dùng tham gia vào nhiều sự kiện cùng loại, họ sẽ chỉ nhận được phần thưởng từ một trong các sự kiện. Bitget sẽ xác định khoản phân phối cuối cùng.

8. Bitget có quyền loại người dùng bị phát hiện sử dụng nhiều tài khoản hoặc tham gia thao túng thị trường.

9. Bitget có quyền thay đổi Điều khoản và Điều kiện của sự kiện mà không cần thông báo trước.

10. Bitget có quyền giải thích cuối cùng về sự kiện này. Vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ của chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:

Tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro và biến động cực lớn mặc dù tiềm năng tăng trưởng cao. Người dùng nên tự nghiên cứu và chịu rủi ro khi đầu tư. Bitget sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ khoản thua lỗ do đầu tư nào.

Bitget Team

02 tháng 12, 2022