Trung tâm Thông báo

[Niêm yết lần đầu] Bitget sẽ niêm yết PRIMAL (PRIMAL) trong Innovation Zone - Chia sẻ để nhận phần thưởng trị giá 10,000 USD!

[Niêm yết lần đầu] Bitget sẽ niêm yết PRIMAL (PRIMAL) trong Innovation Zone - Chia sẻ để nhận phần thưởng trị giá 10,000 USD! image 0

Người dùng Bitget thân mến,

Chúng tôi vui mừng thông báo rằng PRIMAL (PRIMAL) sẽ được niêm yết trong Innovation Zone. Chi tiết dưới đây:

Thời gian nạp tiền: Đã mở

Thời gian giao dịch: 18:00, ngày 8 tháng 12 (VN)

Thời gian rút tiền: 18:00, ngày 9 tháng 12 (VN)

Chiến dịch diễn ra: 18:00, ngày 8 tháng 12 - 18:00, ngày 15 tháng 12 (VN)

Để tham gia chiên dịch, vui lòng nhấp vào nút [Register Now] ngay bên dưới:

[Niêm yết lần đầu] Bitget sẽ niêm yết PRIMAL (PRIMAL) trong Innovation Zone - Chia sẻ để nhận phần thưởng trị giá 10,000 USD! image 1

Khuyến mãi 1: Phiếu hoàn tiền 5% cho tất cả người dùng khi nạp tiền

Người dùng nạp PRIMAL có thể được hoàn tiền 5%, với số PRIMAL trị giá 6.000 USD sẽ được chia sẻ! Được giới hạn ở mức 50 USD bằng PRIMAL cho mỗi người dùng trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước.

Khuyến mãi 2: 4.000 PRIMAL dành riêng cho các Giao dịch Spot

Người dùng đã tích lũy khối lượng giao dịch PRIMAL/USDT đạt 100 USD có thể chia sẻ tổng giải thưởng trị giá 4.000 PRIMAL. Những người chiến thắng sẽ được thưởng tương ứng theo từng khối lượng giao dịch PRIMAL/USDT so với tổng khối lượng giao dịch của tất cả những người chiến thắng trong thời gian diễn ra chiến dịch.

Ví dụ: Nếu khối lượng giao dịch spot PRIMAL/USDT của bạn là X và tổng khối lượng giao dịch spot tích lũy của PRIMAL/USDT của người tham gia là Y, thì giải thưởng của bạn sẽ là: X/Y*$4.000 bằng PRIMAL.

Giới thiệu

PRIMAL là Dự án Cơ sở hạ tầng Move2Earn nhằm mã hóa sự tham gia của người hâm mộ với vận động viên. Token tái tạo mối liên kết này, trao quyền sở hữu trải nghiệm giữa Người hâm mộ-Vận động viên và tình yêu cho đội chủ nhà — người hâm mộ và vận động viên.

Địa chỉ liên hệ (BEP-20): 0xcb5327ed4649548e0d73e70b633cdfd99af6da87

Website | Twitter | Discord

Điều khoản và Điều kiện:

  • Đối với chiến dịch này, tất cả những người tham gia phải nhấp vào nút “đăng ký ngay” để đăng ký chiến dịch, nếu không sẽ không hợp lệ.

  • Những người tham gia được yêu cầu hoàn thành xác minh (KYC) để tham gia vào chiến dịch.

  • Giá của token được phân phối làm phần thưởng sẽ dựa theo giá thị trường của BItget tại thời điểm tính toán phần thưởng.

  • Phần thưởng sẽ được gửi đến tài khoản tại chỗ của người chiến thắng trong vòng bảy ngày làm việc kể từ khi chiến dịch kết thúc.

  • Tất cả những người tham gia phải tuân thủ nghiêm ngặt các điều khoản và điều kiện của Bitget.

  • Trong trường hợp gian lận hoặc sử dụng nhiều tài khoản để lấy phần thưởng hoặc các hành vi bất hợp pháp khác, Bitget có quyền loại những người dùng có liên quan và tước phần thưởng của họ.

  • Bitget có quyền sửa đổi hoặc điều chỉnh các điều khoản của sự kiện này hoặc hủy bỏ sự kiện này bất kỳ lúc nào và vì bất kỳ lý do gì mà không cần thông báo trước theo quyết định riêng của mình.

  • Bitget bảo lưu quyền quyết định cuối cùng về sự kiện này. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với nhóm hỗ trợ của chúng tôi.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Tiền điện tử phải chịu rủi ro thị trường cao và biến động bất chấp tiềm năng tăng trưởng cao. Người dùng nên thực hiện nghiên cứu của họ và tự chịu rủi ro khi đầu tư.

Bitget Team

8 tháng 12, 2022