Trung tâm Thông báo

Sự kiện Giới thiệu dành cho Việt Nam Vòng 2: Mời bạn bè tham gia Bitget và chia sẻ giải thưởng 30,000 BGB & 10,000 TRX!

Sự kiện Giới thiệu dành cho Việt Nam Vòng 2: Mời bạn bè tham gia Bitget và chia sẻ giải thưởng 30,000 BGB & 10,000 TRX! image 0

Kính gửi người dùng Bitget:

Đây là Vòng 2 Sự kiện Giới thiệu của chúng tôi tại Việt Nam! Cả người dùng hiện tại và người dùng mới đều được chào đón tham gia!

Bạn không nên bỏ lỡ các sự kiện giới thiệu của Bitget. Chúng tôi có rất nhiều phần thưởng! Đó là bởi vì chúng tôi không muốn thấy bạn bỏ lỡ cơ hội để nhận được các phần thưởng này!

Trong thời gian diễn ra sự kiện, chỉ cần mời bạn bè đăng ký Bitget và bạn sẽ đủ điều kiện tham gia chia sẻ giải thưởng 30,000 BGB 10,000 TRX!

Thời gian: 10:00 ngày 13/12/2022 - 09:59 ngày 20/12/2022 (Giờ VN)

Trước tiên, bạn cần bấm vào nút bên dưới để đăng ký tham gia sự kiện.

Sự kiện Giới thiệu dành cho Việt Nam Vòng 2: Mời bạn bè tham gia Bitget và chia sẻ giải thưởng 30,000 BGB & 10,000 TRX! image 1

🎁Hoạt động 1: 30,000 BGB cho người mời và người dùng mới

Cả người dùng hiện tại và người dùng mới đều có thể tham gia sự kiện. Những người dùng mới đăng ký và người dùng hiện tại sau khi mời bạn bè đăng ký và hoàn thành nhiệm vụ sẽ đủ điều kiện chia sẻ tổng giải thưởng 30,000 BGB. Phần thưởng có giới hạn, ai đến trước được phục vụ trước!

Làm thế nào để nhận thưởng?

🎯 Người dùng mới:

Sau khi đăng ký Bitget thông qua website chính thức cho người Việt (Đăng ký tại đây) và xác minh danh tính, bạn có thể nhận được 50 BGB bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ sau.

Nhiệm vụ 1: Hoàn thành nạp tiền lần đầu tối thiểu 5 USDT (hoặc token khác). [Nạp]

Nhiệm vụ 2: Tích lũy khối lượng giao dịch futures từ 5,000 USDT trở lên (khối lượng giao dịch futures = ký quỹ * đòn bẩy). [Giao dịch Futures]

*Phần thưởng người dùng mới: [Trung tâm Phần thưởng] Nhận thưởng lên đến $4163

🎯Người dùng hiện tại (người dùng mới cũng có thể mời bạn bè):

Mời bạn bè đăng ký Bitget thông qua [Liên kết/Mã mời] của bạn và xác minh danh tính của họ. Sau khi người bạn hoàn thành các nhiệm vụ sau, bạn và người đó mỗi người sẽ nhận được 50 BGB:

Nhiệm vụ 1: Hoàn thành nạp lần đầu tối thiểu 5 USDT (hoặc token khác). [Nạp]

Nhiệm vụ 2: Tích lũy khối lượng giao dịch futures từ 5,000 USDT trở lên (khối lượng giao dịch futures = ký quỹ * đòn bẩy). [Giao dịch Futures]

🎁Hoạt động 2: 10,000 TRX dành cho nhà giao dịch Futures

Trong thời gian sự kiện, 500 người dùng đầu tiên [đăng ký] thành công và tích lũy khối lượng giao dịch futures từ 10,000 USDT trở lên sẽ có cơ hội chia sẻ giải thưởng 10,000 TRX (khối lượng giao dịch futures = ký quỹ * đòn bẩy).

[Giao dịch Futures]

Lưu ý:

1. Chỉ người dùng Bitget tại Việt Nam mới được tham gia sự kiện.

2. Người dùng phải [đăng ký] để tham gia và phải hoàn thành xác minh danh tính để đủ điều kiện nhận phần thưởng.

3. Tổng giải thưởng cho Hoạt động 1 là 30,000 BGB. Không có giới hạn trên về số tiền mà một người dùng có thể nhận được. Bạn mời càng nhiều bạn bè, phần thưởng nhận được càng lớn.

4. Tổng giải thưởng cho Hoạt động 2 là 10,000 TRX. 500 người dùng đầu tiên đạt được khối lượng giao dịch futures từ 50,000 USDT trở lên chắc chắn sẽ nhận được phần thưởng (khối lượng giao dịch futures = ký quỹ * đòn bẩy).

5. Khối lượng giao dịch tích lũy (bằng USDT) = các vị thế đã mở trong sự kiện (bằng USDT) + các vị thế đã đóng trong sự kiện (bằng USDT)

6. Những người tham gia đủ điều kiện sẽ nhận được phần thưởng trong vòng bảy ngày làm việc sau khi sự kiện kết thúc.

7. Nếu bạn cũng tham gia các sự kiện khác cùng loại, bạn sẽ chỉ nhận được phần thưởng từ một trong các sự kiện. Bitget sẽ xác định phân phối cuối cùng.

8. Bitget có quyền loại người dùng khỏi tất cả các sự kiện nếu phát hiện việc sử dụng nhiều tài khoản hoặc tham gia thao túng thị trường.

9. Bitget có quyền thay đổi các điều khoản và điều kiện của sự kiện mà không cần thông báo trước.

10. Bitget có quyền giải thích cuối cùng cho sự kiện này. Vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:

Tiền điện tử có rủi ro thị trường và biến động cao. Người dùng nên thực hiện nghiên cứu của riêng mình và tự chịu rủi ro đầu tư. Bitget sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất đầu tư nào.

Bitget Team

Ngày 12 tháng 13, 2022