Trung tâm Thông báo

[Niêm yết lần đầu] Bitget sẽ niêm yết Gearbox Protocol (GEAR) tại Innovation Zone - Chia sẻ phần thưởng $10,000!

[Niêm yết lần đầu] Bitget sẽ niêm yết Gearbox Protocol (GEAR) tại Innovation Zone - Chia sẻ phần thưởng $10,000! image 0

Kính gửi người dùng Bitget,

Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng Gearbox Protocol (GEAR) sẽ được niêm yết tại Innovation Zone. Vui lòng xem thông tin chi tiết dưới đây:

Nạp tiền: Đã kích hoạt

Thời gian giao dịch: Ngày 23/12

Thời gian rút tiền: 17:00 ngày 24/12 (Giờ VN)

Thời gian chiến dịch: 17:00 ngày 23/12 - 17:00 ngày 30/12 (Giờ VN)

Giao dịch GEAR và KHÔNG mất phí giao dịch spot

Giao dịch spot GEAR (Gearbox) sẽ mở khi lượng tiền nạp đáp ứng nhu cầu giao dịch của thị trường và sẽ được thông báo chính thức trước.

Ưu đãi 1: Hoàn tiền 5% cho tất cả người dùng nạp tiền

Người dùng nạp GEAR có thể được hoàn tiền 5%, cùng chia sẻ phần thưởng $4,000 GEAR! Mỗi người dùng có thể nhận tối đa $50 GEAR, ưu tiên người dùng nhanh nhất.

Ưu đãi 2: Tiền thưởng giao dịch spot độc quyền $6,000 GEAR

Người dùng đã tích lũy khối lượng giao dịch GEAR/USDT đạt $100 có thể chia sẻ quỹ thưởng $6,000 GEAR. Người chiến thắng sẽ được thưởng tương ứng theo khối lượng giao dịch GEAR/USDT so với tổng khối lượng giao dịch của tất cả những người chiến thắng trong thời gian diễn ra chiến dịch.

Ví dụ. Nếu khối lượng giao dịch spot GEAR/USDT tích lũy của bạn là X và tổng khối lượng giao dịch spot GEAR/USDT tích lũy của tất cả những người tham gia là Y, thì phần thưởng của bạn sẽ là: X/Y*$6,000 GEAR.

Giới thiệu

Gearbox là một giao thức đòn bẩy có thể kết hợp, giúp cải thiện hiệu quả sử dụng vốn trong DeFi bằng cách cho phép người dùng tiếp cập đòn bẩy trên bất kỳ giao thức nào.

Địa chỉ hợp đồng (ERC-20): 0xba3335588d9403515223f109edc4eb7269a9ab5d

Trang web | Twitter | Discord



Các điều khoản và điều kiện:

  • Người tham gia được yêu cầu hoàn thành xác minh (KYC) để tham gia vào chiến dịch.

  • Giá của token được phân phối dưới dạng phần thưởng sẽ theo giá thị trường tại Bitget khi phần thưởng được tính.

  • Phần thưởng sẽ được gửi đến tài khoản spot của người chiến thắng trong vòng 7 ngày làm việc kể từ khi chiến dịch kết thúc.

  • Tất cả những người tham gia phải tuân thủ nghiêm ngặt các điều khoản và điều kiện của Bitget.

  • Trong trường hợp gian lận hoặc sử dụng nhiều tài khoản để nhận phần thưởng hoặc có hành vi bất hợp pháp khác, Bitget có quyền loại những người dùng có liên quan và thu hồi phần thưởng của họ.

  • Bitget có quyền sửa đổi hoặc điều chỉnh các điều khoản của sự kiện này hoặc hủy bỏ sự kiện này bất cứ lúc nào và vì bất kỳ lý do gì mà không cần thông báo trước theo quyết định riêng của mình.

  • Bitget bảo có quyền quyết định cuối cùng về sự kiện này. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Tiền điện tử chịu rủi ro và biến động thị trường lớn dù có tiềm năng tăng trưởng cao. Người dùng nên nghiên cứu và tự chịu rủi ro khi đầu tư.

Bitget Team

Ngày 23 tháng 12 năm 2022