Trung tâm Thông báo

3 Phần Thưởng! 40,000 USDT khi Giao dịch Sao chép Spot

3 Phần Thưởng! 40,000 USDT khi Giao dịch Sao chép Spot image 0

Thân gửi Bitgetters,

Để chào mừng lần ra mắt tính năng Giao dịch Sao chép Spot mạnh mẽ của Bitget, chúng tôi đã chuẩn bị những phần thưởng hấp dẫn dành cho các Bitgetter thân mến! Tham gia sự kiện sau và nhận tiền thưởng giao dịch spot lên đến 1000 USDT!

Thời gian sự kiện: 09/03/2023 - 31/03/2023

Ưu đãi 1: 20,000 USDT tiền thưởng giao dịch cho người dùng mới tham gia Giao dịch Sao chép Spot

Trong thời gian diễn ra sự kiện, 100 người dùng đầu tiên mỗi ngày khi bắt đầu theo dõi và sao chép giao dịch của một nhà giao dịch sao chép spot với số tiền bất kỳ sẽ nhận được 10 USDT tiền thưởng giao dịch. Tổng quỹ thưởng 20,000 USDT sẽ được phân phối, ưu tiên người dùng tham gia sớm.

Ưu đãi 2: Theo dõi thêm nhà giao dịch sao chép spot để nhận đến 1,000 USDT!

Bitget sẽ phân phối airdrop ngẫu nhiên cho những người dùng đã theo dõi thêm 5 nhà giao dịch sao chép spot và sao chép một giao dịch tương ứng với mỗi nhà giao dịch trong thời gian diễn ra sự kiện. Mỗi người dùng có thể nhận đến 1,000 USDT!

Ưu đãi 3: Cuộc thi Giao dịch Sao chép: Quỹ thưởng 10,000 USDT tiền thưởng giao dịch!

Trong thời gian diễn ra sự kiện, 10 người dùng dẫn đầu về số lượng giao dịch sao chép sẽ chia sẻ quỹ thưởng 10,000 USDT tiền thưởng giao dịch!

Đăng Ký Ngay

‌Điều khoản và Điều kiện:

  1. Chỉ người dùng ở các khu vực nhất định đã đăng ký trên trang sự kiện mới đủ điều kiện nhận phần thưởng.

  1. Chỉ tài khoản chính mới có thể đăng ký.

  1. Nếu người dùng tham gia nhiều sự kiện cùng loại thì sẽ chỉ nhận được phần thưởng từ một trong các sự kiện.

  1. ‌Phần thưởng sẽ được phân phối vào tài khoản Bitget của người thắng cuộc trong vòng 14 ngày làm việc sau khi sự kiện kết thúc.

  1. Người dùng vui lòng làm theo hướng dẫn và đăng ký tham gia sự kiện. Người tham gia không được phép trục lợi bằng các hành vi gây hại, chẳng hạn như sử dụng nhiều tài khoản hoặc có các hành vi gian lận khác. Bitget có quyền loại bất kỳ người dùng nào có hành vi gian lận.

  1. Bitget có quyền giải thích cuối cùng về Điều khoản và Điều kiện, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc điều chỉnh, thay đổi hoặc hủy bỏ sự kiện mà không cần thông báo trước. ‌Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.