Trung tâm Thông báo

Airdrop SUIBG sắp diễn ra — Tham gia Rút thăm may mắn để nhận Airdrop!

Airdrop SUIBG sắp diễn ra — Tham gia Rút thăm may mắn để nhận Airdrop! image 0
Thân gửi Bitgetters,

Nhằm hỗ trợ thêm cho sự đổi mới của chuỗi công khai Layer 1 và sự phát triển của hệ sinh thái SUI, Bitget sẽ airdrop Token SUI Futures (SUIBG). Người dùng có thể nhận được SUIBG bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ tương ứng. Người dùng có thể quy đổi token SUI bằng thông tin xác thực theo một tỷ lệ phần trăm nhất định.

Airdrop SUIBG sắp diễn ra — Tham gia Rút thăm may mắn để nhận Airdrop! image 1

Thời gian sự kiện: 17:00 17/03/2023 - 17:00 17/04/2023 (Giờ VN)

‌Nhiệm vụ:

Hoàn thành xác minh KYC để nhận được 1 lần rút thăm may mắn.

Thực hiện một giao dịch nạp tiền để nhận được 1 lần rút thăm may mắn.

Có khối lượng giao dịch futures lớn hơn 10,000 USDT để nhận được 1 lần rút thăm may mắn.

Có khối lượng giao dịch spot lớn hơn 1,000 USDT để nhận được 1 lần rút thăm may mắn.

Mời tối thiểu một người bạn để nhận được 1 lần rút thăm may mắn. Yêu cầu đối với người được mời: Hoàn thành xác minh KYC và có khối lượng giao dịch spot lớn hơn 1000 USDT.

Mời tối thiểu bốn người bạn để nhận được 2 lần rút thăm may mắn. Yêu cầu đối với người được mời: Hoàn thành xác minh KYC và có khối lượng giao dịch spot lớn hơn 1000 USDT.

Mời tối thiểu bảy người bạn để nhận được 3 lần rút thăm may mắn. Yêu cầu đối với người được mời: Hoàn thành xác minh KYC và có khối lượng giao dịch spot lớn hơn 1000 USDT.

Kiểm tra trang sự kiện Rút thăm may mắn để biết thêm chi tiết.

Giới thiệu dự án SUI:

SUIBG, chuỗi công khai Layer 1 tân tiến và được nhiều người mong đợi, bắt nguồn từ dự án blockchain Diem của Facebook. SUI xây dựng trên ngôn ngữ mã nguồn mở Move và có những cải tiến đáng kể. Đây là blockchain Layer 1 hoàn toàn không cần cho phép đầu tiên, và có ưu điểm về bảo mật và tốc độ. Xác minh các giao dịch đơn giản ngay lập tức và chỉ chưa đến ba giây để xác minh các giao dịch phức tạp. SUI mang đến một tương lai tươi sáng hơn cho lĩnh vực tài chính, thương mại kỹ thuật số và trò chơi.