Chi tiết sản phẩm

Ba bước để hoàn tất giao dịch ký quỹ spot Bitget

Ba bước để hoàn tất giao dịch ký quỹ spot Bitget: Chuyển tiền > Giao dịch > Trả nợ!

‌Bước 1: Chuyển tiền đến Tài khoản Ký quỹ Spot

Bước đầu tiên để giao dịch Ký quỹ Spot trên Bitget là chuyển tiền từ tài khoản chính sang tài khoản Ký quỹ Spot của bạn. Điều này có thể được thực hiện thông qua chức năng "Chuyển" trên nền tảng. Vui lòng chắc chắn bạn chuyển đủ tiền để có thể chi trả mọi khoản lỗ tiềm ẩn.

Lời khuyên: Đối với Tài khoản ký quỹ Cross, tiền gốc sẽ được gộp chung lại trong một tài khoản. Đối với Tài khoản ký quỹ Isolated, bạn cần chuyển tiền đến tài khoản cặp coin mà bạn muốn giao dịch.

Bước 2: Giao dịch
Bạn có thể điều chỉnh kích thước vị thế tối đa - bao gồm ký quỹ đã chuyển cộng với số tiền vay tối đa - bằng cách điều chỉnh đòn bẩy của bạn.
Vay tự động: Theo mặc định, hệ thống tự động vay tiền. số tiền vay sẽ được tính toán dựa trên kích thước vị thế khi giao dịch.
Ba bước để hoàn tất giao dịch ký quỹ spot Bitget image 0
Ba bước để hoàn tất giao dịch ký quỹ spot Bitget image 1
Đặt khối lượng giao dịch của bạn bằng cách thiết lập tỷ lệ hoặc nhập giá trị.
Ba bước để hoàn tất giao dịch ký quỹ spot Bitget image 2
Theo dõi tỷ lệ rủi ro sau khi mở một vị thế. Bạn có thể giảm tỷ lệ rủi ro bằng cách chuyển thêm ký quỹ hoặc đóng một phần vị thế.
Bước 3: Đóng giao dịch và hoàn trả khoản vay
Theo dõi chặt chẽ và đóng các vị thế khi đạt mục tiêu Chốt lời/Cắt lỗ. Bạn sẽ trải lại bằng chính coin mà bạn đã vay. Có hai phương thức hoàn trả:
A: Trả nợ thủ công: Sử dụng Trả nợ để truy cập đến trang trả nợ để thanh toán số tiền đã vay và tiền lãi.
B: Trả nợ thủ công: Chọn Tài sản > Trả nợ nhanh để đóng vị thế và hoàn trả khoản vay. Ở chế độ ký quỹ isolated, chọn Vị thế > Đóng tại giá thị trường để tự động trả nợ bằng tài sản khả dụng sau khi giao dịch được hoàn tất.

Giao dịch đòn bẩy cung cấp cho bạn thêm vốn để giao dịch spot, nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Với sản phẩm ký quỹ spot Bitget, thanh lý hoặc giảm bắt buộc sẽ được kích hoạt khi tỷ lệ rủi ro bằng hoặc lớn hơn 1. Vậy nên, chúng tôi khuyên bạn cần phải theo dõi tỷ lệ rủi ro và vốn ở vị thế của mình hoặc đặt lệnh cắt lỗ trong thời gian thích hợp.