Chi tiết sản phẩm

Bitget Swap: Trả lời cho các câu hỏi thường gặp

1. Bitget Swap là gì?

Là một sàn giao dịch tiền điện tử lâu đời, Bitget cam kết mang đến cho người dùng trải nghiệm giao dịch DeFi tốt nhất. Với Bitget Swap, chúng tôi đã thu hẹp khoảng cách giữa CeFi và DeFi, cho phép người dùng mở rộng và đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình với tính thanh khoản cao, bảo mật mạnh mẽ và trải nghiệm liền mạch.

2. Lợi ích khi sử dụng Bitget Swap là gì?

Bitget Swap mang đến cho người dùng giải pháp thay thế cho việc mua và bán trên sàn giao dịch Bitget. Bitget Swap hỗ trợ hơn 10,000 coin, token trên 8 chuỗi và được tổng hợp từ các DEX phổ biến nhất trong lĩnh vực tiền điện tử. Công cụ mạnh mẽ này giúp người dùng có thể hoán đổi hoặc trao đổi một tài sản bất kỳ lấy một tài sản khác gần như ngay lập tức, dựa trên giá thị trường hiện tại. Nhờ tính thanh khoản cao và trượt giá thấp, người dùng có thể trao đổi tiền điện tử mọi lúc, mọi nơi, kể cả các giao dịch xuyên chuỗi. Bitget Swap cũng sẽ tự động chuyển đổi số dư stablecoin trong tài khoản của bạn thành phí gas cần thiết cho giao dịch, giúp bạn có một trải nghiệm độc đáo và thuận tiện.

Hướng dẫn sử dụng Bitget Swap

Video hướng dẫn Bitget Swap

3. Cách nạp tiền vào tài khoản Bitget Swap của bạn

1) Truy cập tài khoản Bitget Swap của bạn trên ứng dụng website bằng cách chọn Tài sản trên thanh điều hướng trên cùng bên phải, sau đó chọn Tổng quan và chọn Bitget Swap. Hoặc bạn cũng có thể chọn Giao dịch, sau đó chọn Giao dịch Spot, rồi chọn Bitget Swap từ thanh điều hướng.

2) Trên trang Bitget Swap, chọn loại tiền điện tử bạn muốn trao đổi và chọn Nạp từ trường Bán/Mua. Chọn Nạp từ ví bên ngoài hoặc Nạp từ tài khoản spot nếu bạn có tài sản trong tài khoản spot trên Bitget.

4. Cách thêm token chưa được niêm yết để hoán đổi trên Bitget Swap

Bạn có thể tìm kiếm với tên hoặc địa chỉ hợp đồng của loại tiền điện tử bằng thanh tìm kiếm Bitget Swap. Nếu có các token với tên giống nhau, bạn có thể sẽ phải cuộn xuống dưới để tìm tài sản chưa được niêm yết. Sau khi chọn được tài sản, hãy chọn Nhập token.

5. Mỗi giao dịch có ‌giới hạn không?

Giới hạn giao dịch phụ thuộc vào mainnet và loại coin. Bạn có thể xem điều này trước khi nhập số tiền giao dịch.

Khi hoán đổi tài sản trên Bitget Swap, có hai loại giao dịch: hoán đổi trên chuỗi và hoán đổi xuyên chuỗi. Số tiền tối thiểu cho một giao dịch trên chuỗi thường là 5 USDT (30 USDT với chuỗi ETH) và tối đa là 10,000 USDT. Số tiền tối thiểu cho một giao dịch xuyên chuỗi thường là 30 USDT (500 USDT với chuỗi ETH) và tối đa là 80,000 USDT.

6. Làm thế nào để rút tiền?

1) Truy cập tài khoản Bitget Swap của bạn trên ứng dụng website bằng cách chọn Tài sản trên thanh điều hướng trên cùng bên phải, sau đó chọn Tổng quan và chọn Bitget Swap.

2) Chọn loại tiền điện tử bạn muốn rút, chọn Gửi rồi nhập địa chỉ mà bạn muốn gửi tài sản của mình đến.

7. Làm thế nào để kiểm tra lịch sử nạp và rút tiền?

1) Truy cập tài khoản Bitget Swap của bạn trên ứng dụng website bằng cách chọn Tài sản trên thanh điều hướng trên cùng bên phải, sau đó chọn Tổng quan và chọn Bitget Swap.

2) Chọn loại coin bạn muốn xem lịch sử, sau đó chọn Lịch sửLịch sử chuyển khoản.

8. Làm thế nào để kiểm tra các lệnh hoán đổi?

1) Truy cập tài khoản Bitget Swap của bạn trên ứng dụng website bằng cách chọn Tài sản trên thanh điều hướng trên cùng bên phải, sau đó chọn Tổng quan và chọn Bitget Swap.

2) Chọn loại coin bạn muốn xem lịch sử, sau đó chọn Lịch sửLịch sử chuyển đổi. Ngoài ra còn có một biểu tượng ở góc trên cùng bên trái của trang Bitget Swap để truy cập nhanh các lệnh hoán đổi bạn đã thực hiện.

9. Làm thế nào để biết hoán đổi đã thành công?

Tất cả các lệnh hoán đổi được thanh toán trực tiếp trong tài khoản Bitget Swap của bạn, thường là ngay lập tức. Tùy thuộc vào lưu lượng và tính thanh khoản của token, quá trình này có thể mất nhiều thời gian hơn một chút. Để xem trạng thái hoán đổi của mình, bạn có thể kiểm tra tab Lịch sử chuyển đổi.

10. Tại sao giá Bitget Swap khác với giá trên sàn?

Giá trên một sàn giao dịch thường bị ảnh hưởng bởi hoạt động và khối lượng giao dịch của tiền điện tử. Bitget Swap đưa ra mức giá linh hoạt dựa trên điều kiện thị trường, so sánh giá thị trường trên nhiều DEX và đưa ra mức giá tối ưu nhất cho bạn. Trước khi thực hiện hoán đổi, Bitget Swap cho phép bạn xem trước giao dịch và không tính phụ phí hay phí ẩn.

11. Hoán đổi có mất phí gas không?

Mọi giao dịch đều có phí gas, tuy nhiên Bitget sẽ tự xử lý việc này bằng số dư stablecoin khả dụng trong tài khoản Bitget Swap của bạn. Như vậy, bạn không cần chuẩn bị thêm coin gốc của chuỗi để trả phí gas.

12. Trượt giá được tính như thế nào?

Bitget sử dụng một thuật toán dựa trên các điều kiện thanh khoản hiện tại để đưa ra mức trượt giá thấp nhất cho các giao dịch hoán đổi.

13. Thông báo lỗi 'số dư không đủ' có nghĩa là gì?

Giống với giao dịch spot, bạn sẽ cần một lượng tài sản nhất định trong tài khoản Bitget Swap của mình để thực hiện hoán đổi. Ví dụ, nếu một token có giá 100 USDT, bạn sẽ cần ít nhất 100 USDT trong tài khoản Bitget Swap để mua token. Nếu bạn không có đủ tiền trong tài khoản Bitget Swap để thực hiện hoán đổi, bạn sẽ nhận được thông báo lỗi 'không đủ số dư' nhắc bạn nạp tiền vào tài khoản.

14. Bitget Swap hiện hỗ trợ những chuỗi và coin nào?

Bitget Swap hỗ trợ 8 chuỗi khác nhau, bao gồm ETH, BSC, Polygon, OP, Fantom, Klay, OEC và HECO. Bitget Swap hỗ trợ hoán đổi xuyên chuỗi cho tất cả các chuỗi này ngoại trừ Klay và OP. Như vậy, người dùng có thể tiếp cận hơn 10,000 coin và token khác nhau. Bitget Swap cũng tổng hợp thanh khoản từ hơn 10 DEX phổ biến nhất, bao gồm Uniswap, PancakeSwap, Curve và SushiSwap, giúp bạn có thể thực hiện các giao dịch với mức thanh khoản cao.

1‌5. Dòng tiền đổ vào token trong 24 giờ là gì?

Giống với khối lượng giao dịch, dòng tiền đổ vào token cho biết tần suất mua của một token. ‌Nhiều người tham gia hơn đồng nghĩa với việc token đang hoạt động tích cực hơn, và nhà giao dịch có thể sử dụng thông tin này để dự đoán liệu token có thể tăng giá hay không. Tất nhiên, có nhiều chỉ số về thị trường và do đó, dòng tiền đổ vào token không phải là dấu hiệu của xu hướng tăng giá, vì vậy các nhà giao dịch nên thận trọng và sử dụng tất cả các nguồn lực sẵn có. ‌Cuối cùng, dòng tiền đổ vào một token không đồng nghĩa với việc giá tăng. ‌Một token có thể đã chạm đáy và dẫn đến một dòng tiền từ các nhà đầu tư, tuy nhiên điều này cũng có thể dẫn đến viễn cảnh bơm thổi giá.

16. Tôi có thể nhận thông tin về một số token cụ thể không?

Một trong những tính năng nổi bật nhất của Bitget Swap là bạn sẽ được cung cấp thông tin khi hoán đổi tài sản. Nhiều loại tiền điện tử khả dụng trên Bitget Swap có thông tin cơ bản, chi tiết giao dịch và liên kết đến các nguồn thông tin khác. Chỉ cần chọn tab Chi tiết coin trên ứng dụng website để biết thêm chi tiết.

17. Làm thế nào để đánh giá tiềm năng tăng trưởng và đầu tư của một token mới hoặc chưa được niêm yết?

Đây là một câu hỏi hay. Dù không phải là lời khuyên tài chính, nhưng chúng tôi luôn khuyến nghị người dùng nên tự nghiên cứu (DYOR) và hiểu rõ những rủi ro trước khi đầu tư vào bất kỳ tài sản nào. Các nhà giao dịch có thể tự đặt ra một số câu hỏi cơ bản, chẳng hạn như liệu dự án có giải quyết được các vấn đề thực tế không, bạn có hiểu dự án thực sự làm gì và liệu nó có công dụng gì trong cuộc sống của bạn. Ngoài ra, bạn cũng cần xem xét liệu dự án có nhiều trường hợp sử dụng và có sự tham gia của cộng đồng hay những người quảng bá dự án hay không. Các dự án Web3 đang trong quá trình phát triển có thể có rủi ro cao và bạn luôn nên xem kỹ whitepaper, website và đội ngũ phát triển dự án. Tìm hiểu thêm.