Trung tâm Thông báo

Sự kiện giới hạn: Mời Bạn Bè để Nhận 1 BTC

Sự kiện giới hạn: Mời Bạn Bè để Nhận 1 BTC image 0

Kính gửi người dùng Bitget,

Hoàn thành các nhiệm vụ sau để tham gia rút thăm may mắn và giành lấy những phần thưởng hấp dẫn! Bạn mời càng nhiều người dùng mới, bạn nhận được càng nhiều lượt rút thăm may mắn! Bạn sẽ không muốn bỏ lỡ những phần thưởng hấp dẫn lên đến 1 BTC đang chờ đón phía trước.

Tham Gia Ngay

Thời gian sự kiện: 11:00 07/04 - 10:59 14/04 (Giờ VN)

🎁 Giải thưởng:

1 BTC, 2000 ARB, 2000 DOGE, 2000 BGB, 1000 ETHW, 5000 USDT (phiếu giảm giá) và 2500 USDT (tiền thưởng giao dịch)

🎯 Nhiệm vụ:

Hoàn thành xác minh KYC: nhận 1 lượt rút thăm may mắn

Đạt khối lượng giao dịch > 100 USDT: nhận 1 lượt rút thăm may mắn

Đạt khối lượng giao dịch > 1000 USDT: nhận 2 lượt rút thăm may mắn

Giới thiệu ít nhất 1 người dùng mới: nhận 2 lượt rút thăm may mắn (người được giới thiệu phải hoàn thành KYC và đạt được khối lượng giao dịch trên 100 USDT để được coi là hợp lệ)

Giới thiệu ít nhất 3 người dùng mới: nhận 5 lượt rút thăm may mắn (người được giới thiệu phải hoàn thành KYC và đạt được khối lượng giao dịch trên 100 USDT để được coi là hợp lệ)

Giới thiệu ít nhất 5 người dùng mới: nhận 7 lượt rút thăm may mắn (người được giới thiệu phải hoàn thành KYC và đạt được khối lượng giao dịch trên 100 USDT để được coi là hợp lệ)

Giới thiệu ít nhất 7 người dùng mới: nhận 10 lượt rút thăm may mắn (người được giới thiệu phải hoàn thành KYC và đạt được khối lượng giao dịch trên 100 USDT để được coi là hợp lệ)

Giới thiệu ít nhất 10 người dùng mới: nhận 15 lượt rút thăm may mắn (người được giới thiệu phải hoàn thành KYC và đạt được khối lượng giao dịch trên 100 USDT để được coi là hợp lệ)



Điều khoản và Điều kiện:

1. Chương trình ưu đãi này chỉ dành cho người dùng tại thị trường Việt Nam, Thái Lan và Indonesia.

2. Chỉ tài khoản chính của người dùng mới đủ điều kiện tham gia sự kiện.

3. Nhóm tạo lập thị trường, nhà giao dịch API và tài khoản tổ chức không đủ điều kiện tham gia sự kiện này.

4. Người dùng phải đăng ký chiến dịch thông qua nút Đăng Ký Ngay, nếu không họ sẽ không đủ điều kiện nhận thưởng.

5. Người tham gia phải hoàn thành xác minh KYC.

6. Giá của token được phân phối sẽ tuân theo giá thị trường trên Bitget tại thời điểm phân phối phần thưởng.

7. Phần thưởng sẽ được phân phối đến tài khoản spot của người dùng trong vòng 7 ngày làm việc sau khi chiến dịch kết thúc.

8. Tất cả người tham gia phải tuân thủ nghiêm ngặt các điều khoản và điều kiện chung của Bitget để có đủ điều kiện nhận thưởng.

9. Trong trường hợp người dùng gian lận, sử dụng nhiều tài khoản để nhận thưởng hoặc thực hiện các hành vi bất hợp pháp, Bitget có quyền loại người dùng liên quan và lấy lại phần thưởng của họ.

10. Bitget có quyền sửa đổi hoặc điều chỉnh các điều khoản của sự kiện hay hủy bỏ sự kiện bất cứ lúc nào và vì bất kỳ lý do gì mà không cần thông báo trước theo quyết định của riêng mình.

11. Bitget có quyền quyết định cuối cùng về sự kiện này. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ của chúng tôi.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:

Thông tin được cung cấp ở đây và có liên quan đến bất kỳ loại tiền điện tử nào chỉ dành cho mục đích thông tin và không phải là lời khuyên tài chính, không nhằm mục đích khuyến khích đầu tư vào bất kỳ loại tiền điện tử nào. Không nên xem những thông tin trên là lời khuyên mua, bán hoặc nắm giữ bất kỳ loại tiền điện tử nào và các thông tin này không phải là lời khuyên hoặc quan điểm đầu tư. Bitget không tuyên bố hay bảo đảm rõ ràng hoặc ám chỉ về tính chính xác của thông tin. Bitget từ chối bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào liên quan đến các thông tin nêu trên hoặc tính không đầy đủ của thông tin. Giao dịch tiền điện tử là khoản đầu tư có rủi ro cao, bao gồm nhưng không giới hạn ở rủi ro thị trường, rủi ro an ninh mạng, rủi ro thanh khoản, rủi ro pháp lý,... Các nhà đầu tư nên tham khảo ý kiến cố vấn của mình trước khi đầu tư.