Trung tâm Thông báo

Sui (SUI) sẽ được niêm yết trên Bitget, Nạp và Earn để chia sẻ quỹ thưởng SUI

Sui (SUI) sẽ được niêm yết trên Bitget, Nạp và Earn để chia sẻ quỹ thưởng SUI image 0

Chúng tôi vui mừng thông báo Sui (SUI) sẽ sớm được niêm yết trên Bitget. Để kỷ niệm sự kiện này, chúng tôi sẽ tiến hành phân phối airdrop miễn phí. Bạn cũng có thể chia sẻ quỹ thưởng SUI bằng cách tham gia các hoạt động Nạp và Earn!

Nhấp vào nút Đăng Ký Ngay để tham gia:

Đăng Ký Ngay

Thời gian ưu đãi: 19:00 03/05 - 19:00 10/05 (Giờ VN)

🔥 Hoạt động 1: Tham gia cộng đồng SUI để chia sẻ 15,000 SUI!

Trong thời gian 11:00 28/04 - 11:00 03/05 (Giờ VN), Người dùng mới đăng ký Bitget và hoàn thành xác minh KYC trong thời gian diễn ra sự kiện có thể nhận 1 - 5 SUI airdrop sau khi tải lên ảnh chụp chứng minh rằng họ đã tham gia Discord của SUI trong form đăng ký. Phần thưởng chỉ dành cho 3,000 người tham gia đầu tiên, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!

Lưu ý: Chỉ những người dùng tham gia Discord của SUI từ 07:00 01/02 - 11:00 28/04 (Giờ VN) mới đủ điều kiện nhận thưởng.

🔥 Hoạt động 2: Nạp SUI và chia sẻ hoàn tiền trị giá $20,000 SUI!

Top 10 người dùng có khối lượng nạp ròng SUI cao nhất trong sự kiện sẽ nhận được hoàn tiền trị giá $1,000 SUI mỗi người. Những người tham gia khác sẽ nhận được 10% hoàn tiền trên khoản nạp ròng SUI của mình từ quỹ thưởng $10,000 SUI, tối đa $200 SUI mỗi người!

🔥 Hoạt động 3: Đăng ký sản phẩm Earn SUI và tận hưởng APR lên đến 500%

Đăng ký sản phẩm Earn SUI nổi bật của chúng tôi để tận hưởng lên đến 500% APY và chia sẻ quỹ thưởng trị giá $35,000. Sử dụng link bên dưới để đăng ký. Đừng bỏ lỡ!

👉Đăng ký Tiết kiệm Linh hoạt SUI

‌Điều khoản và Điều kiện

  1. Nạp ròng SUI = tổng nạp – tổng rút (chỉ tính các khoản nạp/rút trên chuỗi).

  2. Tất cả phần thưởng sẽ được phân phối bằng SUI. Phần thưởng sẽ được phân phối đến tài khoản spot của người dùng trong vòng 10 ngày làm việc sau khi ưu đãi kết thúc.

  3. Người dùng VIP và tài khoản tạo lập thị trường không đủ điều kiện tham gia ưu đãi.

  4. Chỉ những tài khoản chính mới đủ điều kiện tham gia ưu đãi. Các tài khoản phụ khi tham gia ưu đãi này sẽ bị loại và không được nhận phần thưởng.

  5. Nghiêm cấm hành vi gây hại hoặc đáng ngờ, bao gồm mở nhiều tài khoản, tạo lưu lượng truy cập giả, sử dụng nhiều tài khoản có cùng địa chỉ IP hoặc gian lận. Bitget có quyền loại người dùng khỏi ưu đãi này nếu phát hiện người dùng thực hiện các hành vi gây hại.

  6. Bitget có quyền sửa đổi các điều khoản của ưu đãi này hoặc hủy bỏ ưu đãi bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước theo quyết định của riêng mình.

  7. Bitget có quyền quyết định cuối cùng về ưu đãi này. Vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Tiền điện tử chịu nhiều rủi ro và biến động thị trường mặc dù có tiềm năng tăng trưởng lớn. Người dùng nên tự nghiên cứu và tự chịu rủi ro khi đầu tư.

Cảm ơn bạn đã ủng hộ Bitget!