Trung tâm Thông báo

Bitget niêm yết Hasaki (HAHA) — nạp và giao dịch để chia sẻ 170 triệu HAHA

Bitget niêm yết Hasaki (HAHA) — nạp và giao dịch để chia sẻ 170 triệu HAHA image 0
Chúng tôi vui mừng thông báo Hasaki (HAHA) sẽ được niêm yết trên Bitget. Nạp và giao dịch để chia sẻ 170 triệu HAHA ngay!
Nhấp vào nút Đăng Ký Ngay để tham gia:
Thời gian ưu đãi: 18:00 05/05 - 18:00 12/05 (Giờ VN)
🔥Hoạt động 1: Nạp để nhận 10% hoàn tiền từ quỹ thưởng 70 triệu HAHA
Nạp HAHA trong thời gian diễn ra ưu đãi để nhận hoàn tiền 10% từ quỹ thưởng 70 triệu HAHA. Mỗi người dùng có thể nhận tối đa 10,000 HAHA cho đến khi hết quỹ thưởng.
🔥Hoạt động 2: Giao dịch HAHA để chia sẻ 100 triệu HAHA!
Có tổng khối lượng giao dịch spot HAHA/USDT đạt 100 USDT trong thời gian ưu đãi để chia sẻ phần thưởng 100 triệu HAHA. Những người tham gia sẽ chia sẻ quỹ thưởng theo tỉ lệ khối lượng giao dịch spot HAHA/USDT của mình trên tổng khối lượng giao dịch spot của tất cả những người tham gia sự kiện, tối đa 500,000 HAHA mỗi người. Phần thưởng nhỏ hơn 0.1 USDT sẽ không được phân phối.
Giới thiệu về dự án:
Hasaki là doge thông minh nhất thế giới và là trợ lý AI hiệu quả của bạn trong không gian tiền điện tử! Dựa trên ChatGPT và cơ sở dữ liệu ngành công nghiệp tiền điện tử, Hasaki có thể thu thập và trình bày chính xác thông tin từ cơ sở dữ liệu với hàng tỷ cấp độ dữ liệu thông qua hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI). Hasaki là một trợ lý AI có thể huấn luyện, phục vụ tất cả các ngành dọc của ngành công nghiệp tiền điện tử và sẽ trở thành cổng dịch vụ hành vi và thông tin có thẩm quyền cao nhất trong toàn bộ lĩnh vực.
Điều khoản và Điều kiện
  1. Nạp ròng HAHA = Tổng số tiền nạp - Tổng số tiền rút (chỉ tính các giao dịch trên chuỗi).
  2. Phần thưởng sẽ được phân phối đến tài khoản spot của người dùng trong vòng 7 ngày làm việc sau khi ưu đãi kết thúc.
  3. Người dùng VIP và tài khoản tạo lập thị trường không đủ điều kiện tham gia ưu đãi.
  4. Chỉ những tài khoản chính mới đủ điều kiện tham gia ưu đãi. Các tài khoản phụ khi tham gia ưu đãi này sẽ bị loại và không được nhận phần thưởng.
  5. Nghiêm cấm hành vi gây hại hoặc đáng ngờ, bao gồm mở nhiều tài khoản, tạo lưu lượng truy cập giả, sử dụng nhiều tài khoản có cùng địa chỉ IP hoặc gian lận. Bitget có quyền loại người dùng khỏi ưu đãi này nếu phát hiện người dùng thực hiện các hành vi gây hại.
  6. Bitget có quyền sửa đổi các điều khoản của ưu đãi này hoặc hủy bỏ ưu đãi bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước theo quyết định của riêng mình.
  7. Bitget có quyền quyết định cuối cùng về ưu đãi này. Vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm
Tiền điện tử chịu nhiều rủi ro và biến động thị trường mặc dù có tiềm năng tăng trưởng lớn. Người dùng nên tự nghiên cứu và tự chịu rủi ro khi đầu tư.
Cảm ơn bạn đã ủng hộ Bitget!