Trung tâm Thông báo

Tham gia Launchpool để chia sẻ 200 tỉ PEEPO

Chúng tôi vui mừng thông báo PEEPO (PEEPO) sẽ được niêm yết trên Bitget. Người dùng tham gia lần đầu sẽ nhận được những lợi ích bổ sung! Tất cả người dùng tham gia staking sẽ cùng nhau chia sẻ quỹ thưởng trị giá 100 tỷ PEEPO!
Thời gian ưu đãi: 19:00 10/05/2023 - 19:00 17/05/2023 (Giờ VN)
Tham gia Launchpool để chia sẻ PEEPO!
Tổng quỹ thưởng PEEPO: 200 tỉ PEEPO
Điều kiện: Người dùng tham gia staking tại Launchpool lần đầu (tối thiểu 50 BGB).

🔥Stake Ngay

Quỹ thưởng giới thiệu: 100 tỉ PEEPO
Điều kiện: Dành cho tất cả người dùng Bitget
Mời người dùng mới, yêu cầu họ hoàn thành các nhiệm vụ giao dịch cụ thể và bạn có thể tham gia chia sẻ quỹ thưởng 100 tỉ PEEPO. Mời càng nhiều, phần thưởng càng lớn!
Nhắc nhở: Bạn phải stake ít nhất 50 BGB trong thời gian ưu đãi để đủ điều kiện tham gia chia sẻ quỹ thưởng.
Điều khoản và Điều kiện
1.Người tham gia phải đăng ký và hoàn thành xác minh KYC để đủ điều kiện nhận phần thưởng giới thiệu.
2.Người dùng phải stake tối thiểu 50 BGB vào Launchpool để đủ điều kiện chia sẻ quỹ thưởng.
  • Phần thưởng của người dùng = số BGB đã stake của người dùng ÷ tổng số BGB đã stake của tất cả những người tham gia đủ điều kiện × 200 tỉ PEEPO
3.Chỉ những tài khoản chính mới đủ điều kiện tham gia ưu đãi. Các tài khoản phụ khi tham gia ưu đãi này sẽ bị loại và không được nhận phần thưởng.
4.Nghiêm cấm hành vi gây hại hoặc đáng ngờ, bao gồm mở nhiều tài khoản, tạo lưu lượng truy cập giả, sử dụng nhiều tài khoản có cùng địa chỉ IP hoặc gian lận. Bitget có quyền loại người dùng khỏi ưu đãi này nếu phát hiện người dùng thực hiện các hành vi gây hại.
5.Bitget có quyền sửa đổi các điều khoản của ưu đãi này hoặc hủy bỏ ưu đãi bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước theo quyết định của riêng mình.
6.Bitget có quyền quyết định cuối cùng về ưu đãi này. Vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm
Tiền điện tử chịu nhiều rủi ro và biến động thị trường mặc dù có tiềm năng tăng trưởng lớn. Người dùng nên tự nghiên cứu và tự chịu rủi ro khi đầu tư.